Tử vi mới nhất 12 con giáp 15/7/2017: Con giáp cực ĐỎ, cực MAY, phúc đức cho cả người nhà

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay, những con giáp này nên rộng cửa chào đón tài lộc vì thần tài sẽ theo bạn cả ngày.

Tuổi Tý

Tuổi Tý ngày hôm nay sẽ nhận nhiều may mắn và bình an. Hơn nữa, quý nhân phù trợ sẽ khiến công việc của bạn có nhiều thành công bất ngờ.

tu vi moi nhat 12 con gia

Mặc dù trong công việc, đồng nghiệp xảy ra một chút xích mích nhưng đều không gây ảnh hưởng lớn tới con đường thăng quan tiến chức của bạn. Trái lại, Quý nhân sẽ hóa giải mọi chuyện và phát triển các mối quan hệ mới để bạn tận dụng phát triển công việc.
Ngày hôm nay bản mệnh phạm đào hoa dữ cho nên trong các mối quan hệ tình cảm cần nhu cương rõ ràng hơn, đừng quá dùng dằng, đứng núi này trông núi nọ sẽ gặp rắc rối lớn.

Tuổi Sửu

Hôm nay, con giáp này nên mở rộng cửa đón tiền tài vì vận mệnh cực tốt. Bạn có thể đón nhận thêm nhiều cơ hội làm việc mới. Mặc dù có chút khó khăn nhưng bản tính cương trực, lương thiện, tuổi Sửu hoàn toàn có thể giải quyết nhanh chóng mọn chuyện. Bạn nên tránh tham gia vào những câu chuyện và việc làm của người khác nếu không muốn rước họa vào người.

Tuổi Thìn

Xem lá số tử vi, hôm nay tuổi Thìn sẽ có sự nghiệp vô cùng phát triển. Bạn được cấp trên giao cho nhiệm vụ quan trọng, cơ hội phát triển mới tốt cho bản mệnh.

Trong chuyện tình cảm thì vận trình của bạn đang đi xuống, hôn nhân ngày càng lạnh nhạt khi cả hai chỉ tập trung vào công việc, không chịu quan tâm tới nửa kia.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay tài lộc dồi dào, kiếm tiền rất khá, thu được lợi từ chính công việc của mình. Sự nghiệp ổn thỏa, nâng cao khả năng nghiệp vụ để có cơ hội thăng tiến. Ngày hôm nay tốt cho đường quan lộc, có người nâng đỡ, dìu dắt để tiến bước.

tu vi moi nhat 12 con gia

Tình cảm trong ngày hôm nay của bản mệnh tương đối bất ổn, tiểu nhân chẳng tốt lành gì lại ghé thăm làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của 2 bạn, người thương giận dỗi vô cớ, rất mệt đầu. Hôm nay bạn nên cần chẫn tĩnh lại mọi việc để tất cả đều thuận lợi hơn.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu thứ 7 này không quá bận rộn. Có nhiều may mắn nhất là trong việc nâng cao nghiệp vụ của bạn. Ngày hôm nay nếu bạn có dự tính làm việc gì đó thì hãy nên làm luôn bởi hôm nay thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn cả ngày.

Sức khỏe của bạn hôm nay cần được bổ sung dinh dưỡng, nên cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi để sức khỏe đảm bảo.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT