Tử vi thứ Hai ngày 20/12/2021 của 12 con giáp: Mão tràn đầy năng lượng, chuyện tình cảm của Tỵ không suôn sẻ

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Hai ngày 20/12/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Tý có lòng quyết tâm tràn đầy, các nhiệm vụ trong công việc sẽ được bạn hoàn thành một cách hiệu quả, chất lượng cao. Tâm trạng của bạn cũng rất tốt, thích hợp để đi chơi, đi du lịch, bạn nên đến nơi có núi non để thư giãn, giải tỏa áp lực do công việc gây ra.

Tuổi Sửu

Hôm nay Sửu ham vui, lười biếng trong công việc nên bạn dễ làm mất lòng lãnh đạo, từ đó dễ nảy sinh tâm lý bi quan. Sửu phải kiềm chế cảm xúc của mình và tránh cãi vã với người khác. May mắn là đường tình duyên hanh thông, người độc thân có khả năng gặp được người tâm đầu ý hợp, người đang yêu hoặc đã kết hôn biết trân trọng và quan tâm hơn tới nửa kia của mình.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới, người tuổi Dần hôm nay có tinh thần trách nhiệm cao, bạn làm việc tận tâm, không cho phép mình cẩu thả trong mọi việc nên bạn dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ với chất lượng và hiệu quả cao. Ngoài ra, đây cũng là một ngày tốt để vui chơi, Dần hãy nhanh chóng rủ bạn bè đến tụ tập để thư giãn cũng như gắn kết tình bạn.

Tuổi Mão

maoty

Người tuổi Mão hôm nay có tâm trạng vui vẻ, bạn tràn đầy năng lượng và có thể phát huy được tài năng của bản thân, từng bước đạt được sự công nhận và khen ngợi của lãnh đạo, nhờ vậy mà tinh thần phấn chấn hẳn lên. Ngoài ra, Mão có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn, vì vậy bạn cũng có thể dành khoảng thời gian này cho gia đình của mình, vì đây là nguồn gốc của hạnh phúc.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hôm nay có động lực làm việc cao, có nhiều cơ hội tốt và sự nghiệp của bạn sẽ thăng tiến. Ngoài ra, Thìn còn được Thần Tài chiếu cố nên việc đầu tư suôn sẻ, bạn dễ dàng thu được khoản lợi nhuận khổng lồ, giúp bạn không cần phải lo lắng về các vấn đề về tiền bạc trong khoảng thời gian sắp tới.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ và người ấy được gia đình ủng hộ trong chuyện tình cảm nhưng không có chuẩn bị tốt nên cả hai có thể sớm chia tay.

Trong công việc tuổi Tỵ không nên vì giúp đỡ cho người khác mà không nghĩ đến bản thân mình.

Tuổi Mùi

Bạn là người trung thành. Tuy nhiên, lòng trung thành phải được xứng đáng. Một người ghen tuông, không an toàn hoặc có tính chiếm hữu có thể là một lựa chọn sai lầm của bạn. Tình yêu đích thực không bao giờ mang lại cảm giác mệt mỏi. Hãy tận hưởng niềm vui vào buổi tối. Chấp nhận bất kỳ lời mời vui chơi nào.

Tuổi Thân

Nguồn năng lượng rất tích cực cho việc giao tiếp thuận tiện ngày hôm nay. Bạn có thể hợp tác hơn và không thẳng thừng như mọi khi. Suy nghĩ rõ ràng có nghĩa là bạn sẽ cẩn thận chia sẻ về những trải nghiệm của mình. Đầu tư vào những lĩnh vực mà bạn muốn được cải thiện. Sự hài hước có thể làm sáng tỏ mọi tình huống.

Tuổi Dậu

Hôm nay có thể là một khởi đầu mới. Điều này có thể có nghĩa là bạn sẽ phải bỏ lại một số thứ. Cố gắng đừng để tình cảm cản đường bạn. Hãy nói có nếu bạn có cơ hội làm gì đó đặc biệt cho bản thân. Mọi việc ở nhà và công việc được giao sẽ vẫn ở đó khi bạn trở về.

Tuổi Tuất

Đừng mong đợi người khác đọc được suy nghĩ của bạn. Hôm nay bạn có thể cảm thấy cô đơn. Bạn sẽ hạnh phúc nếu bạn là trung tâm của chú ý nhưng điều này không kéo dài lâu. Có xu hướng tiêu tiền vào những thứ đẹp đẽ vì chúng khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Tuổi Hợi

Nguồn năng lượng vũ trụ hứa hẹn một giai đoạn cực kỳ thuận lợi ở phía trước. Hãy tiếp tục hòa mình vào những việc có liên quan đến những người bạn yêu quý. Bất kỳ dự án mới nào cũng sẽ có một khởi đầu mạnh mẽ ngày hôm nay, vì vậy hãy tiếp tục nhiệt tình và tự tin.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link