Tử vi thứ Bảy ngày 14/11/2020 của 12 con giáp: Công việc của Sửu diễn ra khá thuận lợi, Tỵ có tin vui

15:23, Thứ sáu 13/11/2020

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Bảy ngày 14/11/2020 của 12 con giáp có gì cần lưu ý.

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ 7 ngày 14/11/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý thăng tiến, bạn nên tập trung vào phần việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng. Tình hình tài chính khởi sắc, chỉ cần không dựa dẫm vào người khác là Tý có thể kiếm tiền. Về tình cảm, Tý tốt nhất đừng đào bới quá khứ của đối phương, tránh khiến họ bị tổn thương. Về sức khỏe, Tý nên chú ý an toàn khi sử dụng dao.

nhung-con-giap-hop-nhau-4

Tuổi Sửu

Công việc của Sửu diễn ra khá thuận lợi, nơi làm việc cần phải yên tĩnh thì bạn mới có thể tập trung làm việc được. Về tài chính, Sửu nên thận trọng trong đầu tư, tuy nhiên bạn đừng quá dè dặt kẻo vụt mất cơ hội tốt. Về tình cảm, Sửu nên cùng đối phương ngồi lại để giải quyết những khúc mắc trước đó giữa hai người. Về sức khỏe, Sửu nên chú ý hơn tới hệ tiêu hóa, đừng ăn quá nhiều hay ăn quá cay.

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới cho thấy, công việc của Dần diễn ra khá suôn sẻ, rắc rối trước đó được giải quyết triệt để. Về tài chính, Dần có nhiều cơ hội để tăng thu nhập, bạn hãy tranh thủ chớp lấy thời cơ này. Về tình cảm, Dần nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương, nếu không còn lâu bạn mới thoát ế. Sức khỏe suy giảm, Dần dễ cảm thấy mệt mỏi.

Tuổi Mão

Vận trình công việc tăng lên, Mão hãy kiên trì với công việc, dự án hiện tại, nó hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn thành tựu đáng nể. Về tài chính, việc kiếm tiền của Mão diễn ra khá suôn sẻ, thu nhập của bạn sẽ dần được cải thiện. Về tình cảm, Mão dường như đang vô tư quá, không để ý tới cảm nghĩ của đối phương. Về sức khỏe, Mão nên ăn nhạt và hạn chế ăn cay.

Tuổi Thìn

Đường tài lộc có dậu hiệu chuyển biến tích cực, bản mệnh có thêm nguồn thu nhập cho mình. Con giáp này có thể suy nghĩ đến chuyện đầu tư phát triển để tiền bạc của mình ngày càng sinh sôi nảy nở chứ để tiền một chỗ lâu ngày thì rất lãng phí. Tuy nhiên trước khi đưa ra bất kì quyết định gì cần phải suy tính kĩ càng.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ rất nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên công việc của bạn lại chẳng được suôn sẻ như chuyện tình cảm. Mệnh chủ cần đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại mình bằng cách tung tin đồn thị phi lan tràn khắp nơi. Dù bạn hoàn toàn tin tưởng vào nhân phẩm của bản thân không làm điều gì hổ thẹn nhưng tin đồn bất lợi vẫn khiến bạn rất khó chịu.

Tuổi Ngọ

Đường công danh sự nghiệp không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Con giáp này cần tránh đối đầu trực diện với cấp trên của mình. Bản mệnh có thể phải tạm thời chấp nhận thực tại và chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn để thể hiện những suy nghĩ, quan điểm của mình.

Tuổi Mùi

Công việc ổn định. Dù cuối tuần nhưng tuổi Mùi vẫn còn phải giải quyết một số công việc và may mắn mọi thứ đều suôn sẻ, tốt đẹp.

Nhưng có lẽ, ham mê đắm đuối công việc quá nên bạn xao nhãng việc chăm sóc tình cảm riêng tư rồi. Dù bạn cố gắng để cho cuộc sống chung tốt hơn, nhưng có lẽ người ấy cần cả sự có mặt, thấu hiểu, cần cả những yêu thương gần gũi khác của bạn.

Hãy cân bằng mọi thứ hợp lý hơn, để những nỗ lực của bạn không trở thành hy sinh vô ích.

Tuổi Thân

Đường tài lộc có điềm báo họa phá tài sắp tới do hung tinh. Con giáp này thiếu thận trọng khi hợp tác làm ăn, dễ cả tin vào người khác, chẳng hề kiểm tra lại những thông tin được cho trước khi thực hiện. Kết quả là tiền mất tận mang, người tuổi Thân cần rút ra bài học quý giá cho mình.

Tuổi Dậu

Một ngày rất tệ, tuổi Dần có thể gặp rắc rối lớn do thói quen nói năng vô tổ chức của bản thân mình.

Hãy giữ chừng mực; hoặc học cách lánh đi khi muốn nói lời không hay. Đừng để cửa miệng thành nơi gieo họa cho chính bản thân bạn.

Tuổi Tuất

Tử vi cho biết tuổi Tuất có một ngày cuối tuần không dễ chịu. Công việc dù rất cố gắng nhưng cuối cùng cũng dở dang do các đồng nghiệp không hợp tác; người thân trong nhà giận dỗi vì bạn quá đam mê công việc.

Nếu không tỉnh táo dứt ra khỏi mớ bòng bong này, tuổi Tuất có thể còn vướng vào các tranh chấp tài sản, tiền bạc nữa đó.

Tuổi Hợi

Công việc không thật tốt đẹp, cơ bản do tuổi Hợi thiếu tập trung. Hãy cố gắng và trở nên có trách nhiệm hơn nếu bạn muốn thực sự được ghi nhận. Đừng phản ứng khi người khác tỏ thái độ coi thường, vì hiện tại chính cách làm việc của bạn thể hiện bạn cũng không trân trọng chính mình.

Chuyện tình cảm đã qua, tuổi Hợi cũng nên cho qua, đừng ghi hận trong lòng để làm đau chính mình. Hãy thoải mái, sẵn sàng đón nhận những tình cảm mới, cho mình một cơ hội mới!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc