Điểm mặt chỉ tên những con giáp dễ GIÀU nhất 2017!

( PHUNUTODAY ) - Trong 12 con giáp năm 2017, xin chúc mừng những tuổi có tên trong danh sách dưới đây vì được sếp tăng lương, tiền thưởng dư dả, thành công rực rỡ nhất.

Tuổi Sửu

Bước vào năm Đinh Dậu, vận trình của người tuổi Sửu sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ nên sự nghiệp thăng hoa, gặt hái được nhiều thành công và có cơ hội thăng tiến cao. Thậm chí không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của quý nhân, người tuổi Sửu hoàn toàn có thể tự mình phấn đấu để vươn lên.

Họ làm việc chăm chỉ, không ngừng nỗ lực phấn đấu để khẳng định vị trí của mình. Trong năm mới, bạn hãy vận dụng trí tuệ tưởng tượng, sự sáng tạo để biến mơ ước thành hiện thực nhé. Tuy nhiên, tuổi Sửu cũng có thể gặp những giai đoạn rắc rối vào giữa năm 2017, nhưng qua những thời khắc này, tất cả sẽ ổn thỏa.

CON-GIAP12 PHUNUTODAY

 

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ cũng là những người hưởng nhiều may mắn trong dịp cuối năm 2017. Họ có nhiều cơ hội kiếm tiền, thậm chí đó đều là những khoản tiền lớn. Tuy nhiên, họ cần phải cẩn trọng bởi tiền họ có thể kiếm được nhiều trong thời gian ngắn thì nó cũng có thể nhanh chóng ra đi.

Do đó, với mỗi khoản thu nhập gặt hái được trong năm tới, mọi người nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Quan trọng là bạn có ý thức tiết kiệm để tránh không phung phí tiền vào những thứ không cần thiết.

Tuổi Tuất

Năm 2017, những người tuổi Tuất được nhiều ngôi sao tốt lành chiếu mệnh nên họ sẽ gặp nhiều tin vui về tiền bạc. Trong suốt cả năm, bạn sẽ nhận được nhiều khoản thu đáng kể từ việc được cho, biếu, tặng. Đồng thời, họ luôn nhận được sự giúp đỡ của Thái Tuế nên sự nghiệp được ưng ý, tình cảm thuận lợi, sức khỏe dồi dào...

Bên cạnh đó, nhờ có thần Tài đồng hành nên họ nhận được rất nhiều cơ may trúng xổ số, quay thưởng khuyến mại.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo:  khoevadep.com.vn