Chỉ tên 3 con giáp bị tiểu nhân cản bước, xui xẻo đủ đường, hao tài tán lộc trong tháng 3/2020

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 3 con giáp có điềm báo gặp họa thị phi trong tháng 3 nên cuộc sống sẽ gặp nhiều rắc rối khó lường.

Tuổi Tý

Theo như tử vi học có nói, tháng 3 này những người tuổi Tý dễ gặp tiểu nhân khiến cho cuộc sống bị đảo lộn.

t

Theo đó, trong tháng 3 này, công việc chồng chất khiến bạn không đủ thời gian để giải quyết. Thậm chí, những người tuổi Tý còn dễ mắc phải cạm bẫy của tiểu nhân.

Tử vi nhắc nhở những người tuổi Tý nên chú ý bởi tiểu nhân có thể là bất cứ ai, có thể là đồng nghiệp hoặc là những đối thủ đang cạnh tranh với bạn. Thậm chí, có thể bạn còn mắc sai lầm khiến cho cơ hội để thăng tiến trên con đường sự nghiệp cứ thế xa vời.

Tuổi Dậu

Không chỉ người tuổi Tý mà tháng 3 này những người tuổi Dậu cũng gặp nhiều rắc rối. Theo đó, tháng này công việc kinh doanh của những người tuổi Dậu sẽ không như ý và rồi bạn bị thua lỗ lớn. 

tuvi

Trong tháng 3 này tình hình tài chính của tuổi Dậu cũng bị hao hụt nhiều. Vậy nên cách duy nhất để cải thiện là bạn cần phải cố gắng làm ăn chăm chỉ và nỗ lực hết mình.

Bên cạnh đó, tháng 3 này những người tuổi Dậu còn gặp thị phi từ miệng mà ra. Thậm chí, bản mệnh còn có thể mất đi vị trí quan trọng trong lòng cấp trên chỉ vì lời ăn tiếng nói của mình.

Tuổi Tuất

Theo tử vi có nói, tháng 3/2020 đường tài lộc của những người tuổi Tuất kém sắc, khả năng kiếm được tiền cũng không nhiều. Chưa hết, thậm chí con giáp này có thể đánh mất tiền bạc do bị tiểu nhân lừa gạt mà đầu tư kinh doanh sai cách.

ee

Tử vi con giáp có nói, do tuổi Tuất quá tự cao, bỏ qua những lời can ngăn của mọi người nên mới rơi vào tình cảnh như vậy. Chính vì vậy, con giáp này còn không có thêm khoản tiết kiệm nào trong tháng, nếu lỡ có việc cấp bách xảy ra thì sẽ vô cùng khó khăn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn