Tử vi mới nhất 12 con giáp 14/7/2017: Con giáp sự nghiệp đi xuống trầm trọng, cẩn thận tiền mất tật mang

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay trong số 12 con giáp, tuổi Tý, tuổi Sửu, Tuổi Dần, tuổi Tuất có một ngày không như ý, nhiều xui xẻo bất trắc.

Tuổi Tý

Hôm nay tuổi Tý gặp nhiều trắc trở, khó kiếm tiền và làm ăn cũng không được thuận lợi. Thường bị những kẻ ganh tỵ phá đám, thậm chí họ bất chấp thủ đoạn để đạt được mục tiêu. Chính vì thế mà tuổi Tý nên hết sức cẩn trọng.

tu vi ngay 14 thang 7 201

Cẩn trọng về vấn đề sức khỏe trong ngày hôm nay, mọi thứ đều khiến cho tinh thần của bạn sa sút. Chình vì điều đó mà các mối quan hệ xung quanh bạn cũng không được thoải mái.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay sẽ gặp nhiều phiền muộn trong công việc, nhiều tiểu nhân ngáng đường nên mọi sự không được suôn sẻ. Bởi thế tâm trạng trở nên bí bách và tức tối những người xung quanh.

Bạn có tư tưởng tự mình ôm dồn cho mình quá nhiều việc, khi phát sinh ra vấn đề lại vắt chân lên cổ chạy. Là một quản lý giỏi, bạn cần biết đưa ra định hướng tốt cho mình và những đồng nghiệp xung quanh, thay vì quá tham lam, không chịu chia sẻ, dạy bảo cấp dưới. Chuyện tình yêu tình báo của bạn hôm nay khá ổn, hãy dành cho nhau một buổi tối vui vẻ bên cạnh người mà bạn yêu thương nhé!

Tuổi Dần

Hôm nay là một ngày không may mắn với con giáp này. Mọi thứ có thể đang đi xuống một cách trầm trọng, cần chấn chỉnh lại tư tưởng nếu không khó mà cứu vãn, sự nghiệp ngày càng trắc trở.

tu vi ngay 14 thang 7 201

Trong công việc, hôm nay có quá nhiều thay đổi, hoặc là bạn gây áp lực cho người khác hoặc sẽ bị người khác ức hiếp, soi mói bạn. Nhìn chung, dù là gì đi nữa, bạn vẫn là người thường gặp trở ngại, gánh phần thiệt thòi về bản thân mình.

Nên chủ động tránh mọi việc để không có chuyện gì có thể gây rắc rối lớn cho bạn. Phương diện tình cảm dần đi vào quỹ đạo bình ổn, mặc dù là nhân duyên do người khác mai mối, tự nguyện hay là tình yêu sét đánh sẽ đều kết thúc viên mãn, hai bên gia đình đều cảm thấy hài lòng. Gia đạo bình yên, nhiều khả năng trong ngày bạn sẽ đón khách quý tới thăm đấy.

Tuổi Hợi

Rắc rối sẽ liên tiếp xảy đến nên bạn phải thật bình tĩnh để xử lý mọi chuyện.
Tại cơ quan cũng như về nhà, nếu bạn để cảm xúc chi phối sẽ rất dễ xung đột. Nói chung hôm nay là ngày khiến bạn phải khó chịu nhất tuần.

Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi trong ngày hôm nay đi xuống. Trong bạn đang có tâm lý lúc nào cũng ảo tưởng sức mạnh chưa thực sự hết lòng hết dạ với đối phương. Tình yêu chẳng thể bền vững nếu bạn có tư tưởng như vậy. Hi vọng những chia sẻ trên đây là cảnh cổng giúp bạn có thể chào đón ngày mới vui vẻ nhất.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT