Đúng 5 ngày đầu tháng 2 âm lịch nhuận: 3 con giáp số mệnh cực đỏ, cầu gì được nấy

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong những ngày đầu tháng 2 nhuận, 3 con giáp này làm ăn thuận lợi, không gặp nhiều khó khăn.

Tuổi Mão

Tử vi nói rằng thời gian qua tuổi Mão đã chịu không ít khó khăn. Đúng 5 ngày đầu tháng 2 âm lịch nhuận, con giáp này bước sang một chương mới với nhiều tài lộc, may mắn. Bản mệnh rũ sạch những khó khăn, thị phi ở giai đoạn trước, công việc làm ăn trở nên thuận lợi, suôn sẻ, tiền bạc ngày một dồi dào.

Tu-vi-01

Những dự định đã được tuổi Mão ấp ủ trước đây sẽ được hiện thực hóa. Công sức mà bản mệnh bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng. Công việc của tuổi Mão phất lên như diều gặp gió, chuyện tình duyên cũng có dấu hiệu khởi sắc. Con giáp này có thể đón nhân duyên tốt lành, như ý.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được đánh giá cao về năng lực, sức mạnh trong công việc. Tử vi dự báo rằng, trong 5 ngày đầu tháng 2 nhuận, tài vận của con giáp này phát triển rực rỡ. Những khó khăn qua đi, bản mệnh bước vào giai đoạn hoàng kim, cơ hội kiếm tiền tìm đến tới tấp, tài chính ngày một vững vàng.

tu-vi-02

Trong thời gian này, tuổi Thìn làm một được mười, buôn bán có lời. Người làm công ăn lương đạt được thành tích tốt, nhận được nhiều lời khen của cấp trên. Trong công việc, bản mệnh được đánh giá cao về năng lực nên cần tận dụng cơ hội này để thể hiện bản thân.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ là con giáp may mắn, tình tiền đều vượng sắc trong 5 ngày đầu tháng 2 nhuận. Bản mệnh không còn phải đối mặt với các khó khăn, trắc trở trong giai đoạn này. Vận trình của tuổi Tỵ phất lên như diều gặp gió. Những đóng góp của bản mệnh có thể mang lại những kết quả tốt trong công việc.

tu-vi-03

Tuổi Tỵ nên tận dụng cơ hội sắp tới để đạt thêm nhiều thành công hơn. Nhìn chung, con giáp này sẽ được cấp trên công nhận năng lực, trao nhiều cơ hội thể hiện năng lực.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link