Tử vi ngày 28/8, con số may mắn mang lại tài lộc cho 12 cung hoàng đạo

16:06, Thứ ba 27/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Hãy xem hôm nay con số nào sẽ mang lại vận may cho cung hoàng đạo của bạn nhé

Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 14, 57

Bạch Dương ơi hãy nhớ đừng áp đặt suy nghĩ lên nửa kia để quan hệ trở nên tốt đẹp nhé. Hôm nay Bạch Dương sẽ có một ngày tập trung vào công việc mang lại hiệu quả cao.  Bạch Dương thời gian gần đây sẽ phải chi tiêu cho sức khỏe của các thành viên cao tuổi trong gia đình mình.

Bạch Dương tập trung tốt cho công việc

Bạch Dương tập trung tốt cho công việc

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5) - Số may mắn  34, 88

Kiim Ngưu là người thích đam mê cá nhân hơn là dành tình cảm cho nửa kia nên bạn cần cân đối lại nhé kẻo nửa kia sẽ buồn. Hôm nay Kim Ngưu cần  linh hoạt hơn trong giao tiếp với đồng nghiệp. Tài chính của hôm nay sẽ tốt lành với Kim Ngưu.

Cung Song Tử (21/5-21/6) - Con số may mắn 6, 89

Song tử có một ngày có nguy cơ tranh cãi với nửa loa mêm hai người cần chú ý hơn nhé. Hôm nay Song Tử cũng cần kiềm chế hơn trong công việc tránh va chạm đổ vỡ không cần thiết. Lời nhắn cho bạn hôm nay là cần cẩn trọng hơn, đừng đầu tư mạo hiểm và phiêu lưu có thể khiến bạn mất một số tiền lớn.

Cung Cự Giải (22/6-22/7) - Con số may mắn 6, 31

Cự Giải nên chủ động kết nối với nửa kia của mình. Trong công việc thì bạn nên chia sẻ vấn đề với những người có kinh nghiệm để có thể nhận được lời khuyên hữu ích. Cự giải tiếp tục gặp thuận lợi trong tài chính. Cự Giải cũng đang có sức khỏe tốt. 

Cung Sư Tử (23/7-22/8) - Con số may mắn 15, 88

Sư Tử ơi bạn hãy tránh tạo khoảng cách vơi nửa kia của mình nhé. Hôm nay Sư Tử đang cảm thấy hơi tự ti với bản thân, bị loại trừ hoặc cô đơn trong ngày này. Bạn hãy tự tin lên nhé. Sư Tử hôm nay có thể phải tiêu tiền ngoài dự tính. 

Cung Xử nữ (23/8-22/9) - Con số may mắn 15, 39

Xử Nữ hôm nay không thuận lợi trong tình cảm đặc biệt nên tránh tiếp cận mối quan hệ mới. Xử Nữ ơi bạn cũng đang không thuận lợi trong công việc nên bình tĩnh khi chuyện bất như ý xảy ra nhé.Tin vui là tài chính khá ổn nhưng bạn cần tránh chi tiêu quá tay. 

Cung Thiên Bình (23/9-23/10) - Con số may mắn 3, 79

Thiên Bình đang dường như khó tính nên mối quan hệ đang rạn nứt từ phía bạn. Trong công việc, Thiên Bình cũng đang đặt ra tiêu chuẩn và yêu cầu khắt khe cho bản thân điều này gây nên cho bạn nhiều khó chịu hơn.

Thiên Bình ơi hãy chú ý một chút thì cơ hội tài chính đang tới với bạn. 

Cung Bọ Cạp (24/10-21/11) - Con số may mắn 16, 35

Bọ Cạp đang có nhiều cơ hội tình cảm nhưng cẩn trọng với mối quan hệ mới. Bọ Cạp đang là người may mắn trong công việc, gặp nhiều giúp đỡ. Tiền bạc của chòm sao này cũng đang ở vị trí lênh đênh, chưa có điểm tựa vững chắc.

Bọ Cạp cần cẩn thận hơn với tiền bạc

Bọ Cạp cần cẩn thận hơn với tiền bạc

Cung Nhân Mã (22/11-21/12) - Con số may mắn15, 36

Nhân Mã đang có vân trình tình cảm tốt đẹp dựa trên việc cả hai đều hướng tới giải quyết mâu thuẫn. Trong công việc Nhân Mã có thể gặp khó khăn và bị phản đối. Hôm nay Nhân Mã có tin vui tài chính vì có thể nhận được một khoản tiền lương hoặc thưởng đáng kể đấy.

Cung Ma Kết (22/12-19/1) - Con số may mắn24, 78

Ma Kết cũng đã từng nghe nói về nhiều kẻ ngốc trong tình cảm, thế nhưng rồi bạn cũng chẳng khác gì họ đâu. Ma Kết đang là người thành công trong công việc, bạn sẽ rất vui trong hôm nay. Ma Kết nên chú ý trong việc tiêu tiền và chăm sóc sức khỏe.

Ma Kết có ngày tốt trong công việc

Ma Kết có ngày tốt trong công việc

Cung Bảo Bình (20/1-18/2) - Con số may mắn 23, 86

Bảo Bình là người chú trọng hơn bản thân nên tình cảm của bạn sẽ tốt đẹp. Hôm nay Bảo Bình cũng gặp chuyện may mắn về tài chính. Nhưng công việc của bạn không được tốt. Nên cẩn thận với kế hoạch của mình.

Cung Song Ngư (19/2-20/3) - Con số may mắn 15, 79

Song Ngư hôm nay đang hướng tới một tình cảm tốt đẹp. Trong công việc bạn nhận ra cần phải trau dồi kỹ năng của mình mặc dù trước đó bạn cũng đã học hành rất nhiều. Hôm nay Song Ngư nên tiết kiệm nhé. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên