Tử vi thứ Bảy ngày 16/10/2021 của 12 con giáp: Vận trình tình cảm của Tý tốt đẹp, Mão gặp nhiều may mắn

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Bảy ngày 16/10/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý dự đoán, vận trình sự nghiệp của bạn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Con giáp này với sự hỗ trợ của đồng nghiệp và bạn bè mà tìm được những cơ hội tốt để khẳng định năng lực bản thân. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, bản mệnh được cấp trên tin tưởng và giao cho trọng trách mới.

Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Quý nhân nâng đỡ là cơ hội tốt để tuổi Tý và nửa kia hoá giải những mâu thuẫn trước đó. Trải qua ngần ấy hiểu lầm thì giữa các cặp đôi đã có sự thấu hiểu, trân trọng nhau hơn.

tymao

Tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu trong ngày hôm nay kém thuận lợi. Tử vi dự báo con giáp này sẽ phải đối diện với khá nhiều trắc trở cũng như sự cố trong quá trình làm việc. Khối lượng công việc nhiều nên nếu không có kế hoạch sắp xếp hợp lý thì sẽ xử lý vất vả hơn.

Vận trình tình cảm nồng nàn ấm áp. Những người đã lập gia đình có được khoảng thời gian vui vẻ, nồng nàn bên người thương của mình. Đừng quên tạo ra những món quà bất ngờ cho đối phương để hâm nóng tình cảm hiện tại.

Tuổi Dần

Công việc: Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Người tuổi Dần dù làm việc gì cũng gặp nhiều may mắn, do đó không cần tốn nhiều công sức vẫn thu được những lợi ích bất ngờ. Tuy nhiên, đừng ỷ lại vào sự hỗ trợ từ người khác hay vận may.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điềm rạn nứt. Con giáp này cần dành nhiều thời gian để chia sẻ, trò chuyện cùng người bạn đời của mình. Bởi sự độc đoán và cứng nhắc của bản mệnh có thể gây ra tổn thương lớn cho người kia.

Tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Việc bỏ ra nhiều thời gian và công sức vào công việc dần mang lại cho những người này những thành tựu đáng kể. Nhưng do chưa cân bằng tốt thời gian dành cho công việc và cá nhân nên tự gây khó khăn cho mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà êm ấm. Con giáp này luôn tranh thủ mọi khoảng thời gian rảnh để trò chuyện và gắn kết tình cảm với nửa kia. Bản mệnh có thể tin tưởng chia sẻ với đối phương những áp lực mình đang gặp phải để tìm được hướng giải quyết tốt nhất.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày cho thấy, Mão gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay, hơn nữa bạn còn có tư tuy rõ ràng và có tổ chức nên công việc tiến triển thuận lợi. Bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao, ngay cả những việc người khác khó hoàn thành được thì bạn vẫn có thể làm tốt, nếu biết nắm bắt cơ hội thì chắc chắn bạn sẽ vượt lên dẫn trước.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có một ngày đầy mệt mỏi, bạn không chỉ lo lắng chuyện gia đình mà còn gặp nhiều áp lực trong công việc, nhưng tin rằng bạn vẫn có thể đương đầu được với mọi thứ. Về tài chính, Thìn nên cẩn thận hơn trong việc bảo quản đồ đạc, tiền bạc của mình khi ra ngoài để tránh bị thất thoát.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi hôm nay thứ 6 ngày 15/10/2021 của 12 con giáp cho thấy, tài vận của Tỵ tăng vọt, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực làm việc của mình, những đề xuất và ý tưởng của bạn đưa ra đều có thể nhận được sự tán thành của mọi người. Về tài chính, bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, đồng thời nhận được một khoản tiền thưởng hậu hĩnh.

Tuổi Ngọ

Ngọ kiêu căng, tự mãn, điều này không những khiến bạn dễ bị cô lập mà còn có thể bị người khác lợi dụng, gây tổn thất về tài chính. May mắn thay, đào hoa vượng, hôm nay rất thích hợp để người độc thân tỏ tình và khả năng cao bạn sẽ thoát kiếp FA, các cặp đôi luôn nhẫn nhịn, bao dung lẫn nhau nên mối quan hệ thêm bền chặt.

Tuổi Mùi

Theo tử ngày mới, Mùi cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy cả thế giới trở nên vô cùng tươi đẹp. Bạn có nhiều cơ hội bày tỏ ý kiến trong công việc hơn và dễ được đồng nghiệp, cấp trên công nhận. Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để Mùi đàm phán, hợp tác với người khác, khả năng bạn thành công rất cao.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có nhiều cơ hội tốt để thể hiện bản thân, nhưng càng muốn thể hiện tài năng thì bạn lại càng tỏ ra vụng về. Trong tài chính, Thân nên duy trì sự phản đoán của bản thân, đừng quá mềm mỏng hoặc bị lung lay bởi lời nói của người khác, nếu không rất dễ xảy ra sai sót trong đầu tư.

Tuổi Dậu

Áp lực công việc của những người tuổi Dậu trong ngày hôm nay tăng cao, bạn có thể bị lãnh đạo, đồng nghiệp… làm phiền khiến bạn làm việc thiếu tập trung, mọi việc rối tung cả lên. Lời khuyên dành cho bạn là bạn nên bình tĩnh, giữ đầu óc tỉnh táo, lên kế hoạch chi tiết để mọi việc diễn ra suôn sẻ.

Tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Sự chăm chỉ, trung thực được cho là những yếu tố giúp con giáp này được cấp trên tín nhiệm hơn. Tuổi Tuất cần có sự chừng mực trong cách thể hiện cảm xúc nếu không muốn gây hiểu lầm cho người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lo rằng tan vỡ. Ảnh hưởng của đào hoa dữ báo hiệu tình cảm khó bền lâu vì những lời nói thẳng thắn của người tuổi này. Bản mệnh cần có sự linh hoạt và mềm mỏng hơn, nhất là trong đời sống hôn nhân.

Tuổi Hợi

Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Dự báo, bạn có thể nảy sinh mâu thuẫn và bất đồng với cấp trên do suy nghĩ khác nhau. Tính cách nóng nảy có thể gây ra nhiều tai hoạ khôn lường, khiến mọi công sức đều thành công cốc

Tình cảm: Vận trình tình cảm thuận lợi như ý. Nhờ gia đình, bạn bè giới thiệu mà người tuổi này tìm được đối tượng lý tưởng để hẹn hò. Nhưng mối quan hệ có thể duy trì được lâu hay không lại còn phụ thuộc và nhiều yếu tố.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link