Tử vi mới nhất 12 con giáp 29/11/2017: 3 con giáp MANG ĐIỀM BÁO CÓ KẺ GÂY HẤN, LỪA GẠT DỄ VƯỚNG THỊ PHI

( PHUNUTODAY ) - Ngày thứ Tư của những con giáp có tên trong danh sách dưới đây không hề thuận lợi tý nào. Ngày này mang điềm báo có kẻ gây hấn, không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc mà còn gây tổn thương về mặt tâm lý, khiến những con giáp này cảm thấy buồn bực, mệt mỏi.

Tuổi Sửu

Thứ tư này mang điềm báo có kẻ gây hấn, không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả công việc mà còn gây tổn thương về mặt tâm lý, khiến người tuổi Sửu cảm thấy buồn bực, mệt mỏi.

Khối lượng việc ngày càng nhiều, rất dễ ùn ứ nếu bạn xao nhãng. Vì thế cần phải thật sáng suốt để xử lý thấu đáo mọi việc. Cảm thấy một mình làm việc độc lập quá áp lực, bạn có thể chia việc cho người khác. Ai cũng biết bản mệnh cầu toàn, nhưng như vậy không có lợi cho chính bạn và cả tập thể, nên thay đổi quan điểm làm việc đó càng sớm càng tốt.

Ngày này nhìn chung tình hình sức khỏe bình ổn, tuy nhiên nên thiết lập chế độ dinh dưỡng hợp lý, ăn đúng bữa, hạn chế đồ ăn vặt để không mắc các triệu chứng đầy hơi, khó chịu hay cân nặng tăng đột biến.

con-giap-25

Ảnh minh họa. 

Tuổi Mão

Ngày thứ tư này có điềm báo về sự lừa gạt, hãm hại lẫn nhau vì lợi ích kinh tế. Trong công việc và cả các mối quan hệ xã giao, tuổi Mão cần hết sức thận trọng, kẻo dễ bị vướng vào thị phi, tiền mất mà tật lại mang, không đáng chút nào.

Tư duy làm việc của bản mệnh đang thay đổi theo từng ngày, đó là tín hiệu đáng mừng. Công việc luôn đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng, lười tư duy, lười suy nghĩa có nghĩa là “chết”, là lạc hậu. Những ai vừa mới đi làm hay thay đổi vị trí công việc mới cần hết sức lưu ý điều này, nhận biết được nó để làm chìa khóa thúc đẩy thành công.

Độ mặn nồng trong tình yêu đôi lứa ngày càng giảm dần theo thời gian. Nguyên nhân chính là do những cám dỗ vật chất khó cưỡng. Hai bạn đều tất bật với công việc, niềm đam mê riêng, không ai chịu quan tâm tới đối phương, thành thử tình cảm nhạt phai cũng là điều khó tránh.

Tuổi Tuất

Vận trình ngày thứ tư của người tuổi Tuất không lý tưởng, thậm chí còn có điềm hung họa, rắc rối. Ngoài việc thận trọng khi xử lý công việc, bản mệnh nên giữ tinh thần bình tĩnh và ổn định, như vậy mới không phạm sai lầm đáng tiếc, ảnh hưởng tới đường công danh, sự nghiệp.

Trong hợp tác kinh doanh, bản mệnh cần hết sức lưu ý tới vấn đề tư cách đạo đức của đối tác. Dù cho họ có tiềm lực kinh tế mạnh và hấp dẫn bạn tới đâu, nhưng tư cách đạo đức không có thì e rằng khó mà hợp tác lâu dài được.

Việc hai bạn tự ý đăng ký kết hôn hay tổ chức đám cưới mà không có sự đồng ý, chúc phúc của hai bên gia đình là điều không nên chút nào. Mọi chuyện đều có cách giải quyết, đừng chỉ suy nghĩ cho bản thân mình mà không để ý tới cảm nhận của người khác bạn nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link