Tử vi mới nhất của 12 con giáp tuần này từ ngày 3/7 đến 9/7/2017

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ ngày 3/7 đến 9/7/2017 cho biết sự nghiệp, tình duyên của 12 con giáp trong tuần này.

1. Tuổi Tý

Tử vi tuần này của người tuổi Tý có một số biết động và nhiều khả năng bạn sẽ khá căn thẳng để giải quyết các vấn đề phát sinh. Những may nắm của bạn không có nhiều và nhiều khả năng hung vận lấn tới. Chính vì vậy, bạn nên đề phòng, cảnh giác nâng cao trách nhiệm của mình trong công việc hơn nữa.

Giữ đầu óc tỉnh táo, tránh lơi la vì có thể khiến bạn mắc phải sai lầm trầm trọng. Nhìn chung tinh thần làm việc đầu tuần và cũng là đầu tháng 7 có đôi chút uể ỏa và áp lực nhưng nó sẽ được cải thiện hơn vào những ngày cuối tuần

Tài chính của bạn duy trì ở mức ổn định, có nguồn tiền tới tay nhưng đây không phải là nguồn thu lớn mà là nguồn thu cố định. Việc kinh doanh của bạn chưa thể đạt được như kết quả mong muốn.

Tuần này, Hung tinh án ngữ nhưng không quá nặng nên bạn có thể xuất hiện những con đau đầu, choáng vàng. Tốt hơn hết hãy giữ cho tinh thần tươi tỉnh và dành thời gian để bên người thân yêu. Có thể các bạn sẽ có chút mâu thuẫn nhưng thời gian gần gũi sẽ giúp hóa giải được các vấn đề.

2. Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của người tuổi Sửu có một tuần không mấy niềm vui. Những dự định vui chơi, công tác của bạn có thể gặp phải một số trục trặc, dễ bị thay đổi nên bạn hãy chuẩn bị tâm lý để sẵn sàng ứng phó. Bạn đừng quá lo lắng mọi việc của bạn vẫn cứ vận hành như bình thường và đây sẽ là thử thách trí tuệ cho bạn.

Với những người kinh doanh bạn sẽ có một tuần bận rộn, tính toán và truyền thông nhưng đổi về đó bạn cũng tích lũy được một số lời đáng kể.

Về phương diện tình cảm, người tuổi Sửu vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với người ấy. Những ai cô đơn vẫn không có dấu hiệu khởi sắc hay tiến triển mới. Một tuần bình lặng trong mối quan hệ tình cảm đủ để bạn có thời gian để tập trung vào công việc đấy nhưng nhớ cũng đừng phó mặc chuyện tình yêu cho duyên phận, ý trời nhé.

Tuần này, Ngũ Quỷ xuất hiện nên có thể gây phương hại đến sức khỏe của bạn. Đặc biệt chú ý việc đi đường, xuất hành tới nơi xa.

con-giap-8

Ảnh minh họa. 

3. Tuổi Dần

Vận trình của người tuổi Dần tuần này có thể thấy không có được thuận lợi như tuần trước đó. Bạn sẽ gặp nhiều điều không may trong công việc hơn và cũng khó tránh khỏi những rủi ro.

Công việc bận rộn, có một số người cản đường nhưng nhờ có Thái Âm xuất hiện nên giúp bạn gỡ rối mà nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này ở 1- 2 ngày đầu tuần. Bên cạnh đó Tỷ Kiên giúp cho bạn giữ được tinh thần vững vàng trước khó khăn nên chuyện tuy có khó cũng không khiến bạn quá mệt mỏi.

Về tài chính không nhiều biến động, ổn định cũng là điều thành công trong tuần với nhiều biến động trong công việc của bạn, giúp bạn tập trung xây dựng kế hoạch lâu dài.

Chuyện tình cảm có thể những người tuổi Dần cô đơn sẽ bắt đầu mở lòng và đón nhật các mối quan hệ mới và loại bỏ bớt đi tâm lý dè chừng. Có thể bạn có được những cơ hội tiến xa và tìm cho mình một nửa kia tích cục. Thêm vào đó, tính tình phóng khoáng sẽ giúp cho bạn có được mối quan hệ tốt đẹp hơn với mọi người.

4. Tuổi Mão

Tử vi những người tuổi Mão bước sang tuần mới này có thể thấy mọi việc đều không thực sự lợi với bạn.

Chuyện công việc có vẻ tốt nhưng tiềm ẩn bên trong là mối nguy cơ bị người khác chen ngang nên không đạt được thành tựu và những tham vọng của bạn dường như không đạt được khiến cuộc sống của bạn trở nên áp lực.

Tuần này, nếu muốn thành công người tuổi Mão cần xông xáo và không ngại các chuyến đi xa may ra mới gỡ gạc và cải thiện các cơ hội tài chính của bạn.

Tình cảm lứa đôi có lẽ là lĩnh vực tốt nhất trong tuần của người tuổi mã khi: ổn định, thấu hiểu nhau hơn mặc dù vẫn còn chút mâu thuẫn nhưng nó không thực sự quá lớn và đau đầu người trong cuộc. Với những người độc thân thì bạn nên bằng lòng với sự tiến triển tình cảm hiện tại của bạn nhé.

5. Tuổi Thìn

Tử vi tuần này, vận trình của người tuổi Thìn khá thịnh vượng. Thái Dương cát tinh xuất hiện sẽ hỗ trợ cho người tuổi Thìn có được cợ hội tốt trong làm ăn. Công việc có được những thuận lợi và cơ hội để bạn thể hiện khả năng làm việc của mình, chủ động nắm bắ cơ hội, nâng cao thu nhập và ổn định tài chính của mình.

Nếu bạn là người kinh doanh, buôn bán thì tuần này ngân sách của bạn ra vào liên tục và đây cũng là tín hiệu tốt để bạn có thể có được thu nhập tốt.

Về tình cảm của người tuổi Thìn có chút giảm sút bởi bạn không có nhiều thời gian dành cho chuyện cá nhân. Công việc khiến bạn bỏ rất nhiều thời gian công sức để theo đuổi nên dường như bỏ quên đi vai trò của mình trong cuộc sống gia đình. Cho nên đời sống hôn nhân có phần đi xuống, ai còn độc thân thì chưa có dấu hiệu thoát khỏi khiếp “FA”.

6. Tuổi Tỵ

Những người cầm tinh con Rắn tuần này có được vận trình tốt, tinh thần lạc quan, công việc, tình cảm đều trôi chảy.

Tuần mới của bạn có Thương quan xuất hiện và che chở nên bạn có nhiều cơ hội để đổi mới phương thức làm việc, kinh doanh và gia tăng thu nhập của mình. Tuần này thuận lợi cho kế hoạch tăng cường kinh doanh, mở cửa hàng hay khởi động các kế hoạch mới đã đề ra trước đó.

Cuối tuần bạn sẽ có được khoảng thời gian nghỉ ngơi khá hấp dẫn và đủ để bạn tái tạo tinh thần và trí lực phục vụ cho công việc về sau của mình. Tuy nhiên, công việc mọi sự đều thuận không có nghĩa là bạn có thể lơ là trong công việc mà cần thiết bạn biết cách quản lý con người và tỉ mỉ trong từng hành động.

Quan hệ tình cảm vợ chồng của tuổi Tỵ có chút đi xuống vì vậy nên có hành đồng để nuôi dưỡng tình cảm đang bị sự nhàm chán làm ảnh hưởng nhé. Với người độc thân có thể gặp được người phù hợp để xúc tiến đi xa hơn.

7. Tuổi Ngọ

Vận trình của người tuổi Ngọ trong tuần mới này có thể thấy là tốt nhất trong 12 cong giáp. Nhìn chung, những người tuổi Ngọ sẽ có một tuận làm việc năng động, thoải mái và không có nhiều áp lực, nỗi lo về tài chính hay công việc. Bạn có được những khoản thu nhập cố định đáng kể nên việc chi tiêu khá thoải mái cũng như đầu tư về lâu về dài cho cuộc sống.

Dù là mới đi làm, thực hiện dự án mới toanh hoặc nối tiếp công việc cũ thì tuổi Ngọ đều có những khởi động tuyệt vời và mang lại những lợi ích tốt nhất.

Chuyện tình cảm của bạn nhờ có sao may mắn Bách Việt chiếu soi, dẫn lối nên dễ dành được tình cảm của người khác, được mọi người quý mến và ủng hộ mối nhân duyên của mình. Đừng quá do dự trong chuyện tình cảm nếu bạn cảm thấy đã tìm được ý trung nhân, hãy bất đèn xanh cho đối phương hoặc lập kế hoạch tổng tấn công nhé.

8. Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi tuần này có được cát vận tốt từ công việc đến tình cảm. Nhiều khả năng tuổi Mùi sẽ có được chuyến đi xa thú vị và giúp bạn vừa có thêm thời gian để nghỉ ngơi, lại có điều kiện trải nghiệm cuộc sống.

Công việc của bạn thuận lợi và mọi chuyện luôn nằm trong tầm kiểm soát. Bạn có cơ hội đầu tư, tăng thu nhập và mở rộng các mối quan hệ đối tác quan trọng. Tài lộc có dấu hiệu đi lên, khả năng có được khoản lời và thêm đối tác làm ăn đáng tin cậy.

Quan hệ tình cảm thăng hoa, có nhiều cuộc hẹn hò thú vị mà là chất xúc tác để bạn nghĩ tới chuyện dài lâu như cưới hỏi, ra mắt và nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Tuy nhiên, cần chú ý một chút tới việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bạn thân nếu như bạn không muốn mình làm việc quá sức nhé.

9. Tuổi Thân

Những người tuổi Thân có được một tuần thực sự khởi sắc, điềm tốt đến, vận hạn trôi đi. Sao Thiên Đức giúp cho bạn có được sự tập trung trong công việc, tinh thần tốt nên sẽ mang lại cảm hứng làm việc, thúc đẩy nhanh tiến độ công việc và sớm đạt được kết quả tốt.

Những người làm nghề kinh doanh sẽ có một tuần tất bất các mối hàng và đôi khi khiến bạn không còn thời gian nghỉ ngơi. Những người làm công ăn lương sẽ thảnh thơi hơn và có nhiều thời gian để tính toán và chuẩn bị cho các kế hoạch mới.

Trong chuyện tình cảm các bạn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ gia đình. Tuy nhiên, có một chút xích mích nhỏ xuất phát trừ mối quan hệ nội tại giữa các bạn. Đừng để guồng quay công việc khiến các bạn mất dần thời gian dành cho nhau và sự cảm thông cần thiết.

Lưu ý một chút tới vấn đề sức khỏe vì bạn có thể gặp chứng đau đầu và khó ngủ đấy.

10. Tuổi Dậu

Tử vi tuần này của người tuổi Dậu không có nhiều điềm lành ghé thăm bạn mà có thể nảy sinh những chuyện ngoài ý muốn. Lên dây cót tinh thần để đối phó nhé.

Những người tuổi thân mặc dù có Chính Quan hỗ trợ công danh tài lộc nhưng nhiều khả năng vướng vào họ thị phi, ảnh hưởng tới hình ảnh của bạn. Chỉ cần bạn thiết thận trọng một chút là đã có thể phải lĩnh hậu quả do sự bất cẩn mang lại.

Vận trình tài chính của bạn cũng không được tốt, nhiều khả năng bạn phải bỏ ra một nguồn vốn lớn cho kế hoạch của mình được thông suốt hơn. Việc mà lẽ ra nếu thận trọng bạn sẽ không phải chi phí thêm cho khoản này.

Về phương diễn tình cảm sẽ không có được thuận lợi như mong muốn. Bạn dễ sinh những tranh cãi nảy lửa, tâm lý “ngại yêu” khiến sự cô đơn của bạn vẫn không có gì thay đổi. Nếu muốn khá hơn hãy cố gắng mở rộng trái tim mình thay vì đóng chặt của hoặc dành nó cho công việc quá nhiều.

11. Tuổi Tuất

Tử vi tuần này của người tuổi Tuất sẽ có công việc bận rộn, bạn dường ngư không có thời gian để nghỉ ngơi và nhìn lại kết quả làm việc của mình.

Những áp lực từ công việc khiến bạn dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi. May mắn cho bạn là cuối tuần dự đoán bạn sẽ giảm bớt được gánh nặng công việc này và một phần cải thiện được tài chính eo hẹp của mình.

Chuyện tình cảm không thuận, tranh cãi triền miêm và vẫn khó tìm được tiếng nói chung. Những cố gắng giải thích của bạn dường như không được thấu hiểu và mọi chuyện gần như tồi tệ hơn. Cố gắng lên và bớt nóng giận để giữ quan hệ ôn hòa, chờ thời cơ để hóa giải.

12. Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới này của người tuổi Hợi về cơ bản thuận lợi. Công việc được sự trợ giúp của Thiên Ấn nên phần nào giúp hanh thông và giảm bớt áp lực. Những khó khăn về tài chính trước đó được giải quyết và bạn hoàn toàn có được tinh thần tập trung làm việc, vượt khó tốt nhất. Tuy nhiên, bạn cần nỗ lực hơn nữa để có được sự tin tưởng cũng như ra ra cơ hội nghề nghiệp và thu nhập của mình.

Trong chuyện tình cảm thì có chút rắc rối khiến bạn bận tâm. Quan hệ anh em gia đình không tìm được tiếng nói chung nên vẫn còn những xích mích tồn tại. Mọi người không có được sự chân thật và thoải mái trong ứng xử vì vậy khiến bạn thấy buồn phiền một chút. Cố gắng suy nghĩ theo lối lạc quan và tìm cách gỡ rối để mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn.

Chuyện yêu đương, vợ chồng không còn mặn mà như trước và có thể phát sinh những cuộc chiến tranh lạnh. Hãy cẫn thận và dành thời gian cho gia đình, người thân yêu hơn nhé

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn