Tử vi sự nghiệp, tình duyên của 12 con giáp tuần này từ 7/11 đến 13/11/2016

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ 7/10 - 13/11/2016 cho biết sự nghiệp, tình duyên của 12 con giáp trong tuần này.

 Tuổi Tý

Trong tuần này, người tuổi Tý có cát hung cân bằng, mọi chuyện cơ bản nằm trong tầm kiếm soát.

Vận trình công việc bình ổn, muốn bứt phá tuổi Tý cần chăm chỉ, nỗ lực hơn. Vốn bản tinh lanh lợi, đầu óc lại thông minh và có tài về quản lý tài chính, chỉ cần bạn hạ quyết tâm và dồn tinh lực vào kế hoạch định làm, ắt sẽ gặt hái thành quả tốt đẹp.

Tình cảm lứa đôi bước vào giai đoạn bình ổn hơn, không còn quá thăng hoặc trầm, mất cân bằng như trước. Trải qua bao sóng gió, hai bạn càng thêm hiểu và trân trọng mối quan hệ hiện tại. Dẫu vậy vẫn khó tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm, to tiếng tranh luận và để rồi đi đến thống nhất. Sức khỏe không có gì đáng lo ngại.

Tuổi Sửu

Tuần mới, khối lượng công việc của những người tuổi Sửu khá nhiều, tuy nhiên bạn không phải là siêu nhân đâu nên đừng vơ hết mọi việc vào người nhé. Hãy san sẻ công việc cho cả những người khác nữa, như vậy thì hiệu suất làm việc sẽ được nâng cao hơn mà còn khiến cho bạn đỡ áp lực hơn đấy.

Trong tuần này, về mặt tình cảm, người tuổi Sửu rât dễ xảy ra xung đột với người trong gia đình. Rất dễ có cãi vã xảy ra, vì thế bạn cần ôn hòa hơn, đừng nóng nảy mà mất không. Sức khỏe tháng này không có gì đáng lo ngại cả.

Tuổi Dần

Tuần này là một tuần khá may mắn và thuận lợi với những người tuổi Dần cả trong công việc lẫn tình cảm. Những người độc thân đừng tỏ ra thờ ơ với những người có ý định tán tỉnh bạn nhé bởi sẽ có người đối xử với bạn thật lòng đấy, đừng mang những suy nghĩ tiêu cực của bạn áp đặt lên tất cả. Trong công việc thì bạn cần phải tỉnh táo hơn, đừng quyết định dựa trên tình cảm cá nhân nhé.

Vợ chồng mới cưới tình cảm vẫn chưa thực sự bền vững. Có thể xảy ra tranh luận, cãi vã lớn chỉ vì một vài mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống thường nhật, như vậy càng không đáng.

Vận đào hoa của người độc thân ở mức trung bình, không nên tiến hành xem mặt đối phương, tránh mâu thuẫn xảy ra khiến cả hai bên đều cảm thấy khó chịu, gượng gạo, thậm chí là buồn bực.

Tuổi Mão

Tuần này, nhờ có Thiên Đức cát tinh che chở, vận trình tuần mới của người tuổi Mão có sự chuyển biến tích cực.

Công việc tiến triển khác thuận lợi, tuy khó tránh khỏi lúc bất đồng quan điểm hoặc những khúc mắc nhưng về cơ bản mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát.

Vận trình tình cảm khá lý tưởng. Vợ chồng cùng nhau lên kế hoạch lớn như mua nhà, sinh con, đi du lịch…, tình yêu càng thêm gắn kết mặn nồng.

Tuy nhiên, sức khỏe có phần sa sút. Thị lực giảm sút, hạn chế ngồi trước màn hình máy tính, ti vi quá lâu.

tu-vi

Tuổi Thìn

Tuần này công việc, chuyện làm ăn của người tuổi Thìn tiến triển khá tốt. Tài lộc tháng này khá sáng, chủ yếu từ nguồn thu phụ. Nhờ đức tính chăm chỉ và nhiệt huyết làm việc không mệt mỏi, giờ đây mệnh chủ có thể kê cao gối ngủ, tận hưởng ngày tháng an yên.

Tuần này, tình cảm của người tuổi Thìn khá thuận, mọi việc tiến triển khá tốt đẹp. Bạn đừng nghe theo hoàn toàn mà hãy biết chắt lọc những thông tin có lợi cho mình nhé. Có một số ngày trong tuần bạn khá nhàn rỗi và không phải lo lắng tới bất kỳ điều gì, hãy cố gắng tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ này nhé.

Tuổi Tỵ

Trong tuần nếu bạn có ý định chỉ trích hay nói xấu một ai đó thì bạn hãy ngừng lại ngay đi nhé bởi việc này chỉ khiến cho bạn mất điểm trong cái nhìn của người khác mà thôi. Hơn nữa bạn cũng cần phải tự nhìn nhận lại bản thân mình trước khi buông lời nhận xét của mình về người khác nhé. Giữa bạn và đồng nghiệp có thể nảy sinh bất hòa nhưng bạn đừng để nó ảnh hưởng tới công việc.

Chuyện tình cảm nhiều ngang trái. Vấp phải rào cản từ phía gia đình, tình yêu đôi lứa vừa mới chớm nở đã vội vụt tắt. Thà rằng đau một lần để cả đời nhẹ nhõm còn hơn cứ dai dẳng theo đuổi những điều tưởng chừng như không thể.

Sức khỏe tuổi Tỵ không lý tưởng. Chứng đau nửa đầu, hoa mắt, chóng mặt, đau cột sống ngày càng hoành hành khiến bạn ăn ngủ không ngon. Tốt hơn hết, bạn nên điều chỉnh lại đồng hồ sinh học và thói quen sống. Tuần này, nếu đi xa, bạn cần đề phòng tai nạn xe cộ.

Tuổi Ngọ

Tuần này, vận trình của người tuổi Ngọ có phần đi xuống. Công việc làm ăn chưa được như ý muốn. Tuần này không  phải là thời điểm lý tưởng để bạn tiến hành những việc lớn, tỷ lệ thành công không cao. Nếu cố ép mọi chuyện phải được tiến hành theo ý mình, bản mệnh chỉ rước lấy thất bại lớn mà thôi.

Tình cảm cũng không tươi sáng, gia đạo có chuyện muộn phiền, vợ chồng mới cưới nảy sinh nhiều vấn đề. Bạn nên kiềm chế tính nóng nảy.

Tuổi Mùi

Những ngày đầu tuần những người tuổi Mùi gặp được khá nhiều may mắn, mọi dự định trong công việc của bạn đều trở thành hiện thực. Tình hình tài chính dư dả, bạn thu vào được khá nhiều trong khi không phải chi tiêu bất cứ thứ gì. Tuy nhiên bạn cũng đừng quản ví tiền của mình chặt quá nhé, hãy hưởng thụ cuộc sống bằng cách mua những thứ bạn yêu thích nằm trong khả năng chi trả của bản thân nhé.

Tháng này, tình cảm của người tuổi Mùi cũng vượng. Từ những cặp đôi yêu nhau hay đã kết hôn đều rất hạnh phúc.

Tuổi Thân

Tuần mới này, do ảnh hưởng của hung tinh Ngũ Quỷ, tính hiếu thắng của người tuổi Thân bỗng trỗi dậy mạnh mẽ, lúc nào cũng muốn hơn thua, áp đặt người khác phải nghe theo ý mình. Mâu thuẫn xảy ra liên tiếp, công việc căng thẳng, trì trệ, tình cảm vợ chồng, đôi lứa thiếu dư vị lãng mạn, ngọt ngào.

Tinh thần làm việc giảm sút, cảm giác buồn bực luôn thường trực.

Công việc nhiều, hàng loạt dự án mới được triển khai, bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc, lúc nào cũng căng thẳng, như ngồi trên đống lửa. Vì thế mà sức khỏe sút, xuất hiện các triệu chứng như đau nửa đầu, đau dạ dày, thị lực giảm sút... Trong tuần nên cân bằng lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi, nếu không muốn mình ngã quỵ lúc nào không hay.

tu-vi.01

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu trong tuần sẽ gặp phải một số trục trặc liên quan đến công việc, giữa bạn và đồng nghiệp xảy ra tranh cãi không ngớt do ai cũng cho ý kiến của bản thân mình là đúng, không ai chịu nhường ai, do đó mà bạn cảm thấy khá mệt mỏi và chán nản. Mỗi lần đi làm là bạn không còn động lực để phấn đấu nữa, chỉ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình mà không đưa ra được ý tưởng mới mẻ nào.

Tình yêu đôi lứa cũng có chút trục trặc do nghi ngờ, hờn ghen. Trước khi đưa ra phán quyết nào đó, bạn cần suy nghĩ kỹ càng, đừng khiến mối quan hệ đang tốt đẹp này phải trải qua bất kỳ sóng gió nào nữa.

Tuổi Tuất

Chỉ số cát vận chiếm ưu thế, mang tới vận trình tuần mới lạc quan cho người tuổi Tuất. Tinh thần bản mệnh phấn chấn, hành xử tự nhiên, gia đạo bình an, không khí gia đình tươi vui, ngập tràn hạnh phúc. Vợ chồng đón tin vui về con cái, có tiếng trẻ thơ trong nhà mọi thứ dường như được gắn kết bền chặt hơn.

Tình yêu lứa đôi có cơ hội thăng cấp bất ngờ. Một trong hai bạn sẽ đi công tác xa trong tuần. Tuy thời gian bên nhau không nhiều, nhưng đối phương lại hết mực chu đáo, hỏi han ân cần nên cảm giác vẫn rất gần nhau, không hề có sự xa cách.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi tuần này nên lập ra cho mình một kế hoạch chi tiết cho tương lai đi nhé. Bạn nhận thấy bản thân mình đang đi sai hướng. Hãy xác định lại mình muốn gì và điều gì thực sự quan trọng nhé. Tuy có mất thời gian ban đầu nhưng bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong cuộc sống hơn đấy. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, bạn đừng nên cố níu kéo tình cảm của đối phương khi mà họ không còn muốn ở bên bạn nữa.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT