Tử vi thứ Tư ngày 16/9/2020 của 12 con giáp: Mão tài lộc vượng phát, Hợi tình duyên trắc trở

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Tư ngày 16/9/2020 của 12 con giáp xem con giáp nào may mắn nhất.

Tử vi thứ Tư ngày 16/9/2020 của Tuổi Tý

Tử vi thứ Tư ngày 16/9/2020 của tuổi Tý, con giáp này có cơ hội được làm việc và thể hiện năng lực trong lĩnh vực thế mạnh. Nhưng để thành công đòi hỏi phải phát triển kiến thức và kỹ năng trên từng mục tiêu cụ thể. Vì thế con giáp này chớ làm mọi thứ theo điều gì đó chung chung, không rõ mục đích.

Tử vi thứ Tư ngày 16/9/2020 của Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Sửu trong ngày thứ Tư ngày 16/9/2020 Sửu Tuất tương hình có điềm chẳng lành đến. Con giáp này tuy khá thẳng thắn nhưng đôi khi vẫn cần phải linh hoạt và khéo léo hơn, nhiều lúc chỉ vì một câu nói vô tình mà khiến người khác khó chịu và tạo thêm một kẻ thù cho mình.

May mắn là mọi vận hạn trong ngày của tuổi Sửu đều được tháo gỡ, bản mệnh có quý nhân trợ lực nên làm gì cũng hanh thông suôn sẻ, giành được kết quả rất đáng mừng.

Tử vi thứ Tư ngày 16/9/2020 của Tuổi Dần

Tử vi ngày mới 16/9/2020 của 12 con giáp cho biết tuổi Dần gặp cục diện tam hợp nên đón nhận nhiều may mắn, công việc tiến triển thuận lợi, sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công. Có thể con giáp này sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn, mở ra nhiều cơ hội cho con đường thăng tiến trong tương lai.

Vận may tài lộc đến gần, chuyện kinh doanh làm ăn có lợi, các kế hoạch của bản mệnh sẽ diễn ra theo dự kiến mang về nguồn lợi nhuận lớn. Tuổi Dần không phải lo lắng gì chuyện tiền bạc. Ngoài ra, con giáp này cũng nên đầu tư một cách khoa học, tìm hiểu thông tin kĩ càng trước khi quyết định.

Tử vi thứ Tư ngày 16/9/2020 của Tuổi Mão

4db823e77ca795f9ccb6

Tử vi thứ Tư ngày 16/9/2020 của Mão cho biết ngày mới, đường tài lộc của tuổi Mão vô cùng vượng phát nhờ cục diện Mão Tuất nhị hợp. Việc hợp tác làm ăn của bản mệnh diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, chính vì thế mà các khoản thu cũng tăng lên trông thấy. Con giáp này không còn lo lắng quá nhiều đến chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên vận trình công danh sự nghiệp có thể gặp phải những rắc rối khó giải quyết ngay được. Bản mệnh nên kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng lơ là mất cảnh giác hay làm mọi việc theo sở thích mà gặp phải tai họa. Đây cũng là nguyên nhân khiến công việc của tuổi Mão khó có thể tiến triển tốt đẹp được.

Tử vi thứ Tư ngày 16/9/2020 của tuổi Thìn

Nếu bạn đang đối phó với một vấn đề liên quan đến tiền bạc, hãy thận trọng từng bước một. Đặc biệt, bạn đừng quá tự tin vì chúng có thể khiến bạn quyết định sai lầm. Chuyện tình cảm nhiều may mắn, nhất là với những người còn độc thân. Về sức khỏe, bạn dễ mệt mỏi hơn mọi ngày. Thế nhưng, chỉ cần duy trì chế độ ăn uống cân bằng là tình hình sẽ được cải thiện. Môi trường làm việc thân thiện.

Tử vi thứ Tư ngày 16/9/2020 của tuổi Tỵ

Sức khỏe của bạn rất tốt. Các dự án dài hạn, trung hạn sẽ có nhiều cơ hội thành công. Thế nhưng, tốt nhất vẫn là phải nhạy bén nắm bắt cơ hội cho mình, đừng phó mặc mọi thứ cho vận may. Dịp này, tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 16/9/2020 nhắc bạn chi tiêu thận trọng để đảm bảo sự ổn định về tài chính trong tương lai. Chuyện tình cảm hài hòa, không phân biệt bạn còn đang yêu hay đã kết hôn.Tử vi thứ Tư ngày 16/9/2020 của tuổi Ngọ

Về công việc, bạn cần phải kiên nhẫn, tỉnh táo và khách quan hơn trong mọi quyết định. Có như vậy bạn mới có thể thoát khỏi rắc rối một cách nhanh chóng. Với chuyện tình cảm, bạn dễ bị cuốn hút bởi một người khác phái. Nếu còn độc thân, đây là tin đáng mừng dành cho bạn. Tình hình tài chính được cải thiện nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lập ra kế hoạch chi tiêu để không thâm hụt vào cuối tháng.

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/9/2020 hôm nay

Tuổi Mùi gặp ngày Mùi Tuất tương phá, vận trình tình cảm có thể gặp nhiều nỗi buồn. Con giáp này và người ấy dù vẫn còn yêu thương nhau rất nhiều nhưng lại không thông cảm cho nhau, nói ra những lời tổn thương đối phương nhưng cũng chẳng thể nào rời xa. Bù lại đường công danh sự nghiệp khá ổn, có thể coi là điểm sáng nhất trong ngày.

Bản mệnh là người có tài, trách nhiệm với công việc nên dù gặp phải nhiệm vụ khó khăn đến thế nào cũng vẫn cố gắng hoàn thành hết mức có thể, được đồng nghiệp tán thưởng, cấp trên tin tưởng giao cho thêm trọng trách mới

Tử vi tuổi Thân ngày 16/9/2020

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, đường công danh sự nghiệp của con giáp này cũng khá suôn sẻ, có những việc bản mệnh nghĩ rằng khó mà tìm được cách giải quyết thì cuối cùng lại tháo gỡ nhanh chóng. Tuổi Thân có nhiều tài năng đây có lẽ là dịp dụng võ, gây bất ngờ cho rất nhiều người với thành quả mà mình đạt được.

Về phương diện tài lộc, người kinh doanh muốn thu về kết quả như ý thì phải phải khéo léo hơn nếu không lại phải chấp nhận bỏ ra số tiền đáng kể. Không có con đường thành công nào mà dễ dàng cả, đặc biệt là phải đánh đổi để nhìn về tương lai xa hơn.

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/9/2020 hôm nay

Xem tử vi thứ tư 12 con giáp nói rằng tuổi Dậu rất dễ nổi giận. Có khi chỉ là những lời nói vô tình nhưng con giáp này cũng nổi đóa lên vì cho rằng đối phương không biết lễ nghĩa. Suy nghĩ quá nhiều còn khiến bản mệnh hiểu sai sự việc vì vậy hãy nghỉ ngơi thư giãn để tâm tình bình ổn và cân bằng lại cuộc sống.

Con giáp gặp ngày tương hại nên đường tình duyên khá kém sắc.

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/9/2020

Tuổi Tuất nên thận trọng trong mọi việc vì có thể có chuyện rắc rối xảy ra khiến bản mệnh không kịp trở tay. Bên cạnh đó vẫn có những kẻ tiểu nhân đang tìm đủ mọi cách để khiến con giáp này đưa ra những quyết định sai lầm trong công việc và trả giá cho những phút giây không tỉnh táo đó.

Bản mệnh có thể đánh mất khá nhiều cơ hội tiền bạc vì vội vàng, hấp tấp. Thời cơ khi đã bị vuột mất thì khó lòng lấy lại được. Hãy coi đây là bài học để lần sau không quyết định vội vàng, thiếu suy nghĩ như vậy nữa. Con giáp này cảm thấy căng thẳng và lo âu, kéo theo đó là cảm giác chán nản, thất vọng.

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/9/2020

Tuổi Hợi đưa ra quyết định sáng suốt nên thui được nguồn lợi nhuận đáng mơ ước. Trong chuyện làm ăn đôi khi chỉ liều lĩnh một chút cũng sẽ đạt được thành quả vô cùng mỹ mãn. Cơ hội tốt đẹp đến, con giáp này hãy mạnh dạn làm theo giác quan của mình để thu tiền bạc về tay nhé. Vận trình tình duyên gặp trắc trở vì ngũ hành tương xung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link