Tử vi ngày 26/8, chọn con số may mắn, số đẹp ứng với 12 cung hoàng đạo

19:39, Chủ nhật 25/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Những con số này sẽ mang lại may mắn khởi sắc cho các cung hoàng đạo trong hôm nay.

Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 69, 78, 36

Bạch Dương ơi thứ hai là ngày bạn gặp nhiều thuận lợi trong công việc, có sự hỗ trợ từ bạn bè đồng nghiệp. Nhưng bạn sẽ có vẻ chưa thoát khỏi thị phi nên cần cẩn trọng. Bạn nên im lặng trước tin đồn, đừng mất công vào giải thích.

Tình cảm hôm nay sẽ có nhiều tiến triển cho bạn. Nếu bạn độc thân thì hôm nay sẽ là ngày có tiến triển trong mối quan hệ nhé. 

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5) - Số may mắn 65, 96, 84

Kim Ngưu hôm nay tiếp tục có thêm ngày tốt đẹp, may mắn mở ra nhiều cơ hội trong việc cũng như trong tình cảm. Hôm nay bạn có thể có thêm cơ hội hợp tác làm ăn rất tốt. Tình cảm cũng là ngày thuận lợi, đặc biệt hôm nay bạn có cơ hội được lời mời ẩm thực.

Kim Ngưu có thêm một ngày tốt đẹp

Kim Ngưu có thêm một ngày tốt đẹp

Cung Song Tử (21/5-21/6) - Con số may mắn 29, 17, 51

Song Tử có một ngày để thể hiện tài năng ngoại giao. Hôm nay sẽ mở ra nhiều mối quan hệ làm ăn tốt đẹp.Lúc này nếu tập trung đầu tư vào công việc bạn sẽ gặp nhiều thành quả bất ngờ. Nhưng Song Tủ nên chú ý vào ăn uống và sức khỏe nhé. 

Cung Cự Giải (22/6-22/7) - Con số may mắn 11, 44, 22

Cự Giải hôm nay nếu có kế hoạch đi xa sẽ thuận lợi, còn lại mọi vấn đề khác đều trung bình không nhiều biến động. Liên quan tới gia đình, Cự Giải có thể nên sắp xếp lại đồ đạc và nơi ở. Hôm nay bạn có thể nhận được tin tốt từ xa liên quan đến công việc hoặc tài chính. Nếu có các sự kiện như tiệc tùng hoặc chuyến đi xa, hãy cố gắng kết thúc chúng nhanh chóng để tránh gây ra những phiền toái không cần thiết.

Cung Sư Tử (23/7-22/8) - Con số may mắn 38, 53, 7

Sư Tử hôm nay sẽ thuận lợi vì tài lộc đang ở lúc vượng phát.  Đặc biệt hôm nay có thể có bước tiến vượt bậc trong công việc của sư tử nhé. Trong tình cảm bạn sẽ có ngày yên vui êm ấm. 

Sư Tử đang vượng tài lộc

Sư Tử đang vượng tài lộc

Cung Xử nữ (23/8-22/9) - Con số may mắn 99, 1, 2

Xử Nữ có một ngày đặc biệt nhất là trong kinh doanh, đặc biệt Xử Nữ sẽ tự tạo được nhiều cơ hội cho chính mình. Hôm nay Xử Nữ sẽ gặp được sự đồng điệu với nửa kia của mình. Tuy nhiên tài chính hôm nay không mấy khả quan nên bạn cần chú ý nhé. 

Cung Thiên Bình (23/9-23/10) - Con số may mắn 1, 5, 25

Thiên Bình hôm nay cảm nhận được bàn tay Thần Tài chạm tới mình. Chúc mừng Thiên Bình có một ngày tuyệt vời nhé. 

Cung Bọ Cạp (24/10-21/11) - Con số may mắn 68, 6, 18

Bọ Cạp ơi bạn ổn định về tài chính và công việc nhưng điều bạn cần là kiểm soát cảm xúc tốt hơn. Có thể bạn đang cảm thấy lo lắng về một số vấn đề liên quan đến gia đình. Tuy nhiên, đừng để căng thẳng làm bạn mất bình tĩnh

Cung Nhân Mã (22/11-21/12) - Con số may mắn 66, 33, 1

Nhân Mã gang bị muộn phiền vì suy nghĩ nhiều về quá khứ. hôm nay sẽ gặp được nhiều niềm vui may mắn cả trong công việc tài chính và tình duyên. Lời khuyên cho bạn là thay vì đắm chìm trong những nỗi buồn xưa cũ, hãy tập trung vào những điều tích cực và tươi sáng hơn trong tương lai. Việc này không chỉ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm mà còn tiếp thêm năng lượng để bạn tiến về phía trước.

Cung Ma Kết (22/12-19/1) - Con số may mắn 55, 22, 11

Hôm nay Ma Kết cần chú ý tới giao tiếp và hành xử kẻo gặp phiền phức nhé. Ma kết cũng nên chú ý tới sức khỏe của bản thân hơn nhé.  Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi và các quyết định đúng đắn trước đây đã tạo nền tảng vững chắc cho sự thành công hiện tại của bạn.

Cung Bảo Bình (20/1-18/2) - Con số may mắn 58, 34, 68

Bảo Bình hôm nay gặp một số rắc rối. Đây không phải ngay vui của bạn. Cẩn thận phát ngôn tránh sai lệch thông tin sẽ gây ra rắc rối lớn cho bạn. Mối quan hệ hôm nay cũng gặp nhiều rạn nứt nên cẩn thận nhé. 

Cung Song Ngư (19/2-20/3) - Con số may mắn 66, 34, 71

Song Ngư ơi dù bạn đã chuẩn bị kỹ nhưng hôm nay vẫn là ngày không may mắn cho bạn. Hãy cẩn trọng vì mọi việc có thể đi lệch ý muốn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên
Từ khóa: con số may mắn