Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp: Tỵ giàu có bất ngờ, Dần coi chừng thị phi

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi của 12 con giáp trong tháng 5.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là con giáp biết nhìn xa trông rộng, chăm chỉ làm việc lại có quý nhân giúp đỡ nên bản mệnh được lãnh đạo coi trọng, dễ thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, tháng 5 tuổi Tý dễ tiêu nhiều cho các hoạt động xã hội. Bản mệnh nên lập kế hoạch để tránh lãng phí.

Tuổi Sửu

Tháng 5, tuổi Sửu nên chủ động hơn trong công việc của mình. Sự hợp tác với các đồng nghiệp sẽ giúp cho công việc của tuổi Sửu thuận lợi hơn. Nếu đã tích cóp được một khoản tiền thì tuổi Sửu có thể bắt tay vào khởi nghiệp trong tháng này. Tuy vẫn còn nhiều khó khăn nhưng không phải lo lắng nhiều về tiền bạc. Mặc dù vậy, bản mệnh cũng cần kiểm soát việc chi tiêu mua sắm.

Tuổi Dần

Tuổi Dần dường như vẫn còn khá mơ mộng, dễ sa đà vào việc thị phi nơi công việc. Tháng 5, bản mệnh cần tập trung và thực tế hơn. Với bản tính hào phòng, bản mệnh dễ rơi vào cảnh tiêu tiền không tiếc tay. Trong tháng này, con giáp nên tìm việc làm thêm để tránh lãng phí thời gian đồng thời cũng giúp tăng thêm thu nhập.

Tuổi Mão

Tháng 5, tuổi Mão cần nhiều thời gian hơn để giải quyết các mối quan hệ tại nơi làm việc. Điều này có thể khiến bản mệnh gặp mệt mỏi. Tuy nhiên, bản mệnh có vận may lớn về tài chính bù lại nên có thể tích lũy một số tiền không nhỏ.

Tuổi Thìn

Tháng này được dự báo là khá suôn sẻ với tuổi Thìn khi xử lý tốt các mối quan hệ nơi làm việc. Đây là thời điểm bản mệnh có thể bắt tay vào công việc kinh doanh nhỏ. Từ đó, điều kiện kinh tế của con giáp này khá hơn và cũng không bị quá áp lực.

Tuổi Tỵ

Tháng 5, tuổi Tỵ có thể có thay đổi trong công việc, gặp khách hàng tốt và được lãnh đạo ghi nhận. Tháng này, bản mệnh cũng có nhiều ý tưởng kiếm tiền, gặp nhiều may mắn về tiền bạc, được trả các khoản nợ từ trước đó.

Tuổi Ngọ

Tháng này tuổi Ngọ có thể mắc phải sai lầm trong công việc nhưng hãy lạc quan và nghiêm túc sửa lỗi bạn sẽ có cơ hội khác để thực hiện năng lực. Bản mệnh cần chi tiêu tiết kiệm. Nếu kinh doanh thì không nên chi li quá kẻo dẫn đến thua lỗ.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên cẩn thận hơn trong công việc để tránh sai sót. Mặc dù thu nhập không cao nhưng bản mệnh lại ngày càng biết trân trọng những gì kiếm được.

Tuổi Thân

Tháng này tuổi Thân cần lên kế hoạch cho công việc một cách cụ thể hơn. Nhờ vậy công việc sau này sẽ đạt hiệu quả gấp bội. Bản mệnh nên cẩn trọng với đồng nghiệp mới vì họ có thể sẽ là đối thủ cạnh tranh lớn đang che giấu sức mạnh. Với tuổi Thân đang khởi nghiệp có khả năng gặp được các nhà đầu tư mới. Nhờ vậy mà thu nhập tăng lên nhanh chóng.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có cơ hội phát triển công việc trong tháng 5 này. Tuy nhiên, thay vì phán xét đúng sai thì bản mệnh nên bao dung với đồng nghiệp. Cũng trong tháng này, tuổi Dậu không nên mở rộng kinh doanh vì có thể dẫn đến thua lỗ.

Tuổi Tuất

Vì hay phàn nàn nên bản mệnh dễ gây ấn tượng xấu với lãnh đạo. Vì vậy, hãy cố gắng cải thiện bản thân để trở nên có giá trị hơn. Tuổi Tuất cũng có thể trúng số trong tháng này đây không phải lúc thích hợp để tiêu những khoản tiền lớn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi giỏi đánh giá, quan sát nên có thể cải thiện vị trí trong công việc. Tuy nhiên, bản mệnh cần đề phòng chuyện vay mượn tiền, cần ghi nhớ kẻo có tranh chấp. Bản mệnh cũng nên dành một khoản tiền đầu tư cho bản thân hơn là tiêu cho những người không đáng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link