Tử vi thứ Tư ngày 2/3/2022 của 12 con giáp: Công việc của Tý khá tốt, Thân có quý nhân che chở

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Tư ngày 2/3/2022 của 12 con giáp

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 2/3/2022 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý khá tốt, bạn rất có trách nhiệm, làm việc nghiêm túc nên được cấp trên đánh giá cao, nhưng vận tài lộc của bạn lại giảm sút vì bạn tiêu tiền hoang phí. Sức khỏe của Tý trong ngày hôm nay cũng tăng tiến vì bạn biết kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi.

tythan

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, hôm nay là một ngày may mắn với những người tuổi Sửu, tài vận của bạn hanh thông, công việc lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, Sửu cần học cách quản lý chi tiêu, nên tránh xa những trò đỏ đen. Chuyện tình cảm thăng tiến, người độc thân được nguyệt lão se duyên nên bạn dễ tìm thấy ý trung nhân của mình.

Tuổi Dần

Công việc của những người tuổi Dần giảm sút, nếu bạn không biết đối xử tốt với người khác thì cuối cùng bạn sẽ bị người khác đối xử ác ý, dễ bị tiểu nhân đâm sau lưng. Hôm nay Dần cũng có thể được bạn bè mời đi ăn tối, bạn đừng từ chối nhé, có thể bạn sẽ biết được một vài thông tin thú vị hoặc làm quen được thêm vài người bạn tốt.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, Mão làm việc chăm chỉ, có thể học hỏi được không ít kinh nghiệm từ người khác, từ đó nâng cao được trình độ của bản thân. Nếu có ý định nhảy việc thì bạn hãy làm ngay đi, bạn có khả năng sẽ chuyển sang một công ty có mức lương tốt hơn.

Tuổi Thìn

Hôm nay Thìn vô cùng bận rộn vì bạn có nhiều việc phải giải quyết, dễ phải đi sớm về muộn. Hơn nữa, tài lộc giảm sút, con đường kiếm tiền của Thìn dễ bị kẻ khác lấn lướt, không chỉ vậy bạn còn có điềm báo hao tài tốn của, vì vậy bạn nên chú ý bảo quản tài sản cá nhân, đặc biệt là khi đi ra ngoài. Đối mặt với loạt chuyện không vui, Thìn dễ cảm thấy mệt mỏi, nổi nóng vô cớ với nửa kia khiến mối quan hệ giữa hai người thêm căng thẳng.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, tam hội nhắc nhở cho tuổi Tỵ rằng bản mệnh không hề đơn độc, việc gì không đủ khả năng xử trí thì bản mệnh vẫn có thể nhờ tới sự hỗ trợ của những người xung quanh mình. Chỉ cần bản mệnh chủ động lên tiếng là sẽ có người nhiệt tình giúp đỡ.

Tuy nhiên trong ngày mới hôm nay, cho con giáp này muốn nói thẳng vấn đề nhưng cũng đừng vì thế mà làm tổn thương cảm xúc của người khác. Nên tinh tế một chút để hiểu những mong đợi, hy vọng của họ, như vậy thì hơn.

Tuổi Ngọ

Bạn có thời gian để nghỉ ngơi sau ngày làm việc căng thẳng. Đi làm có người giúp đỡ, những cố gắng của Ngọ bấy lâu nay cuối cùng cũng có người nhìn thấy.

Nhờ ngũ hành Hỏa sinh Thổ nên gia đình yên ấm, con cháu bình an khỏe mạnh. Tuổi này nên tận hưởng thời gian trong ngày hôm nay để ở bên cạnh gia đình hoặc người mình yêu để cảm nhận niềm vui và sự ấm áp.

Tuổi Mùi

Hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trở nên hanh thông suôn sẻ hơn. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp còn mang đến cho bản mệnh cơ hội để hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng.

Tuy nhiên Thổ khí vượng khuyên tuổi Mùi không được chủ quan với vấn đề sức khỏe vì có thể bản mệnh tin rằng mình khỏe nhưng cơ thể vấn có nhiều dấu hiệu tiềm tàng không tốt. Con giáp này đang không thực sự lắng nghe cơ thể mình vì mải chạy theo các mục tiêu cuộc sống.

Tuổi Thân

Ngũ hành Thổ sinh Kim nên công việc giảm bớt khó khăn. Nếu chịu khó thì bạn tìm được người hợp tác rất đáng tin cậy, đôi bên làm việc với nhau rất suôn sẻ và tốt đẹp. Bạn được quý nhân che chở nên đi công tác hay làm ăn xa đều bình an, may mắn.

Tình cảm bình ổn, bạn không còn hơn thua với mọi người xung quanh. Thân biết quan tâm đến bản thân và sống cho những người yêu thương mình nhiều hơn. Bạn học được cách bỏ ngoài tai những lời thị phi đồn đoán vớ vẩn về mình.

Tuổi Dậu

Hôm nay, cơ hội tuổi Dậu thành công trong các dự án đầu tư rất cao, nhiều người tìm thấy vận may tài lộc để trúng thưởng hay phát tài. Một số người tiết kiệm và tích lũy được một số tiền đáng kể chuẩn bị cho những kế hoạch trong tương lai.

Thổ Kim tương sinh cũng hỗ trợ cho mối quan hệ của bản mệnh với mọi người xung quanh, trong đó có cả một nửa của bản mệnh. Nếu có hiểu nhầm thì lúc này rất phù hợp để hai người tìm cách hóa giải những căng thẳng.

Tuổi Tuất

Cục diện hai hành Thổ tương hòa xoa dịu mệt mỏi cho tuổi Tuất nhờ tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa. Gần đây giữa các đôi đang yêu không có vấn đề gì lớn xảy ra, rất bình yên. Mối quan hệ xã hội mang đến một số cơ hội cho bạn. Vấn đề giao tiếp góp phần vào thành công sau này.

Thương Quan chiếu mệnh đem lại căng thẳng trong vấn đề tiền bạc. Tuổi này biết làm ăn nhưng chưa tìm được người phù hợp để hùn vốn, làm ăn chung hay có tranh cãi. Vấn đề tiền bạc chính là nguyên nhân của những rắc rối.

Tuổi Hợi

Hôm nay, nỗ lực giải quyết những vấn đề còn tồn đọng của tuổi Hợi sẽ được đáp đền xứng đáng, khi một ngày trôi qua đầy khởi sắc với vô vàn những tín hiệu vui. Hãy mạnh mẽ lên, bản mệnh sẽ thấy rằng thời gian đi qua không lãng phí chút nào.

Trong ngày tam hợp, tuổi Hợi còn có được những phút giây hạnh phúc bên người thương. Nhất là với người độc thân sẽ được người quan tâm cư xử rất ngọt ngào, dễ thương theo cách mà bản mệnh chưa từng được bao giờ. Thế nhưng hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên, đừng quá kỳ vọng vào điều gì mới mẻ.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link