Tử vi mới nhất thứ Ba ngày 2/5/2017 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 2/5/2017 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất thứ Hai ngày 2/5/2017  của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp,Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một người bạn tưởng chừng như đã mất tích từ rất lâu lại đột nhiên xuất hiện trở lại vào hôm nay, và đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào trò chuyện với người ấy nhé. Bạn sẽ có cơ hội mở rộng tầm hiểu biết của mình với vô số điều thú vị đấy. Tuy vậy, hãy là một người biết lắng nghe, đừng vội nhảy bổ vào giữa cuộc hội thoại khi trong đầu bạn chưa chắc đã có đủ nhiều kiến thức để tranh luận.

Theo tử vi ngày 2/5/2017 Cung Bạch Dương

Số may mắn: 21 và 45

Màu may mắn: socola và vàng ánh kim

Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn cảm giác sự đòi hỏi của mình là không có giới hạn vào hôm nay, bởi thế, dù lúc này bạn đang sở hữu thứ gì đi chăng nữa, bạn vẫn muốn có nhiều hơn những gì mình đang có. Tuy nhiên, nếu bạn mặc sức chiều chuộng bản thân như vậy, bạn sẽ nhận ra mình cháy túi lúc nào không hay. Bởi thế, những lúc bạn thèm muốn mua sắm nhất, hãy cố gắng hướng sự chú ý đến những vấn đề khác, hoặc tự làm mình bận rộn hết những khoảng thời gian rảnh rỗi bạn đang có.

Theo tử vi ngày 2/5/2017 Cung Kim Ngưu

Số may mắn: 35 và 51

Màu may mắn: hồng đất và xanh navy

Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn sẽ là niềm vui lớn trong cuộc sống của bất cứ người bạn nào trong những ngày gần đây. Tuy vậy, trước hết, bạn cần học cách giữ bí mật đã. Đừng tự hủy đi cơ hội đi xa hơn một tình bạn bình thường khi quá tò mò chuyện đời tư của họ, cũng như lờ mờ hé lộ những bí mật mà họ đã tin tưởng tiết lộ riêng cho bạn mà thôi.

Theo tử vi ngày 2/5/2017 Cung Song Tử

Số may mắn: 39 và 54

Màu may mắn: vàng chanh và cam san hô

tu-vi3 phunutoday

 

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sẽ rất khó để bạn có thể kiểm soát được năng lượng của bản thân vào hôm nay, khi nó sẽ lên xuống thất thường theo từng thời điểm khác nhau. Một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra mình phát cuồng về công việc đến thế nào, trong khi ở một thời điểm khác, bạn lại thấy mình ỉu xìu và chẳng hề muốn vận động. Điều này cũng có nghĩa rằng ngày hôm nay sẽ không phải một ngày tuyệt vời, nếu bạn muốn sự ổn định về lâu dài.

Theo tử vi ngày 2/5/2017 Cung Cự Giải

Số may mắn: 24 và 47

Màu may mắn: đỏ đất và xanh lá cây

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dù bạn có nhận ra hay không, mỗi ngày, bạn đều đang đạt được những thành công nhất định, hay chí ít là những bước tiến rõ rệt đấy. Bởi vậy, bạn đâu cần thêm lí do để tự chúc mừng bản thân mình, hay phải đợi chờ sự cho phép từ ai đó khác. Rất đơn giản, hãy tự chọn lấy một ngày, lên kế hoạch và rủ một vài người bạn thân thiết cùng chung vui với mình đi thôi.

Theo tử vi ngày 2/5/2017 Cung Sư Tử

Số may mắn: 42 và 56

Màu may mắn: xanh dương và chàm

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Phần tuyệt vời nhất của hôm nay đã sắp sửa đến rồi, và giờ bạn có hai lựa chọn cho mình. Một là hòa mình theo những thử thách đầy thú vị trước mắt, hai là im lặng đợi những cơn bão lớn đi qua rồi mới bắt đầu hành động. Tất cả là tùy thuộc vào bạn mà thôi. Hãy tạm quên suy nghĩ bạn có thể thay đổi dòng chảy cuộc sống đi, bởi bản thân bạn sẽ chẳng thể can thiệp được gì vào những chuyện chắc chắn sẽ xảy ra.

Theo tử vi ngày 2/5/2017 Cung Xử Nữ

Số may mắn: 38 và 52

Màu may mắn: tím khói và xám tro

Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Có quá nhiều sự kì vọng được đặt lên vai bạn vào hôm nay. Tuy vậy, nếu bạn muốn thành công, bạn vẫn nên đối xử với cuộc sống của mình một cách hết sức bình thường mà thôi. Đừng tự đặt mình dưới áp lực phải thành công, hay phải làm mọi việc thật hoàn hảo. Luôn luôn có những thứ nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Và hãy nhớ rằng nếu có biến cố nào đó vô tình xô ngã bạn, hãy tự vực mình đứng dậy và nhanh chóng tìm lại sự cân bằng.

Theo tử vi ngày 2/5/2017 Cung Thiên Bình

Số may mắn: 23 và 58

Màu may mắn: lông chuột và da cam

Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hãy tự giữ kỉ luật cho chính mình vào hôm nay nếu bạn có vô tình đối diện với những sự cám dỗ khiến bạn mất phương hướng. Sự thật là bạn sẽ nhận được vô số lời mời đầy thú vị, và nếu bạn không thể tiết chế tốt, bạn sẽ sẵn sàng gạt bỏ hết công việc dang dở và theo đuổi nó. Với quỹ thời gian hạn hẹp và công việc dồn dập bạn đang trải qua lúc này, đây sẽ chẳng phải một tín hiệu đáng mừng.

Theo tử vi ngày 2/5/2017 Cung Bọ Cạp

Số may mắn: 36 và 46

Màu may mắn: xanh da trời và camel

tu-vi4 phunutoday

 

Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sự giúp đỡ của bạn có ý nghĩa vô cùng to lớn với những người xung quanh, hơn rất nhiều so với những gì bạn có thể tưởng tượng được. Bởi vậy, ngay cả những người khó tính nhất cũng dễ dàng bị bạn thuyết phục và đứng về phía bạn. Hãy chia sẻ cảm xúc của mình nhiều hơn để đối phương có thể đồng cảm và thấu hiểu với bạn nhé, chuyện này sẽ vô cùng quan trọng nếu bạn muốn thúc đẩy công việc của mình tiến xa hơn.

Theo tử vi ngày 2/5/2017 Cung Nhân Mã

Số may mắn: 41 và 55

Màu may mắn: beige và nâu bò

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mọi chuyện đang tiến triển hết sức chậm rãi trong mối quan hệ mới của bạn. Tuy vậy, điều đó đảm bảo rằng bạn sẽ không mắc phải bất cứ sai lầm nào. Ngay lúc này, có thể bạn không nhận ra sự quan trọng của điều đó. Tuy nhiên, thời gian càng dài, bạn sẽ thấy sự chắc chắn và ổn định tốt hơn nhiều so với những cảm xúc xốc nổi, thiếu chín chắn.

Theo tử vi ngày 2/5/2017 Cung Ma Kết

Số may mắn: 22 và 57

Màu may mắn: đỏ tươi và trắng

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn cảm thấy việc giữ mối quan hệ tốt với những người xung quanh là việc vô cùng dễ dàng với mình. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra khinh thường những chi tiết nhỏ nhất nhé. Bạn thật sự trân trọng những cuộc trò chuyện với những người có thể thấu hiểu, chia sẻ với bạn, cũng như ủng hộ và giúp đỡ lẫn nhau. Dù có một vài người hướng tới những nhịp độ của riêng họ, nhưng suy cho cùng, chuyện đó không ảnh hưởng quá nhiều tới những công việc chung.

Theo tử vi ngày 2/5/2017 Cung Bảo Bình

Số may mắn: 40 và 53

Màu may mắn: hồng tím và đen

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn có xu hướng tìm kiếm những nơi đông đúc, với nhịp độ hối hả vào hôm nay. Tuy vậy, hãy chú ý tới cảm xúc của mình nhiều hơn về cuối ngày nhé. Rất có thể, khi trời dần tối, bạn sẽ nhận ra mình lạc lõng giữa đám đông khi bạn vô tình cần nghỉ ngơi. Những việc bạn làm vào hôm nay cũng là thử thách cho sự kiên nhẫn của bạn nữa, nhưng bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn đâu.

Theo tử vi ngày 2/5/2017 Cung Song Ngư

Số may mắn: 37 và 49

Màu may mắn: đỏ cam và xám bạc

Theo:  khoevadep.com.vn