Khoảnh khắc xe buýt đi như "nhắm mắt" rồi húc văng xe tải giữa ngã tư khiến ai cũng ám ảnh

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang sang đường thì chiếc xe tải bất ngờ bị một chiếc xe buýt lao tới húc văng đến biến dạng.

Ngày 20/2, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe tải bị xe buýt húc văng rồi bắn ra khá xa làm ai cũng thót tim.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 19/2, trên một đoạn đường ở Bắc Giang. Sự việc được camera hành trình của một chiếc ô tô đi trên đường ghi lại được.

Theo đó, trong lúc chiếc xe tải vừa đi ra khỏi vòng xuyến thì bất ngờ 1 chiếc xe buýt lao tới đâm trúng. Cú tông mạnh của chiếc xe buýt khiến chiếc xe tải bị húc văng đi khá xa và biến dạng hoàn toàn.

Có thể thấy, vào thời điểm xảy ra sự việc chiếc xe tải di chuyển với tốc độ chậm, còn chiếc xe buýt thì chạy khá nhanh. Khi chuẩn bị đâm vào xe tải, chiếc xe buýt không có dấu hiệu giảm tốc. May mắn lúc xảy ra vụ va chạm xung quanh không có phương tiện nào di chuyển nên không bị ảnh hưởng.

Khoảnh khắc chiếc xe buýt húc văng chiếc xe tải làm ai cũng thót tim.

Khoảnh khắc chiếc xe buýt húc văng chiếc xe tải làm ai cũng thót tim.

Dù chưa rõ thương tích sau vụ tai nạn ra sao nhưng đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều cho rằng tài xế xe buýt đã mắc sai lầm để trực tiếp gây ra vụ tai nạn này. Bên dưới bài chia sẻ cũng có không ít người chỉ trích cách điều khiển phương tiện của tài xế xe buýt và cho rằng, có thể tài xế đã ngủ gục hoặc đang lo việc cá nhân nên không chú ý điều khiển xe.

"Lái xe buýt vừa đi vừa ngủ à hay là nhắm mắt lái xe? Nắm giữ tính mạng của bao người khác trong tay mà thiếu cẩn trọng vậy?"

“Tài xế có thể đang nghe điện thoại, hoặc cũng có thể là đã ngủ gục”, một số người bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn