Tử vi thứ 6 ngày 7/5/2021 của 12 con giáp: Dậu tài chính sa sút, Tỵ coi chừng thị phi

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi thứ 6 ngày 7/5/2021 của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tuổi Tý không nên chạy theo những điều phù phiếm mà hãy lên kế hoạch chi tiết cho riêng mình. Làm việc gì cũng nên dành tâm huyết cho nó. Nếu cứ đánh đổi tình cảm để lấy hư vinh, bản mệnh sẽ có có được hạnh phúc.

Về sức khỏe, bản mệnh nên chú ý ăn uống khoa học hơn.

Tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có thể tìm được những ý tưởng công việc hay ho. Bạn sẽ không phải lo lắng, vất vả như trước nữa mà cứ việc làm theo những gì bạn cho là đúng. Trong chuyện tình cảm nên đề phòng người tuổi Mùi hãm hại gây ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn với gia đình.

Về sức khỏe, bản mệnh nên dừng việc uống chất kích thích vào buổi tối để tránh mất ngủ.

Tuổi Dần

Thượng Quan hôm nay sẽ giúp tuổi Dần có sự phát triển vượt bậc trong công việc. Người làm công có thể được cấp trên giao phó phần việc quan trọng. Người làm kinh doanh thì thuận uồm xuôi gió, lợi nhuận thu về mỏi tay. Nhưng trong chuyện tình cảm thì nên cẩn thận kẻo có người thứ ba xen vào.

Về sức khỏe, bạn mệnh đừng vì muốn giảm cân mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuổi Mão

Tuổi Mão nên cẩn trọng với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Họ có thể không tốt như bề ngoài của mình. Nếu đang làm quen với người tuổi Tý thì nên xem xét lại vì cả hai không hợp tuổi, cuộc tình dễ đứt đoạn giữa chừng.

Về sức khỏe, bản mệnh không nên uống chất kích thích trước khi ngủ.

Tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn không nên xuất hành hướng Đông Bắc vì có thể gặp phải chướng ngại vật gây cản trở công việc. Nhất là công việc kinh doanh. Tình cảm của tuổi Thìn có nhiều tốt đẹp trong ngày này.

Về sức khỏe, do ảnh hưởng từ Kiếp Sát nên bản mệnh cần chú ý chăm sóc đường hô hấp.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ cần chú ý nâng cao năng lực của mình nhiều hơn. Năng lực làm việc yếu kém sẽ khiến bạn vướng phải thị phi. Chuyện tình cảm không có nhiều điều đáng bàn. Bản mệnh được gia đình ủng hộ nên luôn tự tin trước nửa kia.

Về sức khỏe, bản mệnh cần uống nhiều nước hơn.

Tuổi Ngọ

Chỉ vì không đạt được những mục tiêu trong công việc mà tuổi Ngọ tâm cơ đi hại đồng nghiệp để họ bị đì dí giống mình. Trong ngày này, tài chính của bản mệnh giảm sút. Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ lúc nắng, lúc mưa, nên lắng nghe để hiểu rõ hơn về nửa kia.

Về sức khỏe, bản mệnh có thể bị cơn đau nhức xương khớp ghé thăm.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi không nên cho người khác lời khuyên vì bạn chỉ chú ý đến những điều không hay mà thôi. Bản mệnh cũng có thể khiến người lớn tuổi không hài lòng về cách cư xử với người lạ.

Về sức khỏe, nam mệnh có thể sẽ bị đau đầu.

Tuổi Thân

Sao Kim gây ảnh hưởng tới công việc của người trẻ tuổi Thân. Hãy cố gắng chín chắn, suy nghĩ thấu đáo để giữ mối quan hệ trong công việc. Chuyện tình cảm do bị ảnh hưởng xấu của Thiên Tai nên tuổi Thân dễ xích mích với người thân.

Về sức khỏe, bản mệnh không có gì phải lo lắng.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu vì được cảnh báo từ Thương Quan nên cần chú ý đến công việc của mình. Bản mệnh được dự báo có một khoản chi tiêu trong ngày khiến tài chính sa sút. Trong tình cảm bản mệnh không nên quá manh động, coi chừng bị nửa kia “cho ra đảo”.

Về sức khỏe, bản mệnh khi ra ngoài nên bịt kín đề phòng trúng gió.

Tuổi Tuất

Khi bạn không làm tốt không có nghĩa là người khác cũng vậy. Tuổi Tuất nên nhìn mọi việc da chiều hơn. Trong tình cảm bản mệnh không chỉ ích kỉ mà còn khá lỗ mãng nên không ai yêu thương nổi.

Về sức khỏe, uống trà vào buổi tối có thể khiến bạn mất ngủ.

Tuổi Hợi

Hôm nay tuổi Hợi không nên đầu tư bất cứ khoản tiền nào vì rất dễ bị lừa. Tình cảm có nhiều sóng gió vì khi bản mệnh nhận ra sự quan tâm của nửa kia cũng là lúc người ta rời bỏ bạn mà đi.

Về sức khỏe, Thượng Tiên ghé thăm nên sức khỏe của người lớn tuổi không được tốt cho lắm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link