Tử vi mới nhất 12 con giáp 6/1/2018: 4 con giáp ĐẮC LỘC THẦN TÀI, SỰ NGHIỆP HANH THÔNG, TIỀN VÀNG ngập lối

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay, những con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn, làm gì cũng có quý nhân trợ giúp. Sự nghiệp thăng tiến, tình tiền đỏ tưng bừng.

Tử vi ngày 6/1/2018 thứ bảy của tuổi Mão

Vận trình công việc của người tuổi Mão trong ngày thứ bảy tràn đầy sự tươi mới. Con giáp này thường có nhiều may mắn hơn người bởi đức tính cần cù, chịu khó. Sự nghiệp được quý nhân trợ giúp mạnh mẽ nên thăng tiến ầm ầm.

Ngày hôm này, chuyện tình cảm cũng khởi sắc giúp vận trình công việc càng thăng tiến hơn. Duy chỉ có sức khỏe là có phần giảm sút. Tình trạng mệt mỏi kéo dài nên cần nghỉ ngơi hợp lý.

Tử vi ngày 6/1/2018 thứ bảy của tuổi Mùi

Nhờ trí thông minh hơn người lại thêm tinh thần ham học hỏi nên người tuổi Mùi gặt hái được khá nhiều thành công trong ngày thứ bảy này, vận trình rực rỡ. Bản mệnh có khả năng hoàn thành công việc chỉ trong nháy mắt nên nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cấp trên.

nhieu tien 

Tin vui tới tấp, nhân duyên đỏ tưng bừng. Không khí gia đình trở nên ấm áp, cha mẹ vui vẻ bên con cái, vợ chồng hòa thuận, trẻ nhỏ hiếu thảo, vâng lời ông bà cha mẹ. Sức khỏe của bản mệnh không phải là vô hạn, bên cạnh thời gian hăng say làm việc thì người tuổi Mùi cũng cần phải cân đối cả thời gian nghỉ ngơi, nhất là thời gian này khi Tết Nguyên Đán cận kề.

Tử vi ngày 6/1/2018 thứ bảy của tuổi Dậu

Vận trình công việc của người tuổi Dậu thứ bảy này nhiều thành công hơn thất bại. Khó khăn bủa vây nhưng con giáp này biết cách điều tiết vì thế mọi sự ổn thỏa.

Vận đào hoa giảm sút nhưng lại có dấu hiệu sáng vào cuối ngày. Để thúc đẩy vận trình đào hoa thì bản mệnh có thể mang theo những vật phẩm bên mình như dây kết cát tường hoặc hoa đào ép khô.

Tử vi ngày 6/1/2018 thứ bảy của tuổi Tuất

Vận trình của người tuổi Tuất trong ngày thứ bảy này cát nhiều hơn hung. Bản mệnh bắt đầu một ngày làm việc mới tràn đầy sự hứng khởi, hiệu quả công việc tăng cao rõ rệt. Hơn nữa, bản mệnh phúc khí lớn nên hầu như làm việc gì cũng có thu hoạch, tiền bạc rủng rỉnh.

Vận trình tình cảm biến chuyển, nhân duyên khởi sắc. Đời sống tinh thần phong phú hơn khiến bản mệnh có hứng thú với mọi phương diện của cuộc sống, tinh thần vui vẻ mang lại sự lôi cuốn hiếm có khi giao tiếp với người khác giới. Rất có thể trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, bản mệnh sẽ dẫn theo “một ai đó” về ra mắt bố mẹ.

Sức khỏe của người tuổi Tuất không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại trong ngày này, tuy nhiên, bản mệnh nên duy trì một chế độ ăn uống khoa học, đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho những ngày làm việc mệt nhọc cuối năm. Bên cạnh đó là thói quen rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức đề kháng.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT