Tử vi tuần mới 12 con giáp 19/6 - 25/6/2017: Top con giáp sự nghiệp VƯỢNG PHÁT, TÀI LỘC cứ ào ào đổ về

( PHUNUTODAY ) - Tuần này người tuổi Tỵ, tuổi Tý, tuổi Mão, tuổi Sửu có nhiều lộc từ bề trên, cả tuần nhiều tin vui, thuận lợi

Bảng vàng may mắn cho 12 con giáp: Sự nghiệp vượng nhất: tuổi Tý. Tài vận phát nhất: tuổi Sửu. Vận đào hoa sáng nhất: tuổi Mão.

Dự đoán tuần mới cho tuổi Tý

Sự nghiệp: tuần này sự nghiệp của con giáp tuổi Tý có nhiều khởi sắc, có quý nhân giúp đỡ trong công việc. Tuy nhiên bạn nên cẩn trọng những thị phi không đáng có trong công việc. Không nên tin tưởng đồng nghiệp quá nhiều, làm việc gì cũng tính cho mình một con đường lui.
Tài vận: Nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều có thêm khoản thu, cân nhắc trong đầu tư.

Tình cảm: Tuần này, bạn có Giải Thần chung vui, hóa giải những rắc rối không đáng có bởi thế gặp nhiều tin vui trong chuyện tình cảm.
Sức khỏe: chú ý an toàn giao thông.

Quý nhân tuần này: tuổi Thân, tiểu nhân tuần này: tuổi Dậu.
Lời khuyên: không nên quá kiêu ngạo.

phu nu edep

 

Dự đoán tuần mới cho tuổi Mão

Tuần này ghi nhận tuổi Mão có không ít chuyện không vui nhưng bù lại bạn sẽ được tài tinh ưu ái khi có cả Thiên Tài lẫn Chính Tài, thu về không ít. Công việc chính mang tới thu nhập ổn định, ngoài ra bản mệnh còn làm thêm, đầu tư bên ngoài hoặc được tặng, cho một số tài sản khá nhiều.

con giap

 

Sự nghiêp: thuận buồm xuôi gió, có quý nhân giúp đỡ trong công việc.
Tình cảm: chuyện tình cảm mặn nồng. Tài vận: tài vận suôn sẻ, nên bỏ tiền ra đầu tư. Sức khỏe: đề phòng bệnh cũ tái phát.
Quý nhân tuần này: tuổi Tuất., tiểu nhân tuần này: tuổi Sửu. Lời khuyên: nên bình tĩnh trong mọi việc.

Dự đoán tuần mới cho tuổi Tỵ

Vận thế chung: Tuổi Tỵ đón tuần mới vui tươi và suôn sẻ, bạn là một trong những con giáp có vận trình tốt lành nhất, gặp nhiều may mắn nhất. Điểm đáng lưu tâm nhất là bạn sẽ thay đổi môi trường làm việc theo chiều hướng tích cực, từ đây mở ra những cơ hội mới mẻ, phong phú và nhiều thú vị.

Sự nghiệp: đề phòng tiểu nhân đâm sau lưng. Tài vận: đề phòng hao tổn tài vận, cân nhắc kỹ trước khi đầu tư. Tình cảm: gặp nhiều phiền phức trong tình cảm. Sức khỏe: tinh thần không ổn định. Quý nhân tuần này: tuổi Sửu, tiểu nhân tuần này: tuổi Thân. Lời khuyên: “đuổi tiểu nhân đón quý nhân”.

Dự đoán tuần mới cho tuổi Ngọ

Vận thế chung: Tuổi Ngọ đón chào nhiều niềm vui mới trong tuần này. Có bạn bè mới, có tình yêu mới, ngay cả công việc mới cũng có thể sẽ tới. Vì thế mà bạn cảm thấy rất vui vẻ, rất phấn chấn, khiến người khác vui lây, ở đâu có bản mệnh là không khí sôi động, náo nhiệt hẳn lên.

Sự nghiệp: Có nhiều thành công nhưng cũng nên đề phòng tiểu nhân ám hại. Tài vận: thất thoát tiền bạc, nên tạm dừng việc đầu tư. Tình cảm: chuyện tình cảm xuống dốc. Sức khỏe: đề phòng bệnh cũ tái phát.
Quý nhân tuần này: tuổi Mùi, tiểu nhân tuần này: tuổi Ngọ. Lời khuyên: cẩn thận trong chuyện tình cảm.

tu vi tuan moi 12 on giap

Tử vi tuần mới của tuổi Dậu

Vận thế chung: Nhìn chung vận trình của người tuổi Dậu trong tuần này không tệ, còn có nhiều điểm tốt và sáng, hứa hẹn gặt hái được thành công về công việc và tài lộc. Quan tài gặp nhau, vừa có công danh vừa có tài chính, song hỉ lâm môn, không vui không được.

Sự nghiệp: công việc có nhiều biến động. Tình cảm: chuyện tình cảm không suôn sẻ. Tài vận: tình hình tài chính tốt, tuần này không thích hợp cho việc đầu tư. Sức khỏe: chú ý đến mắt. Quý nhân tuần này: tuổi Tỵ, tiểu nhân tuần này: tuổi Dậu. Lời khuyên: nên điều chỉnh lại mọi việc.

Tử vi tuần mới của tuổi Tuất

Vận thế chung: Tuổi Tuất có tuần mới năng động, dẫu nhiều chuyện khó khăn cũng chẳng làm bạn nản chí, ngược lại, kiên cường và vững chãi, đón nhận mọi thử thách như một người trưởng thành. Vì thế mà bản mệnh cũng có những niềm vui hay ho, không lớn nhưng đủ để bạn thấy đời đẹp hơn.

tu vi tuan moi 12 on giap

Sự nghiệp: thuận buồm xuôi gió. Tài vận: tình hình tài chính khá. Tình cảm: chuyện tình cảm ổn định.

Sức khỏe: nên giữ tinh thần ổn định. Quý nhân tuần này: tuổi Tuất, tiểu nhân tuần này: tuổi Thìn. Lời khuyên: nên điều chỉnh lại mọi việc.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT