Tháng 3 âm lịch, 4 tuổi như “cá gặp nước”, may mắn phất lên giàu có, vượng phát tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Hợi như “cá gặp nước”, có cơ hội phát triển, làm ăn, kinh doanh.

Tuổi Ngọ

Năm 2023, t.uổi Ngọ cho thấy nhiều cát lành, hứa hẹn dư dôi nhiều về tiền bạc. Bên cạnh đó, t.uổi Ngọ được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên dễ thành đại sự, tài lộc nở rộ, thăng quan tiến chức.

Đặc biệt, nửa đầu tháng 3 âm lịch, t.uổi Ngọ có quý nhân phù trợ nên công việc làm ăn của t.uổi Ngọ gặp nhiều may mắn, càng ngày càng thành công rực rỡ. Đây là quãng thời gian tốt để t.uổi Ngọ xúc tiến những kế hoạch, dự định ấp ủ bấy lâu. Con giáp này cần tập trung cao độ để không bỏ lỡ những cơ hội tốt, làm đâu thắng đó.

Tuổi Thân

Thân hiền lành, lương thiện, luôn nỗ lực hết sức mình vì công việc. Những gì Thân đặt ra thì sẽ luôn dốc lòng hết sức để đạt được. Tuy nhiên, con đường tới thành công của con giáp này cũng không dễ dàng gì, Thân cũng phải trải qua qua bao khó khăn, trắc trở đủ đường, thế nhưng sau những ngày khổ tận cam lai con giáp này sẽ thu được trái ngọt cho mình.

Theo tử vi, bước qua nửa đầu tháng 3 âm lịch, tài lộc của người t.uổi Thân sẽ bùng phát, vận may ập đến, làm giàu chính đáng. Con giáp này được tương sinh với nước trong ngũ hành hoàng đạo, khi vận may lớn ập đến, Thân được kỳ vọng sẽ quét sạch hoàn cảnh cơ bản đã bỏ lỡ thuở ban đầu, tránh làm giàu bất ngờ.

Tuổi Thìn

Nửa đầu tháng 3 âm lịch tới đây, con giáp t.uổi Thìn được Thần Tài nâng đỡ, quý nhân đưa đường chỉ lối. Sự nghiệp của Thìn có những bước phát triển không ngừng. Người t.uổi này nếu làm lãnh đạo sẽ giúp doanh nghiệp của mình phát triển vượt bậc.

Con giáp này có động lực và Thìn sẽ tiếp tục làm việc hướng tới mục tiêu của mình và cuối cùng đạt được thành công lớn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi như “cá gặp nước”, có cơ hội phát triển, làm ăn, kinh doanh. Khác với 2022, công việc tới tay còn hỏng, năm 2023, đại sự dễ thành nhưng phải kiên trì theo đuổi tới cùng, nếu bỏ dở giữa chừng sẽ thất bại.

Tử vi nói rằng nửa đầu tháng 3 âm lịch là thời điểm mang lại nhiều hy vọng đối với người t.uổi Hợi. Trong thời gian này, bản mệnh cần biết nắm bắt cơ hội để cuộc sống thăng hoa hơn. Dự báo trong thời gian này, t.uổi Hợi làm gì cũng suôn sẻ, cuối năm có thể để dành được một khoản tiền lớn, đủ để mua xe tậu nhà.

(*)Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link