Tử vi thứ Ba ngày 21/12/2021 của 12 con giáp: Dần tài lộc hanh thông, Tị may mắn về tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Vận trình của 12 con giáp có gì biến động trong ngày hôm nay?

Tuổi Tý

Sự nghiệp của Tý trong ngày gặp đôi chút khó khăn. Quá trình xử lý công việc Tý khá loay hoay vì không lên kế hoạch cụ thể, dễ gặp sai lầm đáng tiếc. Cuối năm công việc nhiều hơn nên Tý cần có lộ trình rõ ràng để khắc phục tình trạng này.

Chuyện tình cảm của bản mệnh khá thuận lợi, bạn đón nhận nhiều tin vui mà người ấy mang tới.

Tuổi Sửu

Sửu cần đề phòng bị tiểu nhân đâm sau lưng. Trong công việc, tài chính hoặc cuộc sống có thể gặp rắc rối. Vì vậy bạn làm gì cũng nên thận trọng.

Công việc của Sửu khó nhận được kết quả như ý. Công sức bỏ ra chưa được đền đáp xứng đáng.

Trong tình duyên, vận đào hoa kém nên hôm nay bạn đừng hy vọng có thể tìm được một nửa hoàn hảo của mình.

Tuổi Dần

Dần đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình. Con giáp này có nhiều cơ hội thể hiện tài năng khiến mọi người ngưỡng mộ. Hôm nay tài lộc hanh thông, người làm kinh doanh có thu nhập tăng đáng kể.

Tuổi Mão

Mão có vận trình tài lộc vượng khí. Nếu làm công ăn lương thì thu nhập tăng tiến nhanh chóng, được nhận thưởng nhờ năng lực bản thân. Người làm kinh doanh nên xem xét đầu tư sinh lời để tiền bạc sinh sôi.

Tuổi Thìn

Thìn dễ vướng họa thị phi, gặp chuyện bực mình không đáng có. Sự nổi nóng có thể khiến Thìn đánh mất sự tỉnh táo thường ngày, tạo cơ hội cho tiểu nhân gây bất lợi.

Trong ngày vận khí tiềm ẩn nhiều hung hiểm. Việc đi lại, làm việc, lao động hôm nay phải chú ý giữ an toàn cho bản thân.

Chuyện tình cảm chịu ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên không có dấu hiệu khởi sắc.

Tuổi Tị

Tị gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc. Đặc biệt là người theo nghiệp buôn bán, kinh doanh. Thu nhập đủ cho bản mệnh làm những điều mình muốn. Tuy nhiên, Tị cần chi tiêu có kế hoạch, để một khoản dự phòng đảm bảo cho tương lai.

Đào hoa ghé thăm giúp chuyện tình cảm của Tị tiến triển nhanh chóng.

Tuổi Ngọ

Ngọ có thể phải chịu những bất lợi tại nơi làm việc. Công việc gặp nhiều trục trặc, khúc mắc, con giáp này cần đề phòng có tiểu nhân chơi xấu. Cách giải quyết tốt nhất là luôn giữ thái độ bình tĩnh và tỉnh táo trước mọi tình huống.

Chuyện tình cảm êm đẹp nên con giáp này cũng được an ủi phần nào.

Tuổi Mùi

Mùi gặp nhiều may mắn, có quý nhân giúp quyết định trở nên sáng suốt hơn. Bản mệnh dù làm việc gì cũng hanh thông, nên tranh thủ hoàn thành những việc còn tồn đọng trong những ngày trước đó.

Vận khí vượng kéo theo tình hình tài chính khá tốt, chủ yếu là được người thân trợ giúp hoặc được cho tiền.

Đường nhân duyên hài hòa, gia đạo an yên, người quen biết lâu càng có nhiều ấn tượng tốt đẹp về nhau.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có nhiều ý tưởng mới, phát huy triệt để tài năng mình có. Công việc càng về cuối năm càng tiến triển thuận lợi, nhờ vậy mà thu nhập trong ngày tăng lên trông thấy.

Tuy nhiên, trong ngày chuyện tình cảm của Thân đi xuống rõ rệt.

Tuổi Dậu

Sự cố chấp có thể khiến Dậu có cái nhìn thiếu thực tế và khó nhìn xa được. Tình hình tài chính không có nhiều biến động, bạn cũng cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể cải thiện được nguồn thu nhập hiện tại.

Chuyện tình cảm có phần trục trặc, tình yêu đôi lứa rạn nứt nhanh chóng.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đang có nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần vui vẻ, phấn khởi nên dù gặp phải khó khăn gì cũng không làm khó được bạn. Chẳng những công việc mà chuyện kinh doanh buôn bán của bản mệnh rất thuận lợi.

Chuyện tình cảm có thể có xung khắc nhưng không quá nghiêm trọng.

Tuổi Hợi

Hôm nay Hợi đón nhận nhiều tin vui. Chuyện tình cảm có điềm khởi sắc, bạn sẽ có thêm cơ hội để bày tỏ tình cảm với người ấy.

Càng về cuối năm, tài vận càng tăng tiến không ngừng, người làm công ăn lương không phải lo lắng về chuyện chi tiêu, người buôn bán kinh doanh càng thuận lợi hơn, doanh thu đạt được rất đáng nể.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link