Muốn có dáng chuẩn như Hoa hậu H'Hen Niê nhất định phải làm theo cách này

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu H'Hen Niê với vóc dáng tuyệt vời của mình là một trong những yếu tố giúp cô lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vừa qua. Vậy bí quyết nào để có được vóc dáng như vậy, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Sáng nay (17/12), Chung kết Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2018 đã diễn ra tại Bangkok, Thái Lan với màn tranh tài của 94 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi lần này là Hoa hậu H'Hen Niê.

48367893_301922013775995_5430236283156824064_n_prom

H'Hen Niê được xướng tên ở Top 5 cùng các người đẹp Puerto Rico, Philippines, Nam Phi, Venezuela. Bằng sự tự tin, câu chuyện truyền cảm hứng của mình, H'Hen Niê đã ghi tên mình trong top 5.

Và điều quan trọng không thể thiếu đó là cô luôn giữ được vóc dáng tuyệt vời của mình. Vậy bí quyết nào để giữ được vóc dáng tuyệt vời này. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Chế độ ăn kiêng giảm cân

Chế độ ăn giảm cân nhanh của H'Hen Niê là một chén cơm, hai chén canh và thức ăn vào bữa sáng, nửa chén cơm và không quên uống một ly nước lọc trước mỗi bữa vào bữa trưa. Riêng buổi tối, cô hầu như không ăn gì để giảm cân hiệu quả.

H'Hen Niê không ăn bất cứ thực phẩm có nguồn gốc tinh bột nào vào bữa sáng, đồng thời chế độ ăn của cô tăng cường những loại có lợi cho sức khỏe hơn trước, đồng thời không có khả năng tích mỡ trong cơ thể.

145ae8833fc5d69b8fd4

Trước khi ăn sáng, H'Hen thường uống từ 400 đến 450 ml nước chanh pha mật ong và nước ấm, 30 – 45 phút sau mới ăn sáng. Cô đặt ra tiêu chuẩn bữa sáng cho riêng mình là tránh các món tinh bột hoặc chiên rán dầu mỡ, tốt hơn hết là những thức ăn nhẹ nhàng như chuối, sữa chua không đường. H'Hen ăn nhiều xà lách trộn, rau luộc, trứng luộc. Mỗi ngày cô uống hai ly sữa đậu nành tự nấu để tăng cường số đó vòng một tốt hơn.

Buổi trưa, H'Hen Niê thường chọn các món ăn phù hợp với cường độ tập luyện. Để tăng cơ, huấn luyện viên khuyên cô nên ăn nhiều súp lơ, các loại hạt, đặc biệt mỗi ngày nên ăn 1,5kg thịt gà luộc và một nải chuối chín. Mặc dù chế độ ăn nhiều thịt gà và chuối chín khiến cô phát ngấy nhưng để đạt mục tiêu của mình, H'Hen Niê vẫn quyết tâm thực hiện và đã thành công.

Ngoài ra, để duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, Hoa hậu hoàn vũ 2017 hạn chế tối đa đi ăn ngoài hàng mà thường tự nấu ăn tại nhà. Cô không nêm quá nhiều gia vị vào các món ăn và thường chọn những món luộc, hấp trong chế độ ăn.

2. Ngủ đúng giờ giấc để dáng chuẩn, da đẹp mịn

Mỗi ngày, H'Hen Niê cố gắng đi ngủ trước 23h và ngủ đủ 7-8 giờ. Buổi trưa, cô cho rằng nếu ngủ nhiều sẽ khiến tinh thần uể oải, cơ thể mệt mỏi nên chỉ cố gắng chợp mắt từ 15 đến 30 phút.

h_hen_nie_6

Ngủ đủ giúp H'Hen Niê giữ được tinh thần vui vẻ, thoải mái và luôn duy trì nụ cười tươi sáng.

3. Chế độ tập luyện

Bên cạnh việc giảm ăn tinh bột, H'Hen Niê chạy bộ đều đặn hàng ngày. Mỗi ngày cô chạy bộ 2 giờ để đốt cháy mỡ bụng và mỡ đùi nhanh chóng. Trước khi tập luyện, người đẹp thường uống nước dừa để hỗ trợ đốt cháy mỡ tốt hơn.

Chỉ với cách cắt giảm tinh bột và chạy bộ, hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã giảm cân nhanh chóng. Cô giảm chỉ còn 49kg với chiều cao 1,72 m. Đây cũng là mức cân nặng và chiều cao lý tưởng giúp H'Hen Niê tự tin đến với cuộc thi Next Top Model.

h7-1515740826936

Lúc này, khi đã giảm cân thành công, H'Hen Niê lại rơi vào nỗi khổ mới vì số đo 3 vòng thiếu săn chắc, không thực sự đẹp như mong đợi. Cô đã quyết định tìm đến gym để tăng cân với cách tăng lượng cơ, cải thiện số đo 3 vòng mà không gây tích mỡ bụng một chút nào. Cô tập gym với sự tư vấn của huấn luyện viên cá nhân.

Nhờ sự tư vấn và hướng dẫn tập luyện của huấn luyện viên, H'Hen Niê tăng cường tập các bài tập squat liên hoàn để mông cong, sexy hơn, trong khi giảm rõ rệt số đo vòng eo. Chế độ tập gym tập trung vào những bài tập squat liên hoàn giúp cô định hình vóc dáng đồng hồ cát.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn