Đàn ông vô tâm phải nhớ: Đừng để đến lúc vợ con rời bỏ vĩnh viễn rồi mới biết quý trọng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông vô tâm à, nếu bản tính còn ham chơi, suy nghĩ nông cạn. Tự thấy thiên hạ ngoài kia nhiều trò vui hơn gia đình thì thôi đừng lấy vợ làm gì. Chỉ khi nào hiểu được sức nặng của hai từ làm chồng, hiểu rõ gánh nặng của người cha, thì hãy kết hôn.

Có một điều thường thấy chính là đa phần đàn ông vô tâm, ích kỷ thì đều có vợ hiền lành và nhẫn nhịn. Tâm lý chung của đàn ông là lúc nào nghĩ vợ con mình đang có cuộc sống ổn nên chẳng phải kêu ca hay than phiền gì cả.

Đó là lý do mà họ cứ vô tâm mặc kệ vợ con đợi mình cơm ngon canh ngọt ở nhà. Thế nhưng đàn ông ạ, làm gì có người đàn bà nào đủ sức chịu đựng mãi khi chồng sống nhạt nhẽo, vô tâm được. Rồi sẽ có lúc họ rời bỏ người đàn ông sống không có tình nghĩa.

Đúng là đàn bà lấy chồng, hạnh phúc hay không phụ thuộc vào cái tâm của chồng. Mỗi người đàn bà khi đặt chân về nhà chồng họ chẳng tiếc hi sinh, cam chịu. Thậm chí đang ở đỉnh cao sự nghiệp cũng sẵn sàng lui về làm cái bóng sau lưng của chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đáng ra sự hi sinh đó cần đổi lại tình yêu thương, tôn vinh của chồng chứ không phải là sự thờ ơ. Đàn ông ra ngoài biết đàn bà thiên hạ muốn gì, thích gì còn vợ mình các anh lại chẳng hiểu gì. Đó đâu được xem là bản lĩnh, chỉ cho thấy các anh tệ hại hơn mà thôi.

Muốn biết đàn ông tài giỏi, bản lĩnh hơn người là nhìn vào phụ nữ đi bên cạnh anh ta. Chứ không phải nhìn vào bộ quần áo là lượt, nhìn vào tiền bạc hay cách anh ta hết lòng với thiên hạ. Việc thiên hạ siêng năng mà về nhà quát tháo vợ con thì cũng chỉ là gã đàn ông thất bại mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà còn nói là còn yêu, còn cằn nhằn là còn thương, muốn vun vén. Xin đàn ông đừng nghĩ đó là sự ngu ngốc của họ. Ai cũng muốn có gia đình hạnh phúc, chính vì thế trước khi từ bỏ họ sẽ cho đàn ông cơ hội. Nếu anh không biết nắm bắt thì sau này đừng hối hận, tới lúc đàn bà bước đi đừng nói rằng cô ấy sống quá rạch ròi.

Đàn ông vô tâm à, nếu bản tính còn ham chơi, suy nghĩ nông cạn. Tự thấy thiên hạ ngoài kia nhiều trò vui hơn gia đình thì thôi đừng lấy vợ làm gì. Chỉ khi nào hiểu được sức nặng của hai từ làm chồng, hiểu rõ gánh nặng của người cha, thì hãy kết hôn. Đừng lấy vợ rồi làm cô ấy khổ sở, rơi nước mắt.

Đừng nghĩ mình sống tệ bạc thế nào vợ con cũng không dám rời bỏ. Một khi đàn bà chán với sự vô tâm của chồng thì cô ấy chắc chắn sẽ rời đi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link