Hãi hùng học sinh lớp 5 mang dao đến trường đâm bạn trọng thương

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc cãi vã, một học sinh lớp 5 đã bất ngờ dùng dao bấm đâm bạn khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 3/4, bà Lê Thị Bắc - Hiệu trưởng Trường tiểu học Cửa Nam 1, phường Cửa Nam, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, nhà trường vừa có báo cáo gửi Phòng GD&ĐT thành phố về vụ việc một em học sinh bị bạn cùng khối dùng dao đâm bị thương.

Theo đó, vào khoảng 7h (ngày 2/4), 4 nam sinh cùng học lớp 5 xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc lộn xộn, em N.Q.L. (học sinh lớp 5D) bất ngờ dùng một con dao bấm đâm vào vùng mông em L.T.K. (học sinh lớp 5E). Thấy vậy, các học sinh khác gọi giáo viên đến can thiệp. 

Nam sinh lớp 5 đã mang dao bấm tới trường đâm bạn bị thương.

Nam sinh lớp 5 đã mang dao bấm tới trường đâm bạn bị thương.

Sau đó, K. được đưa vào phòng y tế của trường để sơ cứu ban đầu rồi chuyển tới bệnh viện để xử lý vết thương. K. được các bác sĩ khâu 2 khâu hai mũi để che vết thương hở. Hiện em K. Đang nghỉ học để chăm sóc vết thương.

Thông tin về nguyên nhân vụ việc, bà Lê Thị Bắc cho biết, vào ngày 29/3, nhóm học sinh trên chơi thể thao trong trường nhưng không may K. đá bóng trúng làm hỏng điện thoại của B nên B. yêu cầu K. đền tiền và xin lỗi. Cho rằng K. không xin lỗi, L. (bạn của B.) nên đã cãi nhau. Đến sáng 2/4, L. mang dao đến trường và xảy ra vụ việc.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Ban giám hiệu nhà trường, hội phụ huynh đã mời các em học sinh liên quan lên trường để xác minh, làm rõ sự việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn