Tử vi thứ Sáu ngày 4/3/2022 của 12 con giáp: Sửu gặp may về tài lộc và tình duyên, Mão đề phòng tiểu nhân

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ Sáu ngày 4/3/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Tài tinh nâng đỡ để tuổi Tý không phải lo lắng về vấn đề liên quan tới tiền bạc, thậm chí có người gom góp được tiền bạc để có thể mua sắm những món đồ đáng giá. Tuy nhiên, con giáp này vẫn phải tiết kiệm và có kế hoạch cho việc chi tiêu hơn để đảm bảo cho cuộc sống tương lai.

Về phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh cho thấy tuổi Tý được chia sẻ, bản mệnh sẽ cảm thấy khá hơn rất nhiều nếu giãi bày những tâm tư, tình cảm của mình với người yêu thương, hiểu mình và sẵn lòng sẻ chia với mình.

Tuổi Sửu

maosuu

Tam Hợp phù trợ, người tuổi Sửu có thể chuẩn bị tinh thần đón nhận những thành quả gặt hái được do bạn đã cố gắng suốt bấy lâu nay. Người làm công ăn lương, lãnh đạo rất ghi nhận sự cố gắng của bạn và có thể thăng chức, tăng lương cho bạn trong tương lai. Người làm ăn kinh doanh, bạn nhận được sự yêu quý và tin tưởng của khách hàng nên việc làm ăn tiến triển vô cùng thuận lợi. Trong ngày hôm nay, bạn có thể nhận được lãi lời kha khá vì những đơn hàng đến tới tấp.

Thổ sinh Kim cũng là dấu hiệu may mắn trên con đường tình duyên của bản mệnh. Nếu còn độc thân, bạn nên mở lòng với mọi người và nhìn rộng ra xung quanh, ắt hẳn bạn sẽ tìm được người ưng ý.

Tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần cảm thấy vô cùng tự tin trong các quyết định của mình. May mắn là con giáp này đi đúng hướng và đạt được kết quả đáng mừng, đó là dấu hiệu tốt để bản mệnh cảm thấy có thêm nhiều động lực.

Cục diện xung khắc khiến con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện rắc rối trong mối quan hệ tình cảm. Nếu còn độc thân, dù được nhiều người săn đón đi chăng nữa, bản mệnh không nên dễ dàng tin theo lời đường mật của một ai đó.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão cần đề phòng kẻ tiểu nhân tiếp cận trong ngày hôm nay. Đó có thể là kẻ cố tình nói lời ngon tiếng ngọt với bạn, khiến bạn lơ là rồi tranh thủ cướp công lao mà bạn đã gây dựng suốt bấy lâu nay.

Trong ngày ngũ hành xung khắc, tuổi Mão đào hoa kém sắc, người độc thân chưa tìm được cơ hội để bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến. Dù đã rất cố gắng nhưng sự chân thành của bản mệnh vẫn chẳng thể chạm tới trái tim đối phương, điều này khiến bản mệnh thất vọng vô cùng.

Tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn có thể lường sức để hợp tác với người phù hợp trong ngày có lục hợp nâng đỡ. Có thể con giáp này còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người thân trong gia đình.

Về phương diện tình cảm, ngũ hành tương sinh cho thấy đây là ngày mà tuổi Thìn cần phải tinh tế hơn để cảm nhận một mối quan hệ nào đó. Dường như thứ gì đó đang diễn ra như một tương tác thông thường, nhưng thực tế chưa hẳn vậy.

Tuổi Tỵ

Đây là ngày để bạn cho mình một món ăn ngon vào buổi trưa, hay tận hưởng những phút giây thoải mái vào buổi chiều, điều đó thực sự cần thiết.

Thổ - Hỏa tương sinh ảnh hưởng tốt tới cách bạn tư duy về tiền bạc, có thể khó khăn ở hiện tại không trói bạn lại được.

Bạn có tầm nhìn xa hơn để có thể khai mở ra các ý tưởng về cuộc sống và biết cách gia tăng thu nhập một cách thông minh hơn.

Tuổi Ngọ

Hôm nay tác động của Kiếp Tài một vài rắc rối đi kèm những cảm giác bực dọc nho nhỏ có thể xuất hiện và ngăn cản khả năng hoàn thành nhiệm vụ của con giáp tuổi Ngọ.

Hỏa - Thổ tương sinh là thời gian để tiếp cận với những người khó tiếp cận và cùng nhau trao đổi. Bạn cũng có thể tương tác thông qua các kênh khác nhau nhằm chia sẻ những ý tưởng, kế hoạch.

Tuổi Mùi

Hôm nay Thương Quan mang lại cảm giác thất vọng nhưng tuổi Mùi chớ tìm cách trốn tránh. Trò chuyện là một cách phù hợp để bạn có thể giải quyết những mâu thuẫn giữa mình và một người quen nào đó. Vì thế, hãy cố gắng bắt đầu cuộc trò chuyện một cách cởi mở, chân tình để có được những gợi ý thú vị.

Thổ khí vượng khiến tâm lý của bản mệnh không ổn định, bạn bồng bột hơn và dễ có những quyết định sai lầm trong ngày này. Bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình để hạn chế tối thiểu những rắc rối có thể xảy ra.

Tuổi Thân

Tam Hợp như là ánh sáng để cứu sống con giáp tuổi Thân độc thân, giúp họ thoát khỏi những xưa cũ, tìm thấy cơ hội mới trong những mối quan hệ chớm nở.

Nhờ Thiên Tài mà con giáp tuổi Thân được tận hưởng cuộc sống sung túc khi có tiền bạc trong tay.

Thổ - Kim tương sinh đang tiếp thêm sức mạnh cho bạn để bạn cảm thấy nguồn năng lượng dồi dào, sự hứng khởi, khiến cho bạn có thể làm bất cứ việc gì mà mình thực sự đam mê, yêu thích. Thế nên đừng bỏ lỡ cơ hội để thay đổi bản thân theo hướng mới mẻ và tích cực.

Tuổi Dậu

Thứ 6 này, Thương Quan độ mệnh nhắc nhở người tuổi Dậu nên tránh những cuộc tranh cãi không cần thiết với người xung quanh để không vướng phải những rắc rối không đáng có. Đôi khi sự hiếu thắng và tham vọng khiến con giáp này quyết hơn thua cho bằng được. Đây là một thói quen xấu bạn cần sửa đổi càng sớm càng tốt.

Tâm trạng giảm sút khiến cho bạn không có nhiều cảm hứng để vun đắp tình cảm lứa đôi. Bạn cũng chẳng thấy hào hứng hay mong đợi những buổi hẹn hò với người ấy nữa. Tình cảm cứ thế nguội lạnh vì thiếu bàn tay chăm sóc, vun vén.

Tuổi Tuất

Hôm nay có quý nhân đến giúp người tuổi Tuất nghĩ thông suốt được những vấn đề mà trước đó bạn bị đâm vào ngõ cụt. Lúc này, bạn biết được mình nên làm gì, không nên làm gì để giải quyết những khó khăn trước mắt.

Nhờ vậy, con giáp này cũng thoát khỏi tình trạng mệt mỏi, căng thẳng khiến bạn đau đầu những ngày trước đó. Đây cũng là lúc bạn nhìn lại để rút kinh nghiệm cho bản thân để không đi vào vết xe đổ lần nữa.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp điềm báo có họa thị phi từ trên trời rơi xuống đầu người tuổi Hợi. Bạn dễ phạm tiểu nhân, bị kích động và tổn thương lòng tự trọng.

Vận tài lộc của con giáp này có dấu hiệu khởi sắc nhờ Thiên Tài tác động. Người làm công ăn lương có người giới thiệu cho việc làm thêm trong thời gian rảnh. Việc có thêm thu nhập giúp tinh thần bạn thêm phần hứng khởi.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link