Tử vi mới nhất 12 con giáp 22/6/2017: Top con giáp cả ngày LẬN ĐẬN, đề phòng TIỂU NHÂN, kiện tụng lao tù

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay, bản mệnh những con giáp có sao xấu chiếu bởi thế cả ngày gặp chuyện không vui, cần đề phòng tiểu nhân thị phi hãm hại.

Tử vi ngày 22/6/2017 của tuổi Tý

Tài lộc của người tuổi Tý khá hẩm hiu, bạn bị mất lộc làm ăn, không những không kiếm thêm mà còn bị hao hụt. Tốt nhất là không nên kinh doanh, buôn bán hay đầu tư phát triển, chỉ an phận vào những việc làm công ăn lương.

Người tuổi Tý sức khỏe lúc lên lúc xuống, mầm bệnh tại tim khiến bạn thường xuyên có cảm giác tức ngực, máu huyết lưu thông không đều, mệt mỏi, thở gấp, sức lực giảm sút. Hãy nhanh chóng đi kiểm tra để sớm phát hiện ra bệnh.

Tử vi ngày 22/6/2017 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ đón ngày thứ năm không được như ý, tài lộc như không, sự nghiệp xuống dốc, cẩn thận chuyện kiện tụng, lao tù.

con giap hh

Tài lộc ngày hôm nay của bản mệnh bị khắc chế, nhiều đối thủ cạnh tranh, chỉ có ra mà không có vào khiến bản mệnh lao đao. Lúc này, hãy nhờ sự viện trợ từ gia đình, bạn bè để giải quyết khó khăn trước mắt.

Sức khỏe của người tuổi Tỵ cũng không tốt khi mà các bệnh đại tràng tấn công bản mệnh nên ăn uống kém, người mỏi mệt, cảm giác đau kéo dài gây ức chế khiến tính tình cũng khó chịu hơn.

Tử vi ngày 22/6/2017 thứ năm của tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ cho biết, bạn có một ngày khó khăn về tiền bạc và bất lợi về sự nghiệp. Những vấn đề tài chính liên tiếp đổ xuống đầu bản mệnh, trở tay không kịp, nặng nề chống đỡ.

Sự nghiệp cũng có nhiều vấn đề như công việc nhiều, đồng nghiệp gây khó dễ, khách hàng khó tính, đối tác lật lọng. Để giải quyết mọi việc, bản mệnh lại nảy sinh tính khôn vặt, đi ngang về tắt. Đó là cái bẫy chết người mà bạn tự mình chui vào đấy, đừng dại dột.

Âm dương không hòa thuận nên chuyện tình cảm bất lợi, đặc biệt là người đã có gia đình thì cãi vã liên miên, vợ chồng lạnh nhạt, xung khắc.

Tử vi ngày 22/6/2017 của tuổi Thân

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân lấy cẩn trọng làm đầu, cẩn thận có va chạm ngoài đường hoặc bị người khác bất cẩn đâm vào.

phu nu mat van

Người tuổi Thân trong công việc cần tập trung cao độ, hôm nay tốt cho việc khai trương, mở hàng, khởi nghiệp, phát triển quy mô. Đường hướng làm ăn rất hứa hẹn nhưng phải tiêu nhiều khoản giao tiếp, quan hệ.

Hôm nay có đào hoa dữ đang quấy nhiễu bên ngoài, cẩn thận có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của bạn hoặc người ngoài gièm pha mà hai người hiểu lầm nhau.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT