Tử vi chủ nhật ngày 6/5/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Cùng Phụ nữ Today khám phá tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 6/5/2018 nhé!

 Tử vBạch Dương (6/5/2018)

Không có gì lãng phí thời gian hơn là việc đẽo cày giữa đường. Vì thế, hãy xem ý kiến mọi người là cách để mình hiểu thêm vấn đề chứ quyết định cuối cùng là do bạn và nhớ đi đến cùng với quyết định đó.

tu-vi-1

Nếu muốn sống thọ thì nên thay thế ngũ cốc nguyên hạt thay vì ngũ cốc qua chế biến, hoa quả tươi thay vì nước ép... Ngoài ra bạn có thể ăn thêm ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, rau xanh, cá,… cũng rất tốt cho sức khỏe.

Kim Ngưu (6/5/2018)

Để giảm bớt những trận cãi vã, hai bạn nên cùng nhau phân chia việc nhà. Vì thực tế là bạn cầu toàn, lúc nào cũng muốn đồ đạc trong nhà sạch tinh tươm, ngăn nắp trong khi người ấy không thể tìm được đồ của mình trong nhà thì hãy cùng nhau thống nhất một số điều cơ bản để tránh xung đột quá nhiều.

Thường xuyên ăn kiêng nhưng có một ngày bạn muốn "xả hơi" một bữa no nê với các món ăn ngon chứa nhiều đạm, béo. Việc này không hề tốt vì cơ thể bạn đang ở chế độ cân bằng bỗng chuyển sang hấp thụ quá nhiều thức ăn, dẫn đến hệ tiêu hóa biến chuyển bất thường trong thời gian ngắn gây chứng khó tiêu, đau dạ dày.

Song Tử (6/5/2018)

Hôm nay mặc dù là chủ nhật nhưng các bạn Song Tử vẫn cảm thấy áp lực bài vở quá nhiều thì các bạn nên tổ chức học nhóm. Cùng chia sẻ và giúp đỡ nhau thì mọi người sẽ cùng tiến bộ lên rất nhiều đấy. Cũng không nên giữ tư tưởng giấu dốt, nhẹ nhàng hơn thì là nếu không thuộc sở trường của bạn thì không nên ngại hỏi bạn bè nhé.

Song Tử à hãy thức tỉnh ngay đi, đừng có say sưa trong cơn mộng mị của chính bản thân mình tạo ra nữa. Đừng có tiếp tục ngồi ở đấy mà ảo vọng, mơ tưởng về một chàng soái ca hoàn hảo nào đó sẽ đến với bạn. Đừng cứ điên cuồng chạy theo, níu kéo một mối tình sứt mẻ không thuộc về bản thân mình. Cứ hãy yêu đời và làm những việc mình thích và sống thật với bản thân mình, bạn xứng đáng có được hạnh phúc trọn vẹn.

Cự Giải (6/5/2018)

Cung Cự giải hôm nay, ngày 6/5/2018 không có kế hoạch gì đặc biệt. Bạn sẽ dành cả ngày chủ nhật để nằm dài, thư giãn và xem phim. Mặc dù một ngày chủ nhật khá đơn giản nhưng bạn vẫn sẽ cảm thấy thời gian trôi nhanh.

Phương diện tài chính của Cự Giải ngày 18/3/2018 không tốt lắm. Bạn được khuyên nên cân nhắc chi tiêu giữa các khoản để không bị thiếu hụt. Các Cự Giải đi làm xa nhà nên cân đo đong đếm sao cho có được một khoản kha khá để biếu bố mẹ sắm tết nhé.

Sư Tử (6/5/2018)

Sư Tử hôm nay đã có kế hoạch đi chơi cùng người yêu của mình. Mặc dù sau một tuần làm việc mệt mỏi và áp lực bạn vẫn dành thời gian để bên cạnh người ấy. Sư Tử là mẫu người yêu mà nhiều người mong muốn có được.

Empty

Trải qua bao nhiêu sóng gió bạn trân trọng người ấy và từng phút giây bên cạnh nhau. Sư Tử à, trong cuộc sống có nhiều người sẽ đối tốt với bạn, nhưng bạn không biết chắc rằng ai trong số đó là người thật lòng, ai là người vụ lợi. Bạn chỉ biết được ai chân thật khi bạn rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Xử Nữ (6/5/2018)

Xử Nữ hôm nay đã dành thời gian dọn dẹp lau chùi lại căn phòng của mình. Bạn dành nhiều thời gian để cùng ở cạnh người yêu của mình. CŨng lâu lắm rồi hai bạn chưa có một cuộc hẹn hò lãng mạng. Hôm nay hãy cùng người ấy vui chơi thoải mái nhé.

Xử Nữ có một đứa bạn thân chia sẻ cùng bạn mọi vui buồn trong cuộc sống. Tưởng như hai bạn sẽ chẳng bao giờ cách xa, ấy vậy mà nó cũng có thể nhạt dần theo thời gian. Những người bạn vô cùng thân thiết mà chúng ta luôn nghĩ sẽ ở cạnh bên bạn suốt đời cũng dần rời xa, có đôi khi chẳng biết lý do.

Thiên Bình (6/5/2018)

Ngày sao Kim 45 độ sao Thiên Vương đã làm dấy lên trong Thiên Bình những khao khát mãnh liệt, và bạn thể hiện cảm xúc mà không cần một lí do cụ thể nào cả. Tuy nhiên, việc đó hay dẫn đến tình trạng cả thèm chóng chán.

Hãy cân bằng cảm xúc tốt hơn và đây không hề là việc khó khăn đối với bạn. Khi yêu, bạn cố gắng thay đổi, "cảm hóa" đối phương và bạn xem như đó là cách để dùng tình yêu cũng như quyết tâm để biến anh/cô ấy thành một đối tượng tuyệt vời hơn. Thế nhưng thực tế không ai hoàn toàn thay đổi được ai cả, vì thế, nếu họ có quá nhiều thói quen xấu không phù hợp bạn nên chọn đối tượng khác là hơn.

Hổ Cáp (6/5/2018)

Vì hôm nay bạn khá nhạy cảm nên bạn rất có thể bị đồng nghiệp làm cho tổn thương. Thay vì đôi co với họ, bạn hãy giải thích một lần rồi thôi và tập trung cho công việc của mình. Thể dục cũng hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc đấy.

tu-vi-12-con-giap

Tập thể dục cũng là một cách tốt để thúc đẩy tư duy vượt giới hạn. Hoạt động đi bộ có thể thúc đẩy sự sáng tạo và giúp bạn có tinh thần sảng khoái hơn khi ngồi vào bàn làm việc.

Nhân Mã (6/5/2018)

Nhân Mã trước khi yêu ai đó luôn là con người có một vài nguyên tắc cố định. Nhưng khi gặp được người mà bạn yêu thật lòng. Khi đó bạn không còn bận tâm về mọi việc xung quanh, đừng quan tâm những lời đàm tiếu, bởi vì nó không giúp ích gì cho bạn đâu, hãy làm theo trái tim của bạn, khi đó mới là chính xác nha.

Và Sẽ đến một lúc nào đó bạn nhận ra rằng, mọi nguyên tắc bạn đã đặt ra, rốt cuộc cũng là để bị phá vỡ bởi một người nào đó. Hôm nay tình hình tài chính của Nhân Mã khá là tốt đẹp. Bạn có thể mua cho mình một món đồ nào đó mà bạn thích nhé. Và đừng quên mua cho người thân một vài món đồ nhé, họ sẽ vui lắm đấy.

Ma Kết (6/5/2018)

Khi đứng trước quá nhiều sự lựa chọn, Ma Kết thường rơi vào tình trạng lúng túng, nhưng sau khi xem xét kĩ lưỡng, bạn quyết định một cách dứt khoát. Tính cách này không chỉ trong những việc quan trọng mà những chuyện nhỏ nhặt cũng vậy, ví dụ như…việc mua một đôi giày mới.

Buổi tối, nếu Ma Kết có đi ra ngoài thì nhớ mang theo áo khoác ấm và áo mưa nhé. Thời tiết được dự báo là có mưa phùn đấy. Nếu đi lại bằng phương tiện xe bus, bạn cũng nên cầm theo ô vì từ nhà bạn tới điểm chờ xe bus khá xa đấy.

Bảo Bình (6/5/2018)

Hôm nay Bảo Bình gặp lại người bạn thân cũ lâu lắm chưa gặp. Có đôi khi, bạn thân đúng là người không cần bạn phải nhắc nhở, không cần cố gắng giữ liên lạc, dù không gặp nhau một thời gian dài, chỉ cần ngồi xuống là lại có thể nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, như thể bao nhiêu năm về trước cũng chẳng qua chỉ là ngày hôm qua mà thôi.

Empty

Một ngày khá vui vẻ của Bảo Bình. Dù bạn ngày bạn dành thời gian vui vẻ cùng bạn bè của mình nhưng đến đêm bạn vẫn ngồi vào bàn làm việc và lên kế hoạch cho tuần làm việc sắp tới của mình.

Song Ngư (6/5/2018)

Hôm nay Song Ngư gặp nhiều may mắn trong mọi khía cạnh. Chuyện tình cảm thăng hoa, người ấy hết lòng yêu chiều nên những người xung quanh không thể không vừa ghen tỵ vừa ngưỡng mộ được. Tuy nhiên, hai bạn nên chú ý không nên tỏ ra quá thân mật ở nơi công cộng nhé. Thời tiết diễn biến phức tạp, Song Ngư nên chuẩn bị chu đáo trước khi ra khỏi nhà.

Chuyện ăn uống cũng cần được chú trọng. Nếu đi shopping, Song Ngư đừng quên tìm mua miếng bịt mắt khi ngủ nhé, bạn rất dễ mất giấc nếu có ánh sáng dù rất nhỏ đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link