Tử vi thứ Bảy ngày 21/8/2021 của 12 con giáp: Ngọ có một ngày bình yên, Hợi cần nỗ lực trong việc kiếm tiền

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Bảy ngày 21/8/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Người tuổi này còn gặp nhiều thuận lợi về tài lộc trong ngày hôm nay. Bản mệnh có lộc trời ban, nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Có điều bạn cần giữ thái độ tỉnh táo, tránh đầu tư mù quáng. Tuy nhiên, Thủy – Thổ xung khắc, con giáp này không nên quá mải mê theo đuổi sự nghiệp mà bỏ lỡ những điều quan trọng hơn trong cuộc sống của mình. Hãy dành nhiều thời gian hơn nữa để ở bên gia đình, bạn sẽ nhận ra tiền bạc dù có nhiều cũng không thể đánh đổi hạnh phúc.

Tuổi Sửu

Thiên Ấn mang tới cho người tuổi Sửu sự sáng suốt và khôn khéo hơn trong các mối quan hệ. Bản mệnh có thể nhìn nhận rõ ai là những người tốt bụng, chân thành muốn giúp đỡ mình và ai là những kẻ ích kỷ chỉ muốn lợi dụng bạn thu lợi cho bản thân, từ đó có cách ứng xử cho phù hợp. Chỉ cần nghiêm túc với định hướng hiện tại của bản thân, cộng với việc không ngừng cố gắng vươn lên, mệnh chủ hoàn toàn dễ dàng có cơ hội thăng tiến trong bất cứ lĩnh vực nào đã lựa chọn.

Tuổi Dần

Ở thời điểm này, bạn đừng ngại những cơ hội đầu tư khi mà có nhiều điều kiện thuận lợi. Hãy tự tin vào năng lực và khả năng tính toán của mình, mọi thứ đều đang chỉ ra rằng bạn đã đi đúng hướng.

Tuy nhiên, cho dù tiền có dư dôi hơn so với trước nhưng bản mệnh cũng đừng vội tiêu pha hoang phí. Bạn nên để một phần để chi tiêu hàng ngày, phần khác để tiết kiệm, đầu tư cho tương lai cũng như đề phòng những trường hợp xấu có thể bất ngờ xảy ra. Thổ - Mộc xung khắc khiến cho tình cảm vợ chồng trở nên lạnh nhạt.

Tuổi Mão

Thiên Tài xuất hiện báo tin vui tiền bạc cho người tuổi Mão trong hôm nay. Cát tinh này soi sáng con đường tài lộc, con giáp này nhờ thế mà có thêm những khoản thu nho nhỏ cho mình. Tuy không được nhiều nhặn gì nhưng cũng đến rất kịp thời, đủ để trang trải những lúc khó khăn. Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc khiến cho người tuổi Mão có nhiều nỗi buồn về tình cảm. Người còn độc thân chưa tìm được bến đỗ cho mình, lại thêm sự thúc giục từ gia đình và họ hàng khiến bạn áp lực và lo nghĩ rất nhiều. Có cảm giác cô đơn và lạc lõng giữa dòng đời tấp nập.

Tuổi Thìn

Hôm nay, Thìn có ý thức hơn trong việc quản lý tài chính cũng như kiếm tiền. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng với các mối quan hệ ngoại giao, đừng dễ dàng tin người hay tham những lợi nhuận vụn vặt kẻo bị dắt mũi, lừa gạt. Khi đứng trước các dự án đầu tư, bạn nên suy nghĩ thật kỹ càng, đừng hấp tấp, nóng vội kẻo mất cả chì lẫn chài.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 7 ngày 21/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của những người tuổi Tỵ diễn ra vô cùng hanh thông bởi lẽ bạn rất khéo léo, linh hoạt khi xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc. Ngoài ra, mối quan hệ xã giao cũng rất tốt đẹp nên dù có gặp phải khó khăn thì bạn cũng được người khác ra tay tương trợ. Tuy nhiên, Tỵ nên chú ý hơn tới tình hình sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay, hãy nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt mỏi, đừng cố.

Tuổi Ngọ

ngohoi

Những người tuổi Ngọ có một ngày bình yên, bản mệnh tập trung vào công việc của mình nên nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao, nhờ vậy mà tài vận luôn ổn định. Lời khuyên dành cho Ngọ hôm nay là không nên sử dụng những mánh khóe, thủ đoạn để kiếm tiền nhanh kẻo bị “phản đòn”.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới, hôm nay những người tuổi Mùi được Thần Tài chiếu cố nên bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá, đặc biệt là người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, vì vậy bạn không cần phải lo nghĩ về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, Mùi nên nâng cao tinh thần phòng chống dịch Covid-19, đừng tụ tập ăn uống trong giai đoạn này kẻo dính chuyện không hay.

Tuổi Thân

Trong 12 con giáp, Thân là con giáp may mắn nhất trong thứ 7 ngày 21/8/2021, vì cả công việc lẫn tiền bạc, tình yêu hay sức khỏe của bạn đều tràn ngập màu hồng. Những rắc rối trước đó của Thân đều được quý nhân giúp đỡ mà nhanh chóng giải quyết ổn thỏa, bạn cũng có nhiều cơ hội kiếm tiền, chuyện tình cảm khởi sắc.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày 21/8/2021 của 12 con giáp, Dậu đừng bướng bỉnh, làm việc theo cảm tính của mình mà nên mềm mỏng hơn kẻo gây chuyện thị phi, ảnh hưởng tới tiến độ công việc chung cũng như mối quan hệ với các đồng nghiệp, đối tác. Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần phải đề phòng tiểu nhân hãm hại, chọc phá sau lưng.

Tuổi Tuất

Tuất gặp nhiều may mắn trong công việc, khả năng lãnh đạo của bạn được cải thiện, được đồng nghiệp và cấp dưới nể trọng.

Về tài chính, Tuất nên thận trọng hơn trong việc đầu tư kinh doanh, đừng nghe theo người khác đầu tư bốc đồng, hãy tự mình đưa ra phán đoán.

Vận trình tình cảm tươi sáng, các mâu thuẫn giữa các cặp đôi được giải quyết, hai người lại ân ái như ngày xưa.

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 7 ngày 24/7/2021 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Hợi chỉ ở mức trung bình, vì vậy bạn hãy khiêm tốn hơn trước mặt cấp trên.

Về tài chính, Hợi cần nỗ lực hơn trong việc kiếm tiền, nếu không thu nhập của bạn còn lâu mới được cải thiện.

Vận trình tình cảm giảm dần, sự kiêu ngạo của Hợi làm ảnh hưởng tới vận đào hoa của bạn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link