Thực hư chuyện Công Lý nhận cát sê 100 triệu từ Vượng "râu"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều tin đồn đoán rằng, để mời được NSƯT Công Lý vào một chương trình Tết, nghệ sĩ hài Vượng 'râu' phải chi ra mức cát sê lên tới 100 triệu đồng.

Sau 2 mùa thành công của chương trình đón Tết, năm nay nghệ sĩ hài Vượng "râu' lại tiếp tục đầu tư với kinh phí khủng. Điều đặc biệt trong chương trìn năm nay không có sự xuất hiện của danh hài Chiến Thắng, mà thay vào đó là NSƯT Công Lý.


dien-vien-hai-vuong-rau-phunutoday.vn

 Nghệ sĩ hài Vượng "râu"

Nhiều người cho rằng, những ồn ào chuyện tình cảm của danh hài Chiến Thắng khiến anh ấy không có mặt trong show lần này. Chia sẻ về thông tin trên, nghệ sĩ Vượng "râu" cho hay: "Từ lúc làm nghệ thuật cho tới thời điểm này, chưa ai diễn cặp với tôi ăn ý như Chiến Thắng và ngược lại. Có những lần diễn đám cưới, nói thật, anh em bận còn chưa kịp tập với nhau thế mà lên sân khấu 'tung hứng' rất khớp. Đến độ người ta lẽ ra mời diễn 1 buổi, họ mời thêm buổi nữa cho tiệc lại mặt.

Tôi nói vậy để thấy rằng, Chiến Thắng không diễn cặp với tôi ở chương trình lần này là tôi tiếc. Tuy nhiên, thời gian của Chiến Thắng dạo gần đây khá bận, mà với chương trình lớn như vậy, nghệ sĩ thực sự cũng phải đầu tư thời gian tập luyện. Thêm vào đó, Chiến Thắng đã đồng hành Tết vạn lộc 2 năm rồi, tôi muốn có gương mặt mới."

vuong-rau-cong-ly 3

 NSƯT Công Lý 

Bên cạnh đó có thông tin rằng Vượng "râu" chi 100 triệu để trả cát sê cho Công Lý khiến dư luận tò mò. Vượng "râu' lý giải: "Công Lý sẽ là gương mặt mới - với chương trình của tôi như thế. Tuy nhiên, mức cát sê 100 triệu là không có bởi khi mời NSƯT Công Lý tham gia, anh ấy chỉ hỏi tôi đúng một câu "diễn với ai". Tôi nói diễn với tôi nên anh ấy đồng ý luôn, không đề cập tới cát sê. Nhưng tôi luôn trả cát sê theo tài năng của nghệ sĩ.

Tôi thấy có cái dở cho người làm show, và cả những nghệ sĩ khác rằng cứ đồn đoán cát sê của nghệ sĩ này vài nghìn đô, danh hài nọ mấy trăm triệu. Thực ra nếu hệ thống thu thuế tốt, có khi chẳng ai dám 'khoe' cát sê của mình cao thế. Chính vì lẽ đó mà đôi khi, nhà sản xuất cứ phải trả một giá rất cao, còn nghệ sĩ lại bị 'leo cột điện' lâu quá mà không muốn xuống."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn