Tử vi tháng 8 âm lịch: 3 con giáp này vẫn bị "cô hồn" đeo bám, chưa ra cửa đã tiêu tốn tiền của

( PHUNUTODAY ) - Dân gian cho rằng, tháng 7 âm lịch là tháng xui xẻo nhất trong năm. Vậy nhưng, có 3 con giáp này dù đã bước chân sang tháng 8 âm lịch nhưng vẫn bị vận đen đeo bám không ngừng:

Tuổi Mùi

Tháng 8 âm lịch là một trong những tháng kém may mắn của con giáp này bởi vì phạm khắc xung. Do hung tinh chiếu rọi, mọi việc cần phải thận trọng.

con giap den dui thang 8 am lich-phunutoday

Trong công việc cần phải chú ý điều chỉnh các mối quan hệ nếu không vô tình phạm lỗi với ai đó mà dính thị phi, phiền phức. Nếu không giải quyết tốt các mối quan hệ này thậm chí có nguy cơ đối mặt với nguy cơ bị thôi việc.

Sức khoẻ của bản mệnh cũng là một vấn đề đáng lo ngại. Mệt mỏi, áp lực trong công việc dẫn tới tình trạng mất ngủ, suy giảm thể lực lẫn tinh thần.

Tuổi Dậu

Tử vi tháng 8 âm lịch dự báo, con đường tài lộc của tuổi Dậu trong năm Kỷ Hợi 2019 lại thuận lợi hơn ở nửa đầu năm và càng về cuối năm thì họ lại càng khó có được những bứt phá ngoạn mục trong sự nghiệp.

Empty

Tử vi học có nói, tháng 8 âm là giai đoạn bắt đầu của một thời kỳ tương đối thử thách với người tuổi Dậu, do đó, dù đi đâu hay làm gì, họ cũng nên hết sức cẩn trọng và đề phòng thì mới tránh được những chuyện không hay.

Đặc biệt, người tuổi Dậu tuyệt đối không nên đầu tư rủi ro trong tháng 8 âm, hay chi tiêu quá đà, vì nó sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến vận may của họ.

Nên nhớ, nỗ lực và chăm chỉ trong công việc, án binh bất động cho đến cuối năm sẽ là cách làm khôn ngoan để bảo toàn tài chính của tuổi Dậu.

Tuổi Tuất

Trong tháng 8 âm lịch, người tuổi Tuất dễ bị tiểu nhân mưu hại khiến cho hao tài tốn của, thậm chí điêu đứng vì phá sản, chuyện làm ăn thua lỗ, nợ nần chồng chất.

Empty

Nếu đang cần phải hợp tác làm ăn thì con giáp này càng phải thận trọng bởi nguy cơ bạn bị tiểu nhân lừa gạt hay gây khó dễ là rất cao. Công việc không theo kịp tiến độ đã đề ra từ trước đó, bản mệnh có thể vì thế mà bị cấp trên khiển trách.

Chưa kể họ dễ bị tiểu nhân chen chân vào trong chuyện tình cảm. Đôi bên thiếu sự chia sẻ nên có thể dẫn đến mâu thuẫn và khoảng cách khiến cho kẻ thứ 3 có cơ hội để quấy phá.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link