Tử vi thứ 4 ngày 28/4/2021 của 12 con giáp: Dần Tam Hợp che chở, Tuất Thần Tài ghé thăm

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ 4 ngày 28/4/2021 của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Công việc của tuổi Tý trong ngày này diễn ra khá suôn sẻ nhưng vẫn cần bổ sung thêm kiến thức chuyên môn. Tình cảm của người tuổi Tý trong hôm nay cũng có chút ảnh hưởng do cục diện Tương Xung. Có một số chuyện giữa bản mệnh và người thân trong gia đình tưởng đã giải quyết xong mà hóa ra chưa được.

Về phương diện sức khỏe, bản mệnh nên ăn uống khoa học, tránh nhịn ăn giảm cân gây kiệt sức.

Tuổi Sửu

Thay vì ngồi đợi người khác nhắc đến mình thì tuổi Sửu cần có sự chuẩn bị trước cho công việc. Trong ngày này, hạnh phúc của tuổi Sửu có thể bị đe dọa vì vậy bản mệnh cần mạnh dạn đứng lên bảo vệ.

Về sức khỏe, bản mệnh nên chú ý đến vấn đề tiêu hóa.

Tuổi Dần

Hôm nay là một ngày bình bình của tuổi Dần trong công việc. Bảo tốt cũng đúng mà bảo không tốt cũng đúng. Nguyên nhân là do bạn tự kiêu với những gì đạt được nhưng lại không thèm nể nang gì người khác.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, tuổi Dần có Tam Hợp che chở nên trải qua mọi cung bậc của tình yêu bằng sự hạnh phúc tột cùng.

Về sức khỏe, nên cẩn thận coi chừng bị cảm.

Tuổi Mão

Với sự xuất hiện của Thiên Ấn, người tuổi Mão sẽ chấn chỉnh được những lộn xộn trong công việc. Vì vậy mà ngày hôm nay thu nhập của bản mệnh sẽ tăng bất ngờ. Hôm nay, tuổi Mão cũng được nửa kia của mình yêu chiều hết mực.

Về sức khỏe, bản mệnh nên cẩn trọng với vấn đề liên quan đến hô hấp, có thể bị ho không rõ nguyên nhân.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn nếu làm trong lĩnh vực vàng bạc, kinh doanh nhà đất thì có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay. Trong tình cảm, bản mệnh nên quan tâm tới đối phương nhiều hơn. Khoảng thời gian lơ là vừa qua có thể khiến tình cảm gặp nhiều sứt mẻ.

Về sức khỏe, bản mệnh nên đề phòng những cơn chóng mặt có thể đến trong ngày.

Tuổi Tỵ

Ngày hôm nay nếu tuổi Tỵ cứ giữ những suy nghĩ cá nhân thì rất khó có thể tiến đến vị trí cao hơn. Chuyện tình cảm của bản mệnh trong ngày này cũng có chút ảnh hưởng. Cả 2 có thể không tìm được tiếng nói chung và dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã.

Sức khỏe của người tuổi Tỵ trong ngày này cũng có phần giảm sút nên cần chú ý nhiều hơn.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ trong hôm nay cần cẩn thận với những người tự nhiên có ý định tiếp cận bạn. Nếu không có ý định giúp đỡ họ thì hãy tìm cách từ chối khéo léo kẻo họ có thể nảy sinh ý xấu hại bạn.

Tuổi Ngọ là những người biết nghĩ cho gia đình nên họ làm gì cũng đều suy nghĩ trước sau kỹ lưỡng. Trong tình cảm ít có biến động. Tuy nhiên, người tuổi Ngọ cũng cần giữ cho mình một tâm hồn thoải mái để đẩy lùi bệnh tật.

Tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi có thể có một trải nghiệm thú vị mà chưa bao giờ được thử qua. Trong chuyện tình cảm, hôm nay có thể là ngày quyết định của bản mệnh và đối phương để xem có thể tiến tới hôn nhân hay không.

Để có sức khỏe tốt, tuổi Mùi nên thay đổi lại thói quen ăn uống của mình.

Tuổi Thân

Thay vì cứ rầu rĩ mãi, tuổi Thân nên có những suy nghĩ lạc quan hơn về công việc của mình. Trong tình cảm sẽ có những thăng hoa khiến cho bản mệnh vui mừng khó che giấu.

Về sức khỏe, bản mệnh nên cẩn trọng với các bệnh về xương khớp.

Tuổi Dậu

Ngày hôm nay của tuổi Dậu sẽ khá mệt mỏi. Bản mệnh có thể gặp rắc rối trong vấn đề đầu tư tài chính. Chuyện tình cảm cũng khiến cho bản mệnh phải suy nghĩ liệu hai người ở bên nhau có hạnh phúc không.

Về sức khỏe, bản mệnh không nên nhịn ăn mà hãy ăn uống hợp lý hơn.

Tuổi Tuất

Nhờ có Thần Tài ghé thăm nên công việc kinh doanh của tuổi Tuất rất thuận lợi. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm cần cận trọng vì có thể có người thứ ba xuất hiện.

Sức khỏe của người tuổi Tuất trung niên nên chú ý, đặc biệt là về huyết áp.

Tuổi Hợi

Hôm nay tuổi Hợi nhất định sẽ gặp phải một sự việc nào đó vô cùng quan trọng khiến bản mệnh khó lòng chống đỡ. Tuy nhiên, vì sống tình cảm nên bản mệnh được những người xung quanh yêu thương hết lòng.

Về sức khỏe, bản mệnh nên cải thiện bằng cách tập thể dục thể thao.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link