Cường Đô La khoe khoảnh khắc bình yên bên Đàm Thu Trang trước đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của đại gia phố núi Cường Đô La bên cạnh Đàm Thu Trang để chuẩn bị cho kế hoạch tương lai đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Mới đây, trên trang mạng cá nhân Cường Đô La mới đây khoe khoảnh khắc bình yên bên bạn gái Đàm Thu Trang. Trong hình, cặp đôi mặc đồ cùng tông ngồi tình cảm bên nhau.

Theo tiết lộ của vị doanh nhân trẻ, anh và bạn gái đang bàn luận để chuẩn bị khai trương cơ sở kinh doanh mới. Có thể nói, đã lâu lắm rồi Cường Đô La mới khoe ảnh công khai về bạn gái. Khoảnh khắc cặp đôi quấy quýt bên nhau chuẩn bị cho tương lai giữa tin đồn sắp kết hôn của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã nhận được vô số lời chúc mừng.

Cường Đô La khoe ảnh sánh đôi cùng Đàm Thu Trang.

Cường Đô La khoe ảnh sánh đôi cùng Đàm Thu Trang.

Hồi tháng 6 vừa qua, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã có một kỳ nghỉ đã có chuyến du lịch được cho là honey-moon trước đám cưới. Đáng chú ý, thông tin kết hôn của cả hai cũng bắt đầu lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.

quoc-cuong-04

Cách đây ít ngày, Cường Đô La vô tình hé lộ về thông tin đám cưới với Đàm Thu Trang trong cuộc trò chuyện cùng bạn bè. Theo đó, trong bức ảnh đời thường được bạn gái gốc Lạng Sơn chia sẻ lên mạng xã hội, doanh nhân phố núi công khai vào bình luận, tương tác. Trong cuộc trò chuyện qua lại, chồng cũ Hồ Ngọc Hà đã thông báo sang năm sau sẽ gửi thiệp cưới đến bạn bè.

"Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em nhớ vào chia vui với anh chị nhé", Cường Đô La nhắn nhủ. Lời chia sẻ đầy bất ngờ của Cường Đô La khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

1520147393-265-het-tet-nguyen-dan-cuong-dola-van-mai-me-dua-dam-thu-trang-di-du-lich-batch_28468374_10216182035969912_89977971075564918-1520146275-width650height488

Sau lời buột miệng ngọt ngào của Cường Đô La về đám cưới, Đàm Thu Trang công khai gọi người yêu là "chồng" khi khoe món quà nam doanh nhân dành tặng cho mình vào ngày 20/10.

Đàm Thu Trang công khai gọi Cường Đô La là chồng.

Đàm Thu Trang công khai gọi Cường Đô La là chồng.

Cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang từ khi công khai yêu nhau đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Có thể thấy, sau một thời gian úp mở chuyện tình cảm, cho đến hiện tại, cặp đôi đã chính thức công khai hoàn toàn mối quan hệ và còn đang tiến triển rất tốt. Điều này cũng khiến khán giả mong muốn rằng, Cường Đô la - Đàm Thu Trang sẽ sớm về chung một nhà trong thời gian không xa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn