Tử vi tháng 6/2018 đầy biến động của 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Kim Ngưu, Bảo Bình biến động, Ma Kết thành công trong tháng 6 này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tháng 6 là thời gian cần có sự đột kích, bạn phải tiến về phía trước bởi giậm chân tại chỗ chính là thụt lùi, người khác sẽ không chờ đợi để bạn chuẩn bị lâu đến vậy đâu. Tiền bạc khá ổn nhưng cũng không mấy dư dả để có thể tiêu xài “thả cửa”, Bạch Dương cần phải tiết kiệm triệt để để tránh tình trạng “rỗng túi” sớm.

Vô số điều bất ngờ trong tình yêu sẽ đến với Bạch Dương trong tháng này. Nếu bạn là một Bạch Dương còn độc thân, hãy vui lên vì sẽ nhanh chóng gặp được nửa kia của mình trong các hoạt động kinh doanh hoặc là các hoạt động xã hội. Còn nếu bạn đang có một tình yêu đẹp với “nửa kia” thì hôn nhân là điều đang chờ đợi Bạch Dương đấy!

Sức khỏe của Bạch Dương khá tốt trong tháng 6. Tăng cường bổ sung các thực phẩm có lợi như trứng, cà chua, bắp cải trong thực đơn ăn uống hàng ngày để đảm bảo rằng bạn bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng.

mau-nail-dep-cho-12-cung-hoang-dao-800x480

 Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một cô nàng, một anh chàng chăm chỉ như Kim Ngưu không biết sang tháng 6 này có chi nổi bật không ta? Cùng xem sao nào!

Sự nghiệp có nhiều bước tiến triền đáng kể, tất cả những kế hoạch, hạng mụcđược giao đều thuận lợi triển khai lại gặp đúng tháng có quý nhân đỡ đần nên nhân duyên dồi dào, gặp ai cũng yêu mến, gặp ai cũng sẵn lòng giúp đỡ bạn mà không cần hồi đáp. Nhờ thế mà Kim Ngưu cứ thăng tiến vùn vụt, không ai theo kịp đấy.

Mối quan hệ của bạn trong tháng này khá hài hòa và không xảy ra bất cứ xích mích hay bất hòa nào. Vì thế, hãy cố gắng để cho mối quan hệ giữa hai người diễn ra tốt đẹp như thế. Quan trọng là tránh những cãi vã hay mâu thuẫn không đáng có trong thời gian này.

Nhưng sức khỏe không như ý lắm, có họa huyết quang do va chạm hoặc bị vấp váp. Đi đường nhất định phải cẩn trọng, không thể lơ là, vừa đi vừa làm việc riêng đâu Ngưu chan nhé. Chỉ sơ sẩy một chút thôi là bạn sẽ phải nhập viện điều trị ngay rồi, vừa tổn hại thân thể lại tốn thời gian, phải nghỉ ngơi rất ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu như tháng 5 năm 2018 song tử bị hao hụt tài chính thì sang tháng 6 này liệu Song Tử có thay đổi gì không đây? Hãy cùng theo dõi nha.

Trong tháng này, Song Tử sẽ có nhiều cơ hội để nhận về mình những dự án lớn. Tuy nhiên, điều này lại khiến cho Song Tử cảm thấy tự ti và lép vế trong các công việc cũng như dự định của mình. Đừng quá bận tâm, vì bù lại, bạn sẽ được nhận một khoản lương kha khá từ những dự án này. Hãy phát huy hết trí thông minh, năng lực của bản thân mình các bạn nhé!

Không dễ dàng gì bạn mới gặp được một tình cảm mới, thậm chí có thể còn chẳng ai đoài hoài tới người đầu bù tóc rối, suốt ngày phơi mặt ngoài đường như Song Tử nếu bạn không biết bắt lấy nhân duyên của chính mình. Trang hoàng rực rỡ, lên đồ mạnh mẽ và tới những buổi gặp gỡ, giao lưu bạn bè đi. Dù bận đến mấy cũng không được quên yêu, yêu mình và yêu người.

Dành một ít thời gian để đi du lịch đâu đó sẽ là một ý kiến không tồi đấy! Áp lực công việc dạo gần đây có thể khiến cho năng lượng dồi dào của Song Tử cũng có thể bị rơi vào căng thẳng. Cố gắng để bản thân mình thư giãn nhiều hơn, đừng nên làm việc quá sức.

 Cự Giải (22/6 – 22/7)

Siêng năng và kiên nhẫn hơn trong công việc chính là lời khuyên dành cho Cự Giải trong tháng 6 này. Chính sự lười biếng đã khiến cho tiến độ công việc của bạn bị kéo thụt lùi, vì vậy, Cự Giải cần xốc lại tinh thần, chấn chỉnh lại công việc của mình! Nếu không nhanh chóng quay lại nghiêm túc với công việc, bạn rất có khả năng bị mất công việc đấy!

Tình cảm không quá thuận lợi, bạn yếu đuối và thích những thứ thuộc về tương lai, gia đình nhưng hai bạn thì chưa thể tiến tới mức đó. Điều này nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn trong lòng và gây sự với nửa kia khiến hai người tranh cãi không có hồi kết. Những vấn đề phức tạp ngày một nhiều, hướng giải quyết thì bế tắc, bạn thực sự rất đuối trong mối quan hệ này.

Sức khỏe tháng này của Cự Giải có vẻ không tốt cho lắm, hậu quả của việc thức đêm nhiều sẽ khiến cho bạn luôn trong tình trạng uể oải mệt mỏi. Vì thế hãy lên giường ngủ sớm nhé, hãy đảm bảo rằng bạn luôn có đủ năng lượng để làm việc và sinh hoạt.

 Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn phải đối mặt với những mâu thuẫn, bạn tốn khá nhiều năng lượng để đối phó với những tình huống khó xử. 

Mục tiêu tài chính của vợ/chồng hoặc người yêu của bạn được hoàn thành với sự hỗ trợ của bạn. Trong khi đó, bạn cảm thấy bối rối về việc bạn nên dành tiền cho bản thân hay các hoạt động xã hội.

 Dự báo là sẽ có sự trì hoãn trong nhiều việc đang trong tình huống cần phải hành động dứt khoát thì bạn càng lưỡng lự vì nhận thấy tham vọng của bản thân chưa được hoàn thành.

9

Công việc là mối quan tâm hàng đầu của Sư Tử trong tháng này, Bạn sẽ được quý nhân hỗ trợ để hoàn thành các mục tiêu nghề nghiệp. Nhờ đó nhận được rất nhiều lời khen ngợi, động viên từ cấp trên. Nếu ai đó đang muốn tìm kiếm công việc tốt hơn thì lúc này cũng là thời điểm quý giá.

Thế nhưng tình hình tài chính trong tháng này có dấu hiệu khó khăn. Bạn cần phải chú ý nhiều hơn trong việc kiểm soát dòng tiền. Các dự án tài chính mới có dấu hiệu trì trệ. Lúc này bạn cần phải giảm thiểu bớt đi những chi phí phát sinh. Có những người lớn tuổi còn tốn khoản tiền lớn cho việc sửa sang nhà cửa. 

Mối quan hệ của bạn trong thánh này có những dấu mốc quan trọng như cưới, ly hôn hoặc mang thai. 

Để đảm bảo sức khỏe bạn nên ăn ngủ phù hợp với nhịp sinh học bản thân và ngoài ra, thói quen ăn uống lành mạnh có thể hỗ trợ cho bạn rất nhiều. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lời nhắc nhở tháng này đó là nên khiêm tốn, kiệm lời để tránh tất cả những cuộc tranh cãi căng thẳng có thể xảy ra bất cứ khi nào. Tất nhiên, với tính cách của mình, bạn rất khó bỏ qua những tình huống đối đầu, do đó, hãy chỉ nghĩ và tập trung vào các vấn đề quan trọng và tiết kiệm năng lượng, tránh lãng phí cho những việc không đâu.

 Có những lúc Xử Nữ bị giằng xé nội tâm giữa việc hành động hay không hành động. Sẽ là khôn ngoan khi bạn không làm gì trong những tình huống bản thân cảm thấy không chắc chắn. Với tính cách nóng nảy, có phần hung dữ sẽ là nguyên nhân khiến bạn phải đối mặt với những khó khăn trong tháng này.

Tình yêu không được yên ổn khi bạn phải đấu tranh một cách khó khăn để duy trì một sự cân bằng giữa hai nhu cầu đối lập. Nếu bạn có thể cân bằng được công việc, gia đình và mối quan hệ xã hội thì cuộc sống bạn mới cảm thấy yên ổn.

Sức khỏe sẽ rất tốt nếu bạn biết nghỉ ngơi đầy đủ, càng về cuối tháng Xử Nữ càng phải giới hạn hoạt động của mình trong khoảng thời gian nhất định, chớ nên là gì quá sức. 

Thiên Bình (23/ 9- 22/10)

 Bạn có xu hướng gây ra những mâu thuẫn trong tháng này, nhắc nhở bạn phải ý thức hơn với hành động của mình và tìm cách sửa đổi nếu không bạn sẽ cảm thấy bế tắc với tính cách của mình.

Các vấn đề về sức khỏe và các giá trị đạo đức giữa bạn và đối tác của bạn hoặc trong chính mình. Chớ nên vướng vào những tình huống xung đột vì những vấn đề mang tính quan điểm cá nhân trong đó.

10

Tình hình tài chính cho thấy lúc này bạn cần phải tiến hành rà soát thật kỹ những vấn đề cần tìm hiểu trước khi bạn thực hiện đầu tư lớn hoặc mua sắm. Nếu không làm tốt thì bạn sẽ dễ bị tiêu tán kha khá tài sản trong những tháng tới.

Dự đoán sẽ có những cuộc tranh cãi thường xuyên giữa bạn một nửa của mình. Nếu bạn không kiểm soát tốt tình hình thì sẽ dễ giận dỗi, lạnh nhạt. Những ai đang độc thân sẽ có cơ hội cao tìm thấy một nửa trong tháng này.

Tình hình sức khỏe không có gì đáng lo ngại, có những người nhận tin bầu bí trong tháng này thì nhanh chóng dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và ăn uống bồi bổ cơ thể mình đi nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trong tháng này sẽ có khá nhiều cơ hội  để phát triển và đổi đời dành cho cung Bọ Cạp. Trong công việc nhất đình bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công và dần khẳng định được vị trí và năng lực của bản thân, được đồng nghiệp và cấp trên thừa nhận.

Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp đừng nên quá bảo thủ nếu không muốn bạn và người đó xảy ra thêm những rắc rối và mâu thuẫn. Bên cạnh đó, cũng cần kiểm soát lời nói và hành động của mình kẻo sẽ gây tổn thương cho những người xung quanh đấy.

Tình hình tài chính trong tháng này của Bọ Cạp khá khả quan. Bạn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ những người giỏi, do đó mà dự án của bạn sẽ diễn ra một cách trơn tru hơn. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là sự cố gắng của bạn bởi không phải lúc nào cũng có thần may mắn bên cạnh đâu nhé.

Tập thể dục và ăn uống lành mạnh đủ chất, để có sức chiến đấu nào Bọ Cạp ơi. Đừng vì bận rộn mà bỏ qua các bữa chính nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tài chính trong tháng này tương đối ổn định, Nhân Mã gần như không gặp bất kì áp lực nào về chuyện tiền bạc,hơn nữa bạn còn sẽ nhận được khá nhiều khoản thu nhập đáng kể khác, tuy đừng mạo hiểm vào những dự án, hay lời mời gọi hấp dẫn mà bạn chưa rõ tình hình nhé. Tài chính của bạn sẽ bị thất thoát nghiêm trọng đó.

Hãy tham gia những hoạt động xã hội nhé các Nhân Mã còn đang độc thân, bởi qua các buổi hoạt động này bạn sẽ có những mối quan hệ đầy mới hứa hẹn sẽ đem lại kết quả tốt đẹp đó. Các Nhân Mã đã có gia đình, hãy lên kế hoạch cho việc xây dựng ngôi nhà mới hoặc có thêm thành viên nhé.

11

 Nhân Mã sẽ có một tháng tràn đầy niềm vui chờ đợi ở phía trước. Thángnày bạn sẽ cực kì thành công trong con đường công danh. Sự giúp đỡ nhiệt thành của đồng nghiệp và cấp trên sẽ như tiếp thêm

Cần tránh căng thẳng quá mức, hãy suy nghĩ theo chiều hướng đơn giản hơn thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một tháng khá là thành công đối với cung Ma Kết. Cho dù các ý tưởng của bạn nghe có vẻ khá điên rồ nhưng lại được cấp trên ủng hộ, đưa vào triển khai và gặt hái được thành công không ngờ tới. Càng ngày mọi người sẽ càng nhận ra được những khả năng tiềm ẩn của bạn bấy lâu nay, và dĩ nhiên là sẽ được công nhận.

Duyên của Ma Kết đến khá muộn vì thế mà bạn cảm thấy buồn chán một lúc. Tuy nhiên tình trạng này sẽ nhanh chóng chấm dứt, mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp hơn, khiến cho bạn ngập tràn trong hạnh phúc vào tuần thứ 3 của tháng.

Hãy tận dụng mọi kỹ năng xã hội và sự kinh nghiệm của bản thân để thực hiện được mục tiêu. Nên nhớ rằng, để có được thành công bạn phải cần đến sự trợ giúp của rất nhiều người, không phải là khoảng thời gian thích hợp để hành động một mình đâu.

Tập thể dục đều đặn sẽ giúp tăng cường sức khỏe, cung cấp thêm năng lượng cho những hoạt đồng thường ngày.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một tháng với nhiều biến động xảy ra với Bảo Bình. Chuyện tình cảm của bạn tuy khá êm xuôi nhưng cả công việc, tài chính và của bạn đều gặp phải những khó khăn nhất định.

Với  Bảo Bình còn độc sẽ có thêm những bước tiến mới trong mối quan hệ nhờ vào sự lãng mạn và tài ăn nói khéo léo của bạn. Còn những bạn đã có người yêu, hoặc có gia đình nên chú ý quan tâm tới tâm tư tình cảm của người đấy nhé

Tình hình tài chính của Bảo Bình tháng này không được khấm khá cho lắm, nguyên nhân chính là do những sự việc bất ngờ xảy ra trong công việc. Tuy nhiên, đến cuối tháng mọi việc sẽ dần ổn định, vì thế mà có chuyện gì xảy ra đi nữa thì bạn cũng cần giữ vững tinh thần đương đầu với những rắc rối này nhé. Việc chìm trong đau khổ trước những thất bại chỉ khiến những kẻ khác cười nhạo bạn mà thôi.

2006580614661718034752664882954903007264768n-1518815718502960148715

Đừng để tâm trạng ảnh hưởng tới việc ăn uống nhé, bạn cần ăn uống đầy đủ để lấy sức làm việc. Giữ tinh thần thật là lạc quan Bảo Bình nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một tháng khá là bình lặng đối với Song Ngư, đừng nên chú trọng vào những chi tiết nhỏ mà lại bỏ qua những chi tiết quan trọng. Hãy học cách quản lí chặt chẽ mọi chuyện để đạt được hiệu quả hơn. Mối quan hệ nơi công sở của bạn đang phát triển theo chiều hướng tốt đẹp đấy.

Một vài hiểu lầm giữa các cặp vợ chồng nguyên nhân chủ yếu là do chuyện tiền bạc. Vấn đề này khá nhạy cảm nên hãy giải quyết nó thật khéo léo nhé. Với những bạn còn độc thân, hãy cẩn thận với một trong số những người bạn của bạn, họ đang có ý lợi dụng sự cả tin của bạn để làm trò đùa đấy.

Chính sự linh hoạt cộng với kỹ năng giao tiếp khéo léo sẽ hỗ trợ Song Ngư rất nhiều trong việc hoàn thành mục tiêu đấy. Tuy nhiên, có vẻ như môi trường làm việc của bạn khá căng thẳng vì khối lượng công việc khá nhiều. Do đó, Song Ngư cần tập trung và cố gắng thật nhiều để hoàn thành đúng thời hạn nhé.

Mọi việc rồi sẽ tìm ra hướng giải quyết, vì thế bạn hãy bớt suy nghĩ, quan tâm tới bản thân nhiều hơn. Nếu để bị ốm sẽ rất khó hồi phục đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link