Tử vi thứ Hai ngày 14/9/2020 của 12 con giáp: Ngọ tình duyên khởi sắc, Dậu thu nhập tăng

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Hai ngày 14/9/2020, trong 12 con giáp thì tuổi nào may mắn nhất nhé?

Tử vi thứ Hai ngày 14/9/2020 của Tuổi Tí

Tử vi thứ Hai ngày 14/9/2020 của Tuổi Tí dự báo, đường tài lộc của tuổi Tý hôm nay khá vượng, nhờ vị trí đang nắm giữ mà có thêm những nguồn thu nhập mới.

Con giáp này may mắn gặp cục diện tam hợp nên vận trình sự nghiệp suôn sẻ, có thể sẽ được giới thiệu thêm việc bên ngoài, được hưởng chính sách ưu đãi hoặc thông tin đầu tư có giá trị. Về cơ bản bản mệnh không phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong ngày.

Tử vi thứ Hai ngày 14/9/2020 của Tuổi Sửu

Tử vi thứ Hai ngày 14/9/2020 của Tuổi Sửu dự báo hôm nay Sửu gặp ngày ngũ hành tương sinh nên tài lộc hanh thông, có cơ hội cải thiện nguồn thu nhập. Hơn nữa con giáp này có khả năng quản lý tiền bạc, biết nắm bắt thời cơ và đầu tư hiệu quả. Nếu thiếu vốn có thể nhờ người thân giúp đỡ, đảm bảo thu nhập rất dồi dào.

Tuy nhiên hôm nay bạn có thể gặp chút thị phi, hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói hoặc nếu cảm thấy khó bắt nhịp với câu chuyện của người đối diện thì chỉ nên mỉm cười góp vui thôi nhé.

Tử vi thứ Hai ngày 14/9/2020 của Tuổi Dần

Tử vi thứ Hai ngày 14/9/2020 của Tuổi Dần nhắc nhở rằng hôm nay con giáp này hãy cẩn thận. Thứ hai đầu tuần tuổi Dần dễ bị tiểu nhân đố kị, nói xấu, vu oan giáng họa, gây cản trở trong công việc nên phải gánh chịu rất nhiều áp lực. Hãy cố gắng giữ vững tinh thần nhé.

May mắn là cấp trên rất thấu tình đạt lý đã đứng ra dàn xếp và giải quyết vấn đề này một cách ổn thỏa. Tử vi con giáp khuyên bản mệnh hãy cố giữ thái độ bình tĩnh, hòa nhã để tránh xung đột trực tiếp với đối phương ngoài ra đó cũng là cách để chiếm được cảm tình của mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Hai ngày 14/9/2020 của Tuổi Mão

Tử vi thứ Hai ngày 14/9/2020 của Tuổi dự báo vận trình tài lộc của tuổi Mão có dấu hiệu sa sút rất rõ ràng. Thậm chí, con giáp này dễ vướng vào rắc rối phải dùng tiền bạc của chính mình để giải quyết. Chuyện làm ăn kinh doanh không thuận, lợi nhuận chưa thu được khiến tình hình càng trở nên bế tắc.

Tử vi cũng khuyên Mão rằng nếu thấy khó khăn thì hãy nhờ người thân, bạn bè xung quanh nhé.

Tử vi thứ Hai ngày 14/9/2020 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn khổ tận cam lai, được đền đáp xứng đáng với những gì bỏ ra. Từ công việc đến cuộc sống đều thuận lợi, như ý trong hôm nay.

Tử vi thứ Hai ngày 14/9/2020 của tuổi Tỵ

Theo tử vi mới nhất thứ hai ngày 14/9 của 12 con giáp, tuổi Tỵ đừng vội đưa ra quyết định khi chưa chắc chắn. Càng là vấn đề quan trọng thì càng không thể cảm tính.

Tài lộc tăng dần vào cuối ngày.

Tử vi thứ Hai ngày 14/9/2020 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ 2 ngày 14/9 dự báo tuổi Ngọ căng thẳng trong công việc.

Tử vi thứ 2 ngày 14/9 dự báo tuổi Ngọ căng thẳng trong công việc.

Tử vi thứ 2 ngày 14/9 dự báo tuổi Ngọ căng thẳng trong công việc. Bạn đang tạo lối mòn cho mình, nên có sự sáng tạo đổi mới sẽ tốt hơn.

Tình duyên khởi sắc với người độc thân.

Tử vi thứ Hai ngày 14/9/2020 của Tuổi Mùi

Vận trình công việc của Mùi chỉ ở mức trung bình, bạn không thích môi trường làm việc hiện tại. Về tài chính, Mùi có nhiều cách để kiếm tiền, thu nhập của bạn đang dần được cải thiện. Vận trình tình cảm đi xuống, tốt hơn hết bạn đừng giao tiếp với đối phương khi bạn đang tức giận vì chuyện gì đó. Về sức khỏe, Mùi nên hạn chế uống rượu bia.

Tử vi thứ Hai ngày 14/9/2020 của Tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Thân diễn ra khá tốt, nếu có điều gì khúc mắc bạn nên hỏi những người xung quanh hoặc những người có kinh nghiệm. 

Tử vi thứ Hai ngày 14/9/2020 của Tuổi Dậu

Tử vi thứ Hai ngày 14/9/2020 của Tuổi Dậu dự báo, công việc của Dậu diễn ra vô cùng hanh thông, bạn được cấp trên đánh giá cao năng lực làm việc. Tình hình tài chính khởi sắc, Dậu có thể thu được một khoản lợi nhuận kha khá từ nghề tay trái. Về tình cảm, nếu đang có người mình thích, Dậu hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người đó. Sức khỏe của Dậu khá tốt, bạn nên chạy bộ.

Tử vi thứ Hai ngày 14/9/2020 của Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới dự báo, công việc thứ 2 này của Tuất tạm ổn, bạn có thể thoải mái phát ngôn, nói ra những điều bạn nghĩ. Tình hình tài chính sa sút, Tuất tiêu tiền bữa bài vì thể diện. Về tình cảm, Tuất nên mở rộng lòng mình, thử đón nhận tình cảm của người khác, biết đâu đó lại là mảnh ghép còn lại của trái tim bạn. Về sức khỏe, Tuất nên chú ý hơn tới việc chống nắng khi đi ra ngoài.

Tử vi thứ Hai ngày 14/9/2020 của Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 2 ngày 14/9/2020 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi diễn ra khá thuận lợi, hiệu quả hợp tác tăng cao. Tình hình tài chính tạm ổn, Hợi nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè. Vận trình tình cảm thăng hoa, các cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng mật ngọt của tình yêu. Sức khỏe của Hợi rất tốt, không có gì đáng lo ngại.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link