Tử vi Chủ nhật ngày 22/8/2021 của 12 con giáp: Dần cẩn thận lời ăn tiếng nói, chuyện tình cảm của Tỵ tốt đẹp

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi Chủ nhật ngày 22/8/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Xem tử vi chủ nhật ngày 22/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, nhờ được Chính Tài giúp đỡ mà sự nỗ lực của Tý được cấp trên công nhận và đánh giá cao, thậm chí bạn còn có thể nhận được một khoản tiền thưởng, con đường thăng tiến phía trước cũng rộng mở. Về tài chính, lối sống tiết kiệm của Tý giúp bạn không phải lo lắng về các khoản chi hàng ngày. Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi cũng hài hòa vì cả hai luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi chuyện.

Tuổi Sửu

Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp, những người tuổi Sửu dễ vướng vào tranh chấp với đồng nghiệp, điều này là do bạn quá cứng đầu, không chịu thỏa hiệp với ai, bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình đồng thời quan sát xung quanh để dung hòa với mọi người. Chuyện tình cảm giữa Sửu và người ấy ngày càng xa cách do bạn quá bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho nửa kia.

Tuổi Dần

dan-ty-1120

Trong công việc, Dần có thể mâu thuẫn với cấp trên do bất đồng quan điểm, bạn có thể bảo vệ quan điểm của mình nhưng cần cẩn thận lời ăn tiếng nói. Bên cạnh đó, bạn cũng nên bỏ ngoài tai những lời khích bác của kẻ tiểu nhân để giảm bớt những rắc rối không cần thiết. Hơn nữa, theo tử vi hàng ngày, hôm nay là ngày xấu, bản mệnh không nên làm những việc trọng đại, bạn nên trì hoãn lại kẻo xôi hỏng bỏng không, gặp chuyện bất trắc.

Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Mão được quý nhân soi đường chỉ lối nên công việc phát triển rất thuận lợi, bạn nên nhân cơ hội này để thực hiện các kế hoạch mà bạn ấp ủ bấy lâu nay. Sức khỏe của Mão suy giảm, dù công việc bận rộn tới đâu thì bạn nên bớt chút thời gian để nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn dễ gặp chuyện thị phi tại nơi làm việc, bạn có thể vướng vào những tranh chấp với đồng nghiệp và bạn dễ phải chịu thiệt thòi. Chuyện tình cảm của Thìn cũng một màu u ám, cả hai đều quá nóng nảy, không ai chịu nhường ai nên dễ xảy ra mâu thuẫn chỉ vì những chuyện cỏn con. Mâu thuẫn tạm thời khó lòng hóa giải, bạn nên cho cả hai thời gian để bình tĩnh, xem xét lại sự việc rồi cùng đối phương nói chuyện với nhau sau.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi chủ nhật ngày 22/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tỵ nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt với thị phi tại nơi công sở, những lời đặt điều, vu khống khiến bạn ức chế nhưng dù có như thế nào thì bạn cũng nên chú ý tới cách ứng xử của bản thân, đừng để hành động bốc đồng của mình tạo cơ hội cho tiểu nhân nắm thóp. May mắn thay, chuyện tình cảm lứa đôi hay mối quan hệ gia đình của bản mệnh lại rất hài hòa, tràn đầy mật ngọt khi nửa kia sẵn sàng lắng nghe tâm sự của bạn và đưa ra lời góp ý cho bạn.

Tuổi Ngọ

Ngọ nhiệt tình, luôn đi đầu trong mọi việc, tuy nhiên bạn nên suy nghĩ kỹ càng trước khi quyết định, đừng hành động nóng vội kẻo khiến mọi việc rối tung lên, từ đó khiến bạn chán nản và có ý nghĩ bỏ cuộc giữa chừng. Về tình cảm, những người độc thân có cơ hội gặp gỡ được người tâm đầu ý hợp với mình, bạn hãy chủ động mở rộng lòng mình để thoát khỏi kiếp FA nhé.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, do Mùi làm việc bốc đồng, hành động mù quáng nên bạn khó nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Chuyện tình cảm của Mùi cũng kém sắc, người đang yêu hay đã lập gia đình nên giữ khoảng cách với người khác giới, đừng để một phút yếu lòng mà làm điều có lỗi với nửa kia của mình.

Tuổi Thân

Mặc dù hôm nay Thân có nhiều việc phải giải quyết, bạn phải làm việc rất vất vả nhưng kết quả đạt được chưa chắc đã đạt được như mong muốn của bạn, tuy nhiên bạn đừng quá bi quan mà hãy coi đây là cơ hội để bạn rèn luyện. Trong chuyện tình cảm, Thân cũng nên quan tâm hơn tới nửa kia, đừng vì quá bận rộn hay sở thích cá nhân mà bỏ bê người ấy.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày 22/8/2021 của 12 con giáp, áp lực công việc quá nặng nề khiến Dậu có những suy nghĩ bi quan, thậm chí muốn bỏ cuộc, nhưng bạn đừng hành động theo cảm xúc nhất thời kẻo sau này phải hối hận. Bạn nên bình tĩnh lại, từ từ giải quyết từng việc một. Nếu khó khăn và mệt mỏi quá thì bạn cũng đừng cố gắng chịu đựng một mình, bạn nên tâm sự với những người đáng tin cậy, biết đâu họ sẽ có lời khuyên hữu ích cho bạn thì sao.

Tuổi Tuất

Hôm nay là một ngày đầy thị phi và những chuyện không vui với những người tuổi Tuất, vì bản mệnh dễ vướng phải những vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Trong tình cảm, một cuộc tranh cãi nảy lửa cũng có thể xảy ra giữa các cặp đôi, nhưng dù có nóng nảy thế nào thì bạn cũng nên đặt mình vào vị trí của nửa kia để suy nghĩ.

Tuổi Hợi

Xem tử vi chủ nhật ngày 22/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi làm việc chăm chỉ và nghiêm túc nên được cấp trên đánh giá cao năng lực, thậm chí được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Nói chung, sự nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Vận trình tình cảm thăng hoa, nửa kia luôn là bờ vai vững chắc cho bạn dựa vào mỗi khi bạn có tâm sự hay mệt mỏi.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link