Tử vi mới nhất 12 con giáp 28/7/2017: Top con giáp TÌNH, TIỀN khởi sắc, phú quý lên cao ngút trời

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay, phần lớn các con giáp đều có vận trình tương đối thuận lợi, gia đạo êm ấm, phú quý tài lộc ngút trời.

Tuổi Mão

Hôm nay con giáp này được quý nhân trợ giúp, nên công danh, sự nghiệp khá thuận lợi. Bạn nên mạnh tay đầu tư hơn nữa vào sự nghiệp thì địa vị của bạn sẽ nhanh chóng được nâng cao đấy.

12 con giap1

Bạn sẽ có cơ hội nhận được một vài điều bất ngờ từ bạn bè, bởi thế tinh thần vui vẻ cả ngày. Làm gì cũng năng suất, hiệu quả.

Tuổi Dần

Hôm nay tuổi Dần khá bận rộn nhưng may mắn thay hôm nay có Thiên Ấn giúp đỡ, bản mệnh vẫn đủ sáng suốt và kiên nhẫn để xử lý mọi việc thấu đáo, không phạm sai lầm gây hệ lụy nghiêm trọng nào.

Tài lộc ổn định, dồi dào. Duy chỉ có chuyện tình cảm có chút trục trặc, hãy xử lý ngay trong ngày đừng để kéo dài nhé.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay đón nhận rất nhiều may mắn. Công danh, sự nghiệp thuận lợi. Bạn nên tìm hiểu kỹ càng các điều luật trước khi làm việc gì đó để tránh sai xót giấy tờ phức tạp nhé.
Tình cảm của bạn hôm nay cũng khá thăng hoa, nếu thích ai hãy mạnh dạn bày tỏ nhé.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý hôm nay sẽ có được vận trình tốt đầy khởi sắc, đặc biệt là trong chuyện tình cảm có nhiều chuyến biến tốt đẹp hơn.
Trong công việc bạn có thể nhanh nhạy và giải quyết những vướng mắc nhanh chóng nhờ có người khác giúp đỡ và có được kết quả tốt, công việc thuận lợi.
Tuy nhiên hôm nay có Thiên Quan chiếu nên cẩn thận có người đặt điều nói xấu sau lưng, có kẻ tiểu nhân hãm hại muốn dèm pha bạn.

Tuổi Thân

12 con giap

Như tuổi Tý, tuổi Thân hôm nay tình, tiền đều khởi sắc. Phú quý ngút trời, tinh thần phấn chấn nên làm gì cũng tốt. Hôm nay bạn được quý nhân Tam Hợp che chở, hãy mạnh dạn kinh doanh, đầu tư vào những hạng mục mà bạn tâm đắc.

Tuổi Tuất

Ngày hôm nay tuổi Tuất có nguồn tài chính khá dồi dào. Nhờ quý nhân nâng đỡ nên công việc va vấp khó khăn cũng không vấn đề gì. Tuy nhiên, gia đạo của bạn hôm nay sẽ có một vài trục trặc, hãy cân nhắc và xem xét để có những lời nói và quyết định đúng đắn nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT