Tử vi mới nhất thứ Sáu ngày 21/04/2017 của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 21/04/2017 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất thứ Sáu ngày /04/2017  của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 21/4/2017 cho biết ngày hôm nay của Bạch Dương không được suôn sẻ, bạn sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối trong công việc, trở thành đối tượng bàn tán của mọi người. Tuy nhiên mọi chuyện không quá nghiêm trọng đâu, vì vậy bạn đừng để tâm nhé.               

Cơ thể của bạn trong khoảng thời gian gần đây có nhiều biến đổi theo chiều hướng không tốt. Nếu như bạn cứ duy trì thói quen ăn uống không khoa học thì chẳng mấy chốc bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề đấy. Vì vậy hãy lên kế hoạch và quyết tâm chỉnh đốn ngay từ bây giờ, Bạch Dương nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 21/4/2017 là 3

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi hôm nay của cung Kim Ngưu, Kim Ngưu có thể sẽ gặp nửa kia của mình. Hôm nay, chắc chắn sẽ là một ngày có nhiều niềm vui hoặc may mắn đến với Kim Ngưu. Hãy thoải mái và chờ đón nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 21/4/2017 là 18

tu-vi phunutoday

 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi hôm nay của cung Song Tử, Song Tử sẽ gặp lại người bạn cũ, người ấy sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị trong ngày thứ Sáu này. Song Tử cũng cần cẩn thận thì có thể sẽ gặp tai bay vạ gió vì bị bạn bè chơi xấu.

Con số may mắn của Song Tử ngày 21/4/2017 là 37

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong công việc ngày hôm nay Cự Giải đừng nên vội vàng nhé, làm gì bạn cũng cần phải suy nghĩ thật kỹ. Nếu như không thể định hướng được thì bạn nên nhờ tới sự trợ giúp của người khác nhé. Chậm một chút nhưng kết quả sẽ khả quan hơn nhiều đấy. Bói tử vi trực tuyến cho biết vận đào hoa của bạn khá vượng tuy nhiên bạn chỉ có thể gây ấn tượng với những người khác giới ngay từ lần đầu gặp gỡ khi mà chú ý nhiều hơn tới hình tượng của mình đấy. Hãy chăm chỉ tập thể dục để có một hình thể đáng mơ ước nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 21/4/2017 là 42

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi hôm nay của cung Sư Tử, Sư Tử đừng quá căng thẳng vì những mối quan hệ mới. Những mối quan hệ đó có thể giúp Sư Tử bứt phá trong học tập hoặc công việc. Vì vậy, hãy cố gắng vun đắp nó và đối xử chân thành với những người mới quen.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 21/4/2017 là 67

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay là một ngày vô cùng tuyệt vời của Xử Nữ khi mà ngay từ buổi sáng bạn đã làm việc với tinh thần hứng khởi, thoải mái, không bị những yếu tố bên ngoài tác động, chính vì vậy mà hiệu suất công việc tăng lên rõ rệt. Tình hình tài chính khởi sắc nhưng bạn cũng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý nhé. Nếu như đang thầm mến một ai đó thì tốt nhất bạn hãy cứ giữ ở trong lòng thôi nhé, hôm nay chưa phải là thời điểm thích hợp để cho bạn tỏ tình đâu. Có thể là tinh thần của người ấy không được tốt nên khả năng thành công không cao đâu.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 21/4/2017 là 31

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Theo tử vi hôm nay của cung Thiên Bình, cán cân có thể bị lệch nếu Thiên Bình không biết cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Đừng để những áp lực công việc ảnh hưởng đến gia đình, bạn bè. Nếu có thể hãy dành thời gian thư giãn để lấy lại cân bằng.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 21/4/2017 là 69

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Theo tử vi hôm nay của cung Thần Nông, tình cảm gia đình là nguồn động lực to lớn với Bọ Cạp. "Thứ Sáu máu chảy về tim" Thần Nông đừng ngại ngần dành tặng cho những thành viên trong gia đình niềm vui bất ngờ nhé. Bạn sẽ nhận lại gấp nhiều lần đấy!

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 21/4/2017 là 16

tu-vi phunutoday1

 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Theo tử vi hôm nay của cung Nhân Mã, với Nhân Mã hôm nay là một ngày bình thường như bao ngày khác. Điều đó báo hiệu một cuối tuần êm ả với Nhân Mã, vì vậy, hãy dành thời gian lên kế hoạch nghỉ xả hơi cho mình.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 21/4/2017 là 93

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi hôm nay của cung Ma Kết, có thể sẽ có một sự thay đổi cực lớn đang chờ đón Ma Kết vào cuối ngày thứ Sáu. Thay đổi theo chiều hướng tốt hay xấu còn phụ thuộc rất nhiều vào nỗ lực của Ma Kết trong tuần vừa qua.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 21/4/2017 là 78

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trực giác đang mách bảo Bảo Bình rằng chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy đang gặp phải trở ngại khiến cho đôi bên không thật lòng với nhau. Nhưng có nhiều chuyện không sáng tỏ có lẽ lại tốt hơn đấy, sự thật đôi khi sẽ khiến cho cả hai đều thấy đau lòng. Phương diện tài chính của bạn cũng không được ổn định lắm cho nên bạn cần phải lên kế hoach chi tiêu sao cho hợp lý nhé. Bạn nên hạn chế đi mua sắm vì với tính cách của mình thì chỉ cần bước chân vào các cửa hàng thời gian là bạn đã không kiểm soát được rồi.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 21/4//2017 là 15

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cuộc sống của Song Ngư dường như đang lệch quỹ đạo vốn có của nó, điều này khiến cho bạn cảm thấy bứt rứt, chán ngán sự tẻ nhạt này. Tuy nhiên thời gian này sẽ nhanh chóng trôi qua thôi, do đó bạn hãy lạc quan lên để cải thiện tinh thần của mình nhé. Trong chuyện tình cảm bạn cần phải tỉnh táo hơn, đừng để cho những lời nói ngọt ngào hay những món quà của đối phương làm cho bạn bị lung lay nhé. Với những người đang có nhiều vệ tinh vây xung quanh thì bạn cần phải nhận biết được ai là người thật lòng với mình.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 21/4/2017 là 59

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn