BB Trần lên tiếng xin lỗi sau phát ngôn gây tranh cãi, có ý coi thường khán giả Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn của BB Trần giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 động chạm đến dân mạng chỉ trích 20 người Hàn Quốc và kênh YTN News chê bai khu vực cách ly lẫn bánh mì VN khiến nam diễn viên phải lên tiếng xin lỗi.

Sau khi khiến cư dân mạng phẫn nộ vì bài viết có ý bênh vực Hàn Quốc, chê bai người Việt Nam vào hùa, trở mặt nhanh như trở bánh tráng, BB Trần đã phải lên tiếng xin lỗi và xoá bài đăng gây tranh cãi này. Giải thích cho sự việc này, BB Trần cho hay anh không có ý bênh vực bất kì ai mà chỉ nói đến những người vụ lợi, tiêu cực mà thôi. Vì mọi việc ngày càng đi xa và liên quan đến đất nước nên BB Trần cảm thấy sợ:

"BB chẳng là gì cả, chỉ là công dân bình thường thôi nên mọi người đừng đem LGBT, đừng đem giới nghệ sĩ ra để nói như vậy, BB không muốn ảnh hưởng đến ai cả. Có muốn chửi thì chửi BB thôi, là do BB sai. Nhưng đang trong tình hình thế này, mọi người hãy bỏ qua đi đừng làm lớn chuyên lên để thêm rắc rối nữa. Mọi người bực mình chỉ làm mệt người thôi, coi như tích phước đầu tháng. Xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến mọi người" - BB Trần chia sẻ.

1LE0eKbiNsnHtFOf3R8JkMXhwkuB4dXRIsN5GVEf

Ngoài bài đăng xin lỗi, trước đó, BB Trần cũng đã đổi ảnh đại diện kèm chia sẻ để lên tiếng về dòng trạng thái gây tranh cãi. Ở thời điểm đó BB Trần vẫn khăng khăng không chịu xoá bài và bảo vệ quan điểm của mình dù có nhiều người chỉ trích. Tuy nhiên có vẻ như vì áp lực từ dư luận quá lớn nên BB Trần phải xoá bài đăng gây phẫn nộ kia đi kèm theo một lời xin lỗi công khai.

"Những gì mình muốn nói rất rõ ràng nên ai hiểu mình thì hiểu, còn ai muốn hiểu sai hay giật dây để khiến nhiều người hiểu sai mình cũng đành chịu. Lần này đúng là mình đã sai khi nói những điều này không đúng thời điểm. Nhưng mình vẫn sẽ không xoá vì đó là quan điểm của mình, mình không bên ai, chỉ đang nói ra những gì mình biết, mình từng phải chịu trong thời gian qua. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng" - BB Trần chia sẻ trước khi xoá bài đăng gây tranh cãi.

SlfKbb4Ty656LjVlrzaOKIF3U0Ppa5hhaRrhaCqB

Trước đó sau khi trở về từ Hàn Quốc sau chuyến du lịch cùng bạn bè, BB Trần tự cách ly tại nhà 14 ngày theo đúng quy định với người đi về từ vùng dịch. Tuy nhiên không hiểu sau đang trong giai đoạn cách ly, nam diễn viên hài này lại lên trang cá nhân chia sẻ một bài đăng khá dài có ý chỉ trích những người Việt vào hùa, trở mặt.

"...Mới vài ngày trước còn nghe tung hô nào là điện ảnh hay, nghệ sỹ giỏi, sản phẩm chất lượng, nhưng khi có biến là lật mặt còn hơn 3 phần phim của anh Lý Hải, rồi lại nâng cao tinh thần dân tộc bằng cách tung hô những mặt tốt của đất nước, ủa mắc gì cực vậy? Sao ngay từ đầu ko ủng hộ đi? Phim Việt thất thu kìa, nông sản thất thủ kìa, con người thất tình kìa ... ủa, không liên quan!" - BB Trần chia sẻ.

Dòng trạng thái này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng, nhiều người cho rằng BB Trần đang coi thường người dân Việt trong cuộc chiến đòi kênh YTN News xin lỗi khi đưa tin sai lệch về việc 20 công dân Hàn Quốc không chịu cách ly và chê bai đồ ăn Việt. Đa số cư dân mạng đều bức xúc vì với tư cách là người nổi tiếng và có tiếng nói trên mạng xã hội, việc BB Trần chia sẻ bài đăng đầy phiến diện và có ý chỉ trích chính những người cùng dân tộc của mình như vậy là không được.

Tuy nhiên bên cạnh đó một số ý kiến lại cho rằng có thể cư dân mạng đã hiểu sai ý của BB Trần, nam diễn viên chỉ đang lên án một bộ phận những người cố tình chia sẻ thông tin câu like, lợi dụng tình hình dịch bệnh căng thẳng để phát tán những nguồn tin gây kích động.

87157226102135824903971054199271108202987520o-15827881317752114731360

Trang cá nhân của BB Trần cùng vì vậy mà bị "khủng bố" bởi loạt bình luận chỉ trích từ dân mạng. Nhiều người còn bày tỏ quan điểm rằng BB Trần nên rút lui khỏi chương trình "Chạy đi chờ chi" mùa tới nếu không muốn bị tẩy chay. Hiện tại dù đã lên tiếng xin lỗi và xoá bài nhưng chắc chắn hình ảnh của BB Trần trong mắt công chúng đã bị mất điểm đi phần nào vì phát ngôn có phần nóng vội này./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn