Bàn tay phụ nữ có 4 đặc điểm này là tướng phú quý, may mắn hơn người

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn vào một số đặc điểm trên bàn tay phụ nữ có thể dự đoán được số điều liên quan đến cuộc đời của họ.

Vân tài phát đạt, có 3 đường vân đậm gần như song song với nhau

Theo nhân tướng học, nếu các đường vân trong lòng bàn tay xen kẽ nhau, tạo thành hình vuông lớn hoặc hình tam giác thì được gọi là kho bạc. Nó tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng.

Người sở hửu tướng tay này dù là nam hãy nữ đều có vận tiền tài rất tốt, không tiêu xài hoang phí mà còn dễ dàng kiếm được nhiều tiền và được hưởng cuộc sống phú quý, giàu sang.

Gò Thái Dương gồ lên, có hình chữ thập hoặc vân ngôi sao

xem-tuong-tay-01

Gò Thái Dương nằm dưới ngón áp úp, đại diện cho phú quý. Bàn tay có gò Thái Dương dài, đầy đặn, gồ lên và hồng hào nhiều sức sống là biểu hiện của người biết kiếm tiền, có cơ hội để phát tài. Họ cũng là người biết giữu tiền. Tiền kiếm được thậm chí còn tiêu cả đời cũng không hết.

Tay có phu tử nhãn

xem-tuong-tay-02

Phu tử nhãn là vân tay ở ngay ngón cái, hình giống con mắt. Theo nhân tướng học, phụ nữ có phu tử nhãn sẽ mang số mệnh giàu sang, phú quý. Người này sau khi kết hôn sẽ được hưởng nhiều phúc đức, cuộc sống cực kỳ sung sướng.

Ngón đeo nhẫn và ngón trỏ dài bằng nhau

Đây là nét tướng của những người có tâm hồn tự do, phóng khoáng, yêu nghệ thuật và bao dung. Họ không thích bị hôn nhân ràng buộc khi con quá trẻ. Sau khi kết hôn, người này biết cách vun vén, gìn giữ gia đình.

Họ biết cách cân bằng giữ việc công và việc nhà nhờ thế mà đời sống vợ chồng luôn êm ấm, viên mãn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link