Tử vi định sẵn 3 con giáp vướng tam tai xui xẻo nhất năm Nhâm Dần, 2 con giáp may mắn giàu có

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết trong năm 2022 này có 3 con giáp này vướng tam tai nên thận trọng làm ăn, 2 con giáp được sao tốt làm gì cũng thuận.

 3 con giáp vướng tam tai năm Nhâm Dần

Tuổi Tý: Trong công việc của Tý có biến động khá lớn, bạn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là với những người mới khởi nghiệp. Người tuổi Tý làm gì cũng chỉ có một mình, khó nhờ vả được anh em, bạn bè. Việc kinh doanh của những người tuổi Tý cũng bết bát, dễ mất tiền, thất thu. Đặc biệt, trong chuyện tình cảm ảm đạm, vợ chồng lục đục, sức khỏe giảm sút.

ty

Tuổi Thìn: Trên con đường công việc của Thìn trong năm Nhâm Dần 2022 tuy khởi sắc hơn năm Kỷ Sửu 2021 nhưng do ảnh hưởng của tam tai nên chưa thực sự lý tưởng. Về tài chính, Thìn kiếm được nhiều tiền nhưng tiêu cũng nhiều nên chẳng tiết kiệm được bao nhiêu. Điều Thìn cần chú ý nhất trong năm nay là sức khỏe của người thân trong gia đình vì gia đạo có điềm tang chế.

tuoi-than-1-21383826

Tuổi Thân: Tử vi cho biết do gặp hạn tam tai 2022 nên Thân có một năm vất vả về mọi mặt. Công việc của bạn vô cùng khó khăn, kinh doanh buôn bán gặp bất lợi, có dấu hiệu hao tài nặng. Bên cạnh đó, bạn còn cần phải đề phòng bị trộm cắp tài sản, họa tiểu nhân. Gia đạo không êm ấm vì vợ chồng dễ xung đột do công việc, tài chính. Sức khỏe của Thân cũng kém, bạn dễ mắc bệnh hơn.

2 con giáp nhận nhiều may mắn năm Nhâm Dần

Tuổi Mão: Tử vi cho biết trong năm nay tuổi Mão  sẽ gặp được nhiều quý nhân, nhận sự giúp đỡ của họ để sự nghiệp có những tiến triển nhanh chóng.

Con giáp tuổi Mão cũng không làm việc gì mà họ không chắc chắn. Trong nửa đầu năm 2022, nếu họ có dũng khí để buông bỏ những thứ cũ kỹ thì mọi chuyện sẽ khác.

Sự nghiệp và công việc làm ăn của người tuổi Mão khởi sắc hơn rất nhiều, không còn khó khăn, căng thẳng nữa.

Trong nửa đầu năm này, mọi chuyện của con giáp tuổi Mão đều tốt đẹp hơn, không chỉ kiếm tiền tốt mà còn có thể gặp được mối lương duyên tốt đẹp. Họ có thể làm cho cuộc sống của mình sung túc hơn từng ngày.

tuoi-hoi-1149

Tuổi Hợi: Trong 12 con giáp thì những tuổi Hợi rất chăm chỉ, chịu khó và thông minh. Họ biết rất nhiều thứ và không bao giờ để đầu óc bị bó buộc.

Tài vận trong nửa đầu năm nay của con giáp tuổi Hợi cũng sẽ tốt hơn. Nhìn chung họ sẽ có cơ hội thành công lớn hơn trong bất cứ việc gì họ làm, nhanh chóng đuổi kịp đối thủ, đồng thời ngày càng nâng cao năng lực của bản thân.

Trong suốt nửa đầu năm 2022, cuộc sống của con giáp tuổi Hợi được cải thiện đáng kể, tiền tiêu rủng rỉnh. Vận may đến không ngừng khiến họ làm việc gì cũng xuôi chèo mát mái, hạnh phúc tràn đầy.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link