Tử vi thứ Ba ngày 10/11/2020 của 12 con giáp: Tỵ gặp thị phí chốn công sở, Tuất được quý nhân nâng đỡ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ Ba ngày 10/11/2020 nói rằng vận trình công việc của tuổi Dần có sự thăng tiến, tuổi Ngọ có vận đào hoa.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Ba ngày 10/11/2020 nói rằng vận trình công việc của người tuổi Tý chỉ dừng ở mức trung bình. Con giáp này nên cẩn trọng trong giao tiếp với đồng nghiệp, tránh cãi vã. Tình hình tài chính có dấu hiệu suy giảm nên con giáp này đưng quá tham lam, cần biết điểm dừng tránh mất tiền mất của.

Tuổi Sửu

Vận trình công việc của tuổi Sửu thăng tiến khi con giáp này hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Tài chính cũng được cải thiện nhờ những nỗ lực của Sửu.

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên chủ động đi thực tế, tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân. Việc này sẽ giúp ích cho công việc của bạn. Dần có nhiều ý tưởng kiếm tiền nên thu nhập cũng tăng lên đáng kể.

Tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão diễn ra suôn sẻ. Tài chính ổn định giúp con giáp này thoải mái chi trong chi tiêu, mua sắm những món đồ mình thích.

tu-vi-thu-ba-ngay-10-11-2020-01

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn sẽ nhanh chóng gặp hái được thành công trong công việc. Nhờ có những ý tưởng kiếm tiền và hướng đi cụ thể, thu nhập của con giáp này dần được cải thiện.

Tuổi Tỵ

Thị phi chốn công sở sẽ khiến Tỵ phải điêu đứng. Nếu không học cách cư xử linh hoạt thì con giáp này còn bị mang tiếng xấu, chịu oan ức.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đón vận đào hoa trong ngày thứ Ba 10/11/2020. Người độc thân có khả năng tìm được đối tượng khiến mình chú ý. Tài lộc của tuổi Ngọ không có xáo trộn nên sẽ kiết kiệm được một khoản kha khá.

Tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi diễn ra thuận lợi nhờ quý nhân giúp đỡ. Tình hình tài chính cũng được cải thiện, con giáp này sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá.

tu-vi-thu-ba-ngay-10-11-2020-02

Tuổi Thân

Tuổi Thân là người kiên trì, dù trải qua khó khăn cũng không gục ngã. Trong ngày mới, con giáp này sẽ được hưởng phúc báo, lợi nhuận tăng cao.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên mạnh dạn mở lời để giải quyết triệt để các khúc mắc, hiểu lầm với những người xung quanh.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất được quý nhân nâng đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để kiếm tiền và trở thành đại gia. Thu nhập tăng vọt, càng về cuối tuần con giáp này càng may mắn hơn người.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi làm gì cũng có quý nhân dẫn đường. Trong ngày thứ Ba ngày, Hợi sẽ kiếm được nhiều tài lộc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link