Vụ nam thanh niên tử vong bất thường trong phòng trọ: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Ông Nguyễn Văn Lành, Chủ tịch UBND phường An Cựu, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, nguyên nhân khiến nam thanh niên này tử vong là do đột tử.

Tối 18/2, ông Nguyễn Văn Lành, Chủ tịch UBND phường An Cựu, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, sáng cùng ngày, nhiều người dân trên địa bàn đã phát hiện một nam thanh niên tử vong tại phòng trọ.

Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Văn T. (27 tuổi), trú tại tỉnh Quảng Bình.

Ngôi nhà trọ nơi phát hiện vụ việc (Ảnh L.K)

Ngôi nhà trọ nơi phát hiện vụ việc (Ảnh L.K)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h cùng ngày, bạn gái của anh T. đi đến nhà trọ của anh này, có địa chỉ tại số 15 đường Lương Văn Can, phường An Cựu, TP.Huế để hỏi chuyện.

Tại thời điểm trên, cô gái này đi đến gõ cửa phòng trọ nhưng không thấy anh T. trả lời. Linh tính có chuyện chẳng lành, cô gái liền mở cửa sổ ra để xem thì nhìn thấy nạn nhân đang nằm bất động trên giường.

Lập tức, cô gái liền tri hô nhờ nhiều người dân đến phá cửa phòng trọ để vào xem thì bàng hoàng phát hiện nam thanh niên đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời tiến hành khám nghiệm tử thi. Theo ông Lành, nguyên nhân khiến nam thanh niên này tử vong là do đột tử.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.

Trước đó khoảng 1 tháng cũng xảy ra sự việc một nam thanh niên tử vong trong phòng trọ của bạn gái tại Hà Nội gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h chiều mùng 5/1/2018, tại một phòng trọ ở trong ngõ Đào Nguyên, thuộc tổ dân phố Đào Nguyên, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội, nhiều người dân phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ.

Vào thời điểm trên, chị N.T.H (SN 1996, quê Phú Thọ), sinh viên năm cuối Học viện Nông nghiệp sau khi từ quê lên thấy cửa phòng khoá từ phía trong nên đã gọi hàng xóm sang để phá cửa vào.

Khi cửa mở, nữ sinh H phát hiện bạn trai là anh Trình Tiến L. (SN 1999, cùng quê Phú Thọ) đã chết trong tư thế treo cổ.

Nơi xảy ra vụ việc là tầng 5 của khu nhà trọ 7 tầng dành cho sinh viên Học viện Nông nghiệp.

Ông Nguyễn Bá Hoán, Chủ tịch UBND thị trấn Trâu Quỳ cho biết, thông tin ban đầu thì hai người có quan hệ tình cảm. Trước đó, đôi nam nữ có xảy ra cãi vã, cô gái bỏ về quê, còn nam thanh niên ở lại phòng trọ rồi đi làm.

"Khi mở cửa thì cô gái phát hiện bạn trai tử vong trong tư thế treo cổ. Ngay sau khi nhận được thông tin phía người nhà nam thanh niên cũng có mặt. Vụ việc đang được cơ quan công an huyện Gia Lâm điều tra làm rõ nguyên nhân”, ông Hoán cho biết thêm.

Lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin đơn vị đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Bước đầu xác định đây là vụ treo cổ tự tử, không phải vụ án mạng.

Ngay sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho người nhà lo hậu sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn