Tử vi mới nhất Thứ 2 ngày 30/5/2016 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 30/5 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn phải đảm đương nhiều trọng trách trong nhiều việc khác nhau cùng một lúc. Dĩ nhiên, điều này sẽ làm chậm tốc độ của bạn. Để giải quyết vấn đề trên, hãy ưu tiên và tập trung vào những việc quan trọng trước. Bạch Dương cũng đừng ngần ngại từ chối những lời mời kết bạn, nếu từ chối cũng phải có lý do chính đáng. Nếu ai đó thực sự có cảm tình với bạn, họ sẽ chấp nhận lời từ chối của bạn bây giờ và cả sau này.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3         Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Song Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5):

Hôm nay là một ngày cực kỳ thuận lợi cho Kim Ngưu thể hiện khả năng lĩnh hội những khái niệm khó khăn bằng phương pháp mới. Khả năng vận dụng trí óc giúp nỗ lực của bạn được công nhận. Bạn cũng học được rất nhiều điều về cách tổ chức, sắp xếp. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng cần chú ý rằng kỹ năng giao tiếp cũng rất cần thiết để vươn tới thành công.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3           Tài chính: 4
Cung hợp nhất:Song Ngư

Song Tử (21/5 – 20/6):

Đúng là chỉ dành niềm tin cho những thứ đã thử qua hoặc đã được chứng minh kiểm nghiệm rất có lý, tuy nhiên đây cũng chính là lý do tại sao bạn mắc kẹt trong vòng luẩn quẩn. Song Tử nên tìm kiếm lối đi mới để tiếp cận gần hơn với thành công. Đối với sự kiện mà bạn vừa mới tham gia, những người thân yêu nhất sẽ tích cực ủng hộ và hỗ trợ bạn. Hãy tiếp nhận nó bằng lòng biết ơn vì bạn có thể học được nhiều từ kinh nghiệm của người khác.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5          Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Nhân Mã

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bạn nhận ra rằng bản thân cũng rất hòa đồng nếu biết khai thác thế mạnh tinh thần chống lại những yếu tố khác khi học hỏi hoặc giải quyết vấn đề. Nên chắc chắn rằng đối phương cũng hiểu luật chơi và đừng để xảy ra những cuộc cãi vã không cần thiết. Nếu có xảy ra, Cự Giải nên thảo luận và đưa ra cách giải quyết chân thành nhất.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5          Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 3          Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Xử Nữ

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Đứng vững trước những khó khăn ập tới bất ngờ là việc hoàn toàn có thể làm được đối với Sư Tử. Bỏ qua mọi vấn đề không hay, bạn có thể nhận được một thứ đặc biệt do người ấy chuẩn bị cho bạn. Tuy nhiên, đừng kỳ vọng quá nhiều và nên biết ơn những thứ mà bạn nhận được. Bạn bè Sư Tử đang hỗ trợ bạn rất tích cực. Đặc biệt một số người còn đánh giá cao và ngưỡng mộ cách ứng xử của bạn.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 2          Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3          Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Xử Nữ

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Cách bạn truyền đạt ý tưởng theo cách có hệ thống khiến người khác dễ dàng nắm bắt được vấn đề. Tại nơi làm việc, Xử Nữ tập trung hoàn thành mục tiêu hiệu quả hơn bao giờ hết. Bạn biết cách dồn tài năng của mình để gây đột phá, dần dần bạn nhận ra mình có thể cư xử đúng đắn, đặc biệt là trong công tác đàm phán. Xử Nữ cũng thấy được niềm yêu thích và cố gắng củng cố vị tri hiện tại của mình.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4          Sự nghiệp: 2
Sức khỏe: 3          Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Nhân Mã

Thiên Bình (23/9 – 22/10):

Bạn cảm thấy hài lòng với những thứ nhỏ nhặt nhất và tận hưởng khoảnh khắc tương tác với những người khác. Niềm hạnh phúc ngập tràn từ bạn có thể lan sang cả những người thân yêu nhất – những người cũng đã trao cảm xúc cho bạn. Nếu còn độc thân, Thiên Bình sẽ bị thu hút hoặc mê mẩn những người quyến rũ.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5           Sự nghiệp: 3
Sức khỏe: 3           Tài chính: 2
Cung hợp nhất: Song Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11):

Tâm trạng của bạn rất tốt đến chính bạn cũng không rõ tại sao mà chỉ biết rằng Bọ Cạp hôm nay tiếp cận mọi thứ bằng một tâm thế rất thảnh thơi, thoải mái. Dựa vào cảm giác sẽ khiến bạn đôi lúc gặp trở ngại. Tinh thần lạc quan đáng được hoan nghênh, mọi thứ bạn làm đều rất tốt. Hãy giữ vững lập trường của mình và đừng đảm nhận quá nhiều, bạn không biết may mắn còn lâu nữa không đâu.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3          Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Bạch Dương

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Những người gặp bạn đều cảm thấy ấn tượng về bạn. Nhân Mã có thể gặp được người trong mộng, hoặc bạn sẽ không còn dành thời gian cùng với họ nữa, hoặc có thể gặp vài người mới thú vị. Họ có thể khiến bạn đặt câu hỏi về những mối quan hệ hiện tại của bạn. Bạn dễ sa đà vào cảm xúc mà không màng tới hậu quả mà nó có thể gây ra.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5          Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 4
Cung hợp nhất: Kim Ngưu

Ma Kết (22/12 – 19/1):

Ma Kết tập trung thể hiện ý tưởng rõ ràng khiến nhiều người dành lời khen cho khả năng nắm bắt và đánh giá vấn đề. Hãy để họ cùng chia sẻ nhiệt huyết trong bạn, cân nhắc hợp tác với họ nhiều hơn và hãy để bạn là người cầm lái. Trong cuộc sống cá nhân, Ma Kết có vẻ chú trọng vào một sở thích mới trỗi dậy trong bạn, đừng từ bỏ nó sớm.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3           Sự nghiệp: 1
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Kim Ngưu

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Dù bạn có làm gì thì bạn cũng biết cách điều chỉnh nó theo hướng thoải mái nhất để có thể tận hưởng từng phút. Tuy nhiên cách này lại không hiệu quả lắm. Những người xung quanh muốn gần bạn để cùng chia sẻ nhiệt huyết bởi bạn là người thú vị, lạc quan có thể giúp họ quên đi những mệt mỏi thường ngày. Bảo Bình cũng thấy nơi làm việc hôm nay thú vị và dễ chịu hơn nhiều, có lẽ bởi những người ở đây khiến bạn cảm thấy đặc biệt.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4           Sự nghiệp: 5        
Sức khỏe: 3           Tài chính: 3
Cung hợp nhất: Nhân Mã

Song Ngư (19/2 – 20/3):

Những mâu thuẫn nhỏ cũng lớn dần theo thời gian và có thể hủy hoại các mối quan hệ với những người quan trọng của bạn như đồng nghiệp, bạn đời hay bạn thân. Đừng mong đợi người khác phải hành động trước mà Song Ngư phải là người chủ động nếu còn trân trọng những mối quan hệ này và muốn dẹp bỏ những hiểu lầm cũng như những bất đồng quan điểm.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5          Sự nghiệp: 4
Sức khỏe: 4           Tài chính: 2        
Cung hợp nhất: Bọ Cạp

Top 3 con giáp có tài lộc,tình duyên
Top 3 con giáp có tài lộc,tình duyên "lên đời" nhất trong tháng 6
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 6 này là tháng cực may mắn và suôn sẻ với 4 con giáp này. Cả tài vận và tình duyên tăng đột biến.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn