Tử vi thứ Ba ngày 1/3/2022 của 12 con giáp: Tý tình cảm gặp trục trặc, Ngọ có nhiều cơ hội về tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Ba ngày 1/3/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Đường tài lộc của bản mệnh trong ngày hôm nay không tệ, nhờ quen biết được nhiều người nên công việc làm ăn của bạn được mở rộng nhanh chóng, chuyện đầu tư cũng rất suôn sẻ, thuận lợi. Đây là thời điểm để bạn tích lũy, tạo bước đà vững mạnh cho những bước tiến lớn hơn trong tương lai.

Ngày Thủy Thổ xung khắc có thể gây nên một vài xáo trộn trong chuyện tình cảm lứa đôi, tuy nhiên mức độ không quá nghiêm trọng nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng. Thực tế là do đôi bên đều chủ động nhún nhường nhau nên mọi chuyện trôi qua rất nhanh.

tyngo

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu bị hung thần Thiên Quan đeo bám nên có thể bạn sẽ phải đối phó với người đồng nghiệp khó tính và chắc chắn người đó sẽ gây cho bạn không ít khó khăn, phiền toái. Hãy thử thay đổi cách trao đổi vấn đề với đối phương để tìm ra tiếng nói chung của đôi bên.

Điềm báo tử vi còn cho thấy bản mệnh dường như đang thiếu đi sự hòa đồng với tập thể. Bạn có xu hướng tự tách bản thân ra, trở nên đơn độc, điều này không chỉ ảnh hưởng đến cảm xúc cá nhân mà còn khiến cho việc hợp tác cùng mọi người trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Về mặt tình cảm, bạn có vẻ không chủ động quan tâm hay dành thời gian cho người ấy như đã hứa. Thái độ lạnh nhạt và bàng quan của bạn có thể là nguyên nhân gây nên những nỗi thất vọng trong lòng người ấy.

Tuổi Dần

Thương Quan sẽ mang tới cho người tuổi Dần một ngày làm việc tập trung và hăng say hơn. Bạn cống hiến một cách nghiêm túc bởi tin rằng nỗ lực của mình sẽ đem đến cho bạn thành quả xứng đáng, và bạn đang đi đúng đường rồi đấy. Năng lực của những chú Hổ ngày càng được khẳng định rõ ràng hơn từ những gì bạn đã làm được. Điều cần thiết bây giờ là hãy lên kế hoạch dài hạn để biết mình cần làm gì, có thể đạt được những gì và có điều gì cần phải cải thiện càng sớm càng tốt. Mộc khắc Thổ khiến con giáp này vì không kiểm soát được bản thân mà gây ra những hiểu lầm không đáng có, khiến cho chuyện tình cảm giữa bản mệnh và người ấy nảy sinh mâu thuẫn, khúc mắc khó tháo gỡ. Bản thân bạn thấy mệt mỏi vô cùng, còn đối phương cũng chán nản chẳng kém.

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay, người tuổi Mão gặp nhiều may mắn ở phương diện tài chính. Con giáp này may mắn gặp được khách hàng, đối tác đáng tin cậy, hơn thế nữa thời vận đang đến nên bạn hãy tranh thủ để kiếm thêm nguồn thu nhập cho mình. Với người làm công ăn lương, bản mệnh đã tìm được động lực trong công việc, nhanh chóng tìm được mục tiêu cho bản thân. Hãy hoàn toàn tập trung vào mục tiêu đó, mặc kệ ai đó có nói ra nói vào đi chăng nữa. Nỗ lực hiện tại sẽ đem đến cho bạn khoản thù lao xứng đáng.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có điềm báo gặp nhiều trục trặc về công việc do có kẻ tiểu nhân phá hoại. Bản mệnh cần thận trọng hơn trong các mối quan hệ, tin người có mức độ chứng đừng mù quáng tin mọi lời đối phương nói kẻo bị đâm sau lưng lúc nào chẳng hay. Hôm nay cũng là ngày bạn phải cẩn thận trước mỗi lời nói mình định phát ngôn. Hãy luôn tâm niệm “một điều nhịn là chín điều lành”, đừng hơn thua tới cùng trong bất cứ vấn đề gì. Điều đó chẳng những không mang lại lợi ích gì mà còn có thể phá hủy hạnh phúc của bạn. Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và nhà vệ sinh. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Tỵ

Tín hiệu đèn xanh cho con giáp tuổi Tỵ đang thầm thương trộm nhớ một người khác giới nào đó. Bạn nên tự tin hơn khi tiếp cận đối phương để họ thấy được sự chân thành của bạn. Những cặp đôi hôm nay nên khuyến khích nhau thực hiện những việc tốt, chớ nên có quan điểm sai lầm và cùng phạm lỗi rồi vướng vào rắc rối.

Ttuổi Tỵ có không gian riêng để sáng tạo. Đừng giấu mình trong phòng, bận rộn với công việc cả ngày. Có sự cân nhắc, cân đối giữa một bên là tình hình tài chính và nhu cầu cá nhân ngày hôm nay. Hẳn nhiên bạn muốn những thứ mới mẻ, nhưng hình thức đâu làm nên giá trị, phải không nào.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nhận ra rằng một cánh cửa cơ hội nào đó sẽ mở ra cho ngày hôm nay, hãy đánh giá chúng và nắm bắt lấy thời cơ này. Hẳn nhiên mọi việc không phải lúc nào cũng giống như chúng thể hiện bề ngoài, vì thế bạn cần phải có sự suy xét thật kỹ đấy.

Chuyện tình yêu của người tuổi Ngọ có chút trắc trở trong thời gian này, nếu bạn càng hi vọng sẽ càng thất vọng, tốt hơn hết hãy tận hưởng từng tiến trình của nó mà thôi. Những cặp vợ chồng hôm nay cũng dễ cãi cọ hơn vì thiếu sự lắng nghe.

Tuổi Mùi

Một cuộc tranh cãi gây ra tưởng chừng như rất quan trọng, hóa ra lại không nặng nề như tuổi Mùi nghĩ. Nếu có thể thì người tuổi Mùi hãy bỏ qua nó và tập trung vào công việc, cuộc sống và các vấn đề của riêng mình mà thôi, bạn sẽ thấy như thế, bạn sử dụng thời gian hiệu quả hơn rất nhiều đấy.

Tuổi Mùi đủ năng lực để chủ động, chỉ ở chỗ bạn muốn hay không mà thôi. Đôi khi chính bạn mới là người có thể thay đổi cuộc sống của bạn, chứ không phải ai khác.

Tuổi Thân

Xuất hiện cùng với sự nâng đỡ của mọi người xung quanh để con giáp tuổi Thân thoát được một số rắc rối không đáng có trong ngày này. Bạn cảm thấy mình rất may mắn và biết ơn những người đang giúp đỡ mình.

Dù tuổi Thân làm tốt thì vẫn có người phủ định công sức của bạn. Trong ngày này, bạn cũng đừng vì quá mải mê với công việc mà quên đi mất việc chăm sóc bản thân. Bạn cần đề phòng các bệnh liên quan đến đường hô hấp, bệnh về phổi, viêm họng, viêm phế quản hay các bệnh liên quan đến xương khớp.

Tuổi Dậu

Trong ngày hôm nay cho thấy con giáp tuổi Dậu đang đi đúng hướng so với kế hoạch của bản thân, không những thế đồng nghiệp cũng rất tin tưởng vào những cách thức mà bạn đang thực hiện.

Tín hiệu đáng mừng cho tuổi Dậu, có thể sự đồng thuận sẽ giúp cho một lựa chọn khó khăn nào đó trở nên dễ dàng hơn. Vì thế đây là ngày mà bạn nên hỏi ý kiến bạn bè của mình, họ sẽ giúp bạn đưa ra những lời khuyên giá trị.

Tuổi Tuất

Hôm nay có thể có một kế hoạch nào đó tuổi Tuất đã lên kế hoạch từ trước nhưng đừng chủ quan vì tình huống thực tế khác xa so với dự tính. Nếu bạn xem xét kỹ sẽ có một số bất cập xảy ra do bạn tự tin quá rồi.

Nhắc nhở tuổi Tuất cần phải tách biệt cảm xúc và lý trí ngày hôm nay, nếu bạn muốn đưa ra một quyết định giá trị nào đó. Nếu bạn cứ để cảm xúc can dự vào những việc như vậy thì bạn không thể nào có kết quả tốt đẹp sau một ngày làm việc.

Tuổi Hợi

Con đường trước mắt tuổi Hợi đang đi dường như đã thực sự thoải mái, dễ chịu, vậy thì hãy dấn bước mà thôi. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên chủ quan, vẫn có những chứng ngại vật âm thầm chắn lối bạn đấy, hãy tỉnh táo để nhận diện chúng nhé.

Việc đúng hẹn giúp con giáp tuổi Hợi được tin tưởng hơn. Nhất là trong chuyện tình cảm, hai người cảm thấy hoàn toàn có thể nương tựa lẫn nhau.

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link