Tử vi tháng 8/2018 của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

( PHUNUTODAY ) - Tháng 8 này, Xử Nữ cần học cách kiên nhẫn khi đầu tư tài chính. Không thể có một kênh đầu tư nào mà vừa bỏ tiền vào là có lợi nhuận ngay lập tức. Bạn phải học cách kiên nhẫn chờ đợi và đừng quên trang bị cho mình kiến thức để thấy được những nguồn thu một cách rõ ràng, có cơ sở.

Tử vi tháng 8/2018 của cung Xử Nữ

Sự nghiệp

tuvihoangdao2912

Sự linh hoạt và khả năng giao tiếp sẽ hỗ trợ Xử Nữ rất nhiều trong tháng này để hoàn thành mục tiêu. Tuy nhiên, do áp lực và sự căng thẳng từ môi trường làm việc cũng như khối lượng công việc, bạn sẽ phải làm việc cực kì vất vả trong suốt tháng 8. Nhưng hãy nhớ rằng thành công sẽ đến với người cố gắng hết sức. Chính nhờ khả năng và nỗ lực không ngừng của bạn mà công việc tiến triển rất thuận lợi, sếp rất ưng ý và đánh giá cao một nhân viên như bạn. Cơ hội thăng tiến sẽ tìm đến với bạn sớm thôi.

Tình cảm

Bằng sự ấm áp và duyên dáng của mình, Xử Nữ thu hút mọi ánh nhìn từ người khác phái. Những Xử Nữ còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội tiến thêm một bước trong mối quan hệ nhờ vào sự lãng mạn và tài ăn nói của mình. Tháng này, bạn sẽ có những khoảng thời gian rất vui vẻ, ấm áp bên người thân. Còn với những Xử Nữ đã có người yêu hoặc đã yên bề gia thất thì hai bạn cũng sẽ có những giây phút lãng mạn và ngọt ngào bên nhau. Có thể người ấy còn có những bất ngờ nho nhỏ dành cho bạn nữa.

Sức khoẻ

Xử Nữ không nên chủ quan với sức khoẻ của bản thân trong tháng 8. Bạn nên có ý thức chăm sóc bản thân bằng cách ăn uống điều độ, sinh hoạt khoa học, đúng giờ giấc. Nếu cần, hãy đến bệnh viện hoặc trung tâm y tế để kiểm tra. Tập thể dục đều đặn có thể giúp bạn giải quyết phần nào những rắc rối về sức khoẻ thể chất cũng như tinh thần. Ngoài ra do công việc mệt mỏi, áp lực nên có thể khiến bạn nảy sinh nhiều cảm xúc tiêu cực và dễ dàng rơi vào trạng thái chán chường, cáu giận. Vi thế bạn có thể thử tập yoga hoặc tham gia các khoá học thiền để đầu óc thư giãn.

Tiền bạc

Ngay từ đầu tháng, Xử Nữ nên đặt ra kế hoạch và ngân sách chi tiêu cho từng hạng mục. Bản kế hoạch này không những giúp bạn làm việc năng suất và hiệu quả hơn mà còn giúp bạn quản lý chi tiêu tốt hơn. Dù Xử Nữ vốn không phải là người tiêu xài hoang phí nhưng một bản kế hoạch cụ thể lúc nào cũng sẽ có ích cho bạn.

Tử vi năm 2018 cung Xử Nữ

Đây là một năm đầy biến động của Xử Nữ. So với những năm trước, thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc nhờ sao Thủy chiếu mệnh mang lại rất nhiều may mắn. Tuy nhiên, khi sao Thủy nghịch hành xuất hiện, bạn lại khá vất vả khi phải vật lộn đối phó với nhiều vấn đề khác nhau đồng loạt xảy ra.

Năm nay, Xử Nữ phải đối mặt với nhiều chuyện ngáng trở, sách nhiễu và có thể bạn sẽ vội vàng, bất cẩn. Hơn nữa, có vẻ bạn luôn phải đối mặt và giải quyết các vấn đề một mình mà không nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ dù là về mặt vật chất hay tinh thần từ bất kì ai. Điều này khiến bạn thật sự mệt mỏi, kiệt sức và đôi lúc cảm thấy muốn buông xuôi.

Về mặt tình cảm, bạn nên kiên nhẫn, khoan dung và thông cảm hơn. Nửa năm đầu, các cặp đôi có xu hướng mâu thuẫn do bất đồng quan điểm. Khi hai người gặp vấn đề không thể hòa giải, mỗi bên nên dành cho nhau đủ thời gian và không gian để cảm thấy bình tĩnh hơn, không vội vàng dễ chạm vào sự tự ái của nhau, tránh xung đột ngày càng tăng. Thời điểm tháng 7 và tháng 8 bạn sẽ may mắn hơn trong chuyện tình cảm, nhớ nắm bắt cơ hội này để giành lấy tình yêu của mình.

tu-vi-thang-82017-cua-12-cung-hoang-dao

Bạn lo lắng sợ mất việc, tâm trạng làm việc dễ bị tác động từ những lời chỉ trích của cấp trên khiến bạn trải qua những cảm xúc tiêu cực trong một thời gian dài, ảnh hưởng tới công việc. Tuy nhiên, đôi khi họ không chủ ý chê bạn, vì thế, nên tìm ra nguyên nhân và tìm cách khắc phục hơn là cảm thấy thất vọng về bản thân.

Từ tháng 9, may mắn đã trở lại, thúc đẩy sự nghiệp Xử Nữ phát triển. Hãy tận dụng cơ hội này để tăng thu nhập cho bản thân. Đồng thời, nhớ hành động dứt khoát và làm tất cả mọi thứ có thể với thời gian ngắn nhất nhưng vẫn đạt hiệu quả cao nhất. Đừng để sự sợ hãi làm chùn bước tiến của bạn, cho dù đó là khía cạnh tình cảm, sự nghiệp hay học tập.

Về phương diện sức khỏe, sự căng thẳng từ những áp lực trong công việc, tình cảm và các mối quan hệ khiến bạn stress, vì thế Xử Nữ cần bố trí cho mình những quãng nghỉ ngơi trong năm để làm mới lại bản thân, tránh dẫn đến trầm cảm do áp lực tích tụ lâu dài.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn