Tử vi tháng 7 âm lịch: 3 con giáp bình yên vượt "cô hồn", 2 tuổi khác lành ít dữ nhiều

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem tử vi tháng 7 âm lịch nói gì về vận hạn của các con giáp nhé.

3 con giáp may mắn trong tháng 7 âm lịch năm Canh Tý

Tuổi Mùi

Sang tháng 7 âm lịch, tuổi Mùi vẫn được hưởng may mắn từ thời gian trước đó. Nhờ sự cố gắng nỗ lực trong thời gian trước, Mùi sẽ nhận được kết quả tốt đẹp trong tháng mới.

Người cầm tin con dê sẽ nhận được dòng tiền dồi dào. Bạn nên tin vào trực giác của mình. Tuy nhiên, không nên khoa khoang hay "ném" vận may của mình vào người khác vì sự ghen tỵ của những kẻ nhỏ mọn có thể ngáng chân bạn trên con đường thành công.

Tuổi Thân

Đây là thời điểm đột phá mà tuổi Thân đã chờ bấy lâu nay. Mở rộng các mối quan hệ, kết nối với những người xung quanh có thể giúp Thân thu được nhiều lời khuyên hữu ích về triển vọng phát triển trong tương lai.

Mặc dù muốn chăm chỉ làm việc để nhanh tiến bước đến thành công nhưng Thân hãy chú ý dành thời gian để bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn, nạp lại năng lượng nhé.

tu-vi-con-giap-01

Tuổi Dậu

Một tháng mới với nhiều vận mang đang chờ đợi Dậu ở phía trước. Hãy sáng tạo và để các ý tưởng thăng hoa giúp bạn tỏa sáng, dẫn đường đến thành công. Những mối quan hệ kết nối bằng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội có thể đem lại vận may cho bạn trong tháng này.

May mắn và thuận lợi mỉm cưới với Dậu trong tháng này nhưng bạn không nên vì thế mà quên đi việc phải cẩn trọng trước khi đưa ra những quyết định quan trọng.

2 con giáp xui xẻo trong tháng 7 âm lịch năm Canh Tý

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vốn cương trực, ngay thẳng. Họ luôn nỗ lực vươn lên để gây dựng cơ nghiệp, giúp đỡ gia đình. Tuy nhiên, sự thẳng thắn của họ đôi khi lại vô tình đắc tội với người khác.

Trong tháng 7 âm lịch, vận khí của con giáp này đi xuống vì bị tiểu nhân hãm hại. Để tránh họa thị phi, Dần nên kiểm soát bản thân, tránh tự rước rắc rối vào mình.

tu-vi-con-giap-02

Tuổi Mão

Tuổi Mão luôn được quý nhân phù trợ, giúp đỡ trong cuộc sống. Nửa đầu năm Canh Tý 2020, con giáp này đã trải qua một cuộc sống thuận lợi và không gặp quá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, sang tháng 7 âm lịch, xui xẻo có thể liên tục ập đến.

Bị hung tinh theo sát nên Mão có thể đưa ra những quyết định không chính xác khiến tiền đội nón ra đi. Do vậy, con giáp này nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất cứu quyết định gì.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link