Tử vi mới nhất 12 con giáp 9/8/2017: Con giáp MAY MẮN bủa vây, ngồi chơi cũng hái ra cả núi tiền

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay, những con giáp nữ này sẽ gặp được nhiều tài lộc dù không phải làm gì.

Tuổi Sửu

Hôm nay, con giáp này có tài lộc dồi dào, tiền vào như nước, lợi nhuận đều tay. Thế nhưng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí và tự mãn, bởi khó khăn có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Chuyện tình cảm của bản mệnh ngày thứ tư cũng vô cùng như ý. Sự mềm mại và hiền hậu của chính bạn có thế áp chế được đối phương mà không cần mất sức. Trong ngày này tình duyên dẫu tốt nhưng chuyện chăn gối phải cẩn trọng, hạn chế dục vọng kẻo tổn hại nguyên khí, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi phương Đông, hôm nay con giáp này có một ngày cực kỳ phát đạt nhất là sự nghiệp nhờ Chính Ấn tọa mệnh, Bói tử vi trực tuyến miễn phí hôm nay với người tuổi Tị là một ngày hanh thông, sự nghiệp phát đạt hơn nhờ Chính Ấn tọa mệnh.

tu vi moi nhat 12 con giap.png1

Không những có người chống đỡ sau lưng cho bản thân mình, gánh vác giúp mà tự thân bản mệnh còn mở đường cho mình bằng sự khéo léo, có trách nhiệm, tận tâm với công việc.
Sức khỏe của bạn không có gì đáng lo ngại nhưng nếu không đầu tư chăm sóc rất dễ ảnh hưởng tới công việc đấy.

Tuổi Tuất

Năng lực làm việc vượt trội, tinh thần sôi nổi bạn luôn là ngôi sao sáng mỗi nơi xuất hiện. Đồng nghiệp ngưỡng mộ, cấp trên đánh giá cao thành quả của bạn nên bạn có nhiều mối làm ăn tốt và hời hơn.

Nguồn tài lộc dồi dào, những khoản thu phụ liên tiếp đổ về nên kể cả khi bạn có ngồi một chỗ vẫn rủng rỉnh tiền bạc.
Gia đạo hôm nay có phần bất ổn, bạn nên là người ở trung tâm để đứng ra hòa giải. Chắc chắn qua lời nói của bạn, mọi thứ sẽ đâu vào đó cả thôi.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT