Tử vi mới nhất thứ Bảy ngày 11/2/2017 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 11/2 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất thứ Bảy ngày 11/2/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn đang suy nghĩ hoàn toàn nghiêm túc về những mục tiêu tối quan trọng với mình vào lúc này. Tuy nhiên, liệu rằng điều đó có thật sự hợp lý hay không, khi nó sẽ làm bạn phân tâm và chẳng thể tập trung vào bất cứ công việc nào khác. Nếu bạn tính trước được những cách có thể để tránh cho mình gặp phải tình huống thiếu chắc chắn, hãy theo đuổi bằng mọi giá nhé bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 11/2/2017 là 15, 2.

Danh vọng: ★★★☆☆

Tài lộc: ★★★★★

Thể trạng: ★★☆☆☆

Tình yêu: ★★★★☆

May mắn: ★☆☆☆☆

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Việc đầu tiên bạn cần làm vào hôm nay, đó là quyết định xem bạn có thể làm gì cho người bạn yêu quý, bạn bè hay thành viên trong gia đình mình. Sự thật là những người xung quanh đã chịu đựng tính khí khó chịu của bạn suốt một thời gian dài, và nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ chỉ nhận lại sự khó chịu từ những người xung quanh mà thôi. Dù cảm xúc của bạn vẫn luôn được thể hiện ra một cách vô cùng rõ ràng, hãy cứ thử từng chút một thay đổi bản thân nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 11/2/2017 là 8, 27.

Danh vọng: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★☆

Thể trạng: ★★☆☆☆

Tình yêu: ★★★★☆

May mắn: ★★☆☆☆

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một vài ngày nghỉ sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng khác biệt. Sự thật là gia đình bạn hoàn toàn không quen với việc bạn ở nhà nhàn rỗi quá lâu như vậy. Tuy nhiên, thời gian khiến bạn thật sự cảm thấy vui vẻ cũng không có nhiều bởi một vài mâu thuẫn nho nhỏ. Dù sao đi nữa, hãy cố gắng hết sức tỏ ra vui vẻ để tránh mang phiền phức cho người khác nhé bạn.

Con số may mắn của Song Tử ngày 11/2/2017 là 13, 20.

Danh vọng: ★★☆☆☆

Tài lộc: ★★★★★

Thể trạng: ★★★★☆

Tình yêu: ★★★★☆

May mắn: ★★★★☆

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn thật sự lo lắng về những người phụ thuộc vào bạn, ngay khi cả bản thân bạn cũng đang gặp khó khăn và bạn có thể buông tay bất cứ lúc nào. Có thể nói, bạn sẽ cảm thấy hết sức tội lỗi nếu như có rắc rối gì xảy ra. Bởi vậy, nếu bạn có thể bình tĩnh và tự mình giải quyết vấn đề hiện tại, hãy rộng lòng hơn một chút và quan tâm đến cả người khác nữa nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 11/2/2017 là 24, 19.

Danh vọng: ★★☆☆☆

Tài lộc: ★★★★☆

Thể trạng: ★★★★☆

Tình yêu: ★★★★★

May mắn: ★☆☆☆☆

tu-vi phunutoday

 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn luôn là người yêu thích những sự thách thức. Bởi thế, khi bạn nhận được một lời đề nghị vào hôm nay, bạn dường như không chần chừ gì mà ngay lập tức chấp thuận. Tuy vậy, bạn cần giải thích thật cặn kẽ cho những người không biết rõ ý định của bạn, tránh việc họ sẽ phản ứng tiêu cực trước thái độ lạ kì của bạn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 11/2/2017 là 24, 17.

Danh vọng: ★☆☆☆☆

Tài lộc: ★★☆☆☆

Thể trạng: ★★★★★

Tình yêu: ★★☆☆☆

May mắn: ★★★★★

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn chưa bao giờ là một người ích kỉ, dù chỉ là ở mức độ nhỏ nhất. Tuy nhiên, có đôi lúc, bạn sẽ có một vài hành động ngầm nhằm chống lại hay đáp trả thái độ thiếu tôn trọng mà đối phương dành cho bạn. Dù sao đi nữa, bạn cũng sẽ đưa ra lời cảnh cáo trước, và chỉ thật sự bắt đầu khi lời nói của bạn không có tác dụng.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 11/2/2017 là 22, 18.

Danh vọng: ★★★☆☆

Tài lộc: ★☆☆☆☆

Thể trạng: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★☆☆

May mắn: ★★☆☆☆

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dù bạn đã lên kế hoạch từ rất lâu cho một chuyến đi dài ngày, thời cơ của bạn vẫn chưa thực sự tìm đến. Bởi thế, ngay lúc này, dù bạn có nóng lòng tới đâu, tất cả những gì bạn có thể làm chỉ là chờ đợi thật kiên nhẫn. Ít nhất là bạn còn có những kế hoạch ngắn hạn để dần dần thực hiện và coi đó là cách giết thời gian trong khi chờ đợi.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 11/2/2017 là 30, 6.

Danh vọng: ★☆☆☆☆

Tài lộc: ★★☆☆☆

Thể trạng: ★★☆☆☆

Tình yêu: ★☆☆☆☆

May mắn: ★★★★☆

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn vẫn luôn được biết đến bởi sự quyến rũ và sức mạnh chinh phục được bất cứ ai bạn muốn. Có thể, với những người xung quanh, đây là việc vô cùng khó khăn, cần tới nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, với bạn, mọi chuyện đều diễn ra hết sức tự nhiên và đơn giản, giống như con người bạn vây.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 11/2/2017 là 33, 16.

Danh vọng: ★★☆☆☆

Tài lộc: ★★☆☆☆

Thể trạng: ★☆☆☆☆

Tình yêu: ★☆☆☆☆

May mắn: ★★☆☆☆

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đã có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn vất vả với dự án hiện tại, và đó là lí do bạn dường như không thể tin được rằng mình sẽ hoàn thành nó vào hôm nay. Dù sao đi nữa, đây cũng là một tin vô cùng tốt đẹp, nhất là khi bạn còn đang vội vàng chuyển hướng sang những công việc mới không kém phần thú vị.

tu-vi1 phunutoday

 

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 11/2/2017 là 21, 16.

Danh vọng: ★★★☆☆

Tài lộc: ★★★☆☆

Thể trạng: ★★★★★

Tình yêu: ★★★★★

May mắn: ★★★☆☆

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn có thể không tin, nhưng với những đề tài lãng mạn, bạn thực sự là chuyên gia trong mắt những người xung quanh đấy. Ngay cả khi bạn cố tình muốn gây ấn tượng, bạn cũng không cần tốn quá nhiều sức lực, trong khi kết quả bạn tạo ra là những điều vô cùng tuyệt vời, thậm chí là mơ ước của đối phương. Nhờ vậy, sự tự tin của bạn luôn ở mức rất cao.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 11/2/2017 là 26, 3.

Danh vọng: ★★★☆☆

Tài lộc: ★★★☆☆

Thể trạng: ★★★★★

Tình yêu: ★★★☆☆

May mắn: ★☆☆☆☆

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nói ra sự thật không chỉ là thói quen mà còn là phản ứng bản năng của bạn trong mọi tình thế. Bởi vậy, bạn có thể bị những người xung quanh đánh giá là khờ khạo, nhưng ít nhất, bạn cảm thấy tự tin vào bản thân và lời nói của chính mình. Đừng để mình bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những điều không thật sự đáng nghe nhé, và cũng đừng bao giờ quá dễ dàng nhượng bộ một cách vô lý.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 11/2/2017 là 4, 15.

Danh vọng: ★★★★★

Tài lộc: ★☆☆☆☆

Thể trạng: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★★★

May mắn: ★☆☆☆☆

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn còn rất ít thời gian để thuyết phục nửa kia của mỉnh rằng đi cùng một con đường mới là lựa chọn tốt nhất cho cả hai vào lúc này. Dù sao đi nữa, nếu nỗ lực của bạn không thành công, bạn vẫn chỉ có thể khẳng định rằng bạn đã làm tất cả với nỗ lực và quyết tâm của mình. Sự quyết định không hoàn toàn thuộc về bạn, cũng như việc bạn chẳng thể sống thay cuộc sống của người khác được.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 11/2/2017 là 20, 18.

Danh vọng: ★☆☆☆☆

Tài lộc: ★★☆☆☆

Thể trạng: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★★★

May mắn: ★★★★☆

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn